เพื่อนเผยปมหนุ่มขายโจ๊กถูกยิง เหตุบอกเบาะแสตร.เรื่องแก๊งลักรถ

28 ก.ย. 61
จากกรณีนายอนุศร สนธิ อายุ 25 ปี อาชีพขายโจ๊ก ถูกยิงเสียชีวิตขณะกลับจากตลาดที่หน้าร้าน ในซอยวัดมะขาม อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งน้าสาว ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ได้ไหว้ร้องขอชีวิตหลาน แต่มือปืนยังลงมืออย่างโหดเหี้ยม ( อ่าน : เปิดวงจรปิด 2 คนร้าย สะกดรอยหนุ่มขายโจ๊ก ก่อนยิงดับ – เพื่อนเชื่อจงใจฆ่า ไม่ฟันธงปมสถาบัน )
ผู้เสียชีวิต
วันที่ 28 ก.ย. 61 เวลา 09.00 น. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เพื่อนของหนุ่มขายโจ๊กที่โดนยิงเสียชีวิต เผยว่าตนรู้จักกับผู้ตายมาสิบกว่าปี ตั้งแต่เรียนที่เก่าจนมาเรียนที่ใหม่ เพราะผู้ตายเป็นรุ่นน้องจากโรงเรียนเก่า และมาเรียนที่ใหม่ด้วยกัน หลังจากผู้ตายย้ายจากเทคโนปทุมวันมาเรียนที่ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ก็ยังติดต่อกันอยู่ หลังจากผู้ตายย้ายที่เรียน ตนยังเรียนอยู่ที่เดิมคนเดียวเวลาตนกลับมาบ้าน ผู้ตายจะมาหาที่บ้านมานั่งคุยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ตอนเรียนด้วยกันผู้ตายนิสัยเหมือนตน ไปเรียนแล้วกลับบ้าน เวลาไปเที่ยวก็จะกลับบ้าน ไม่ได้ไปนอนค้างที่ไหน เพราะผู้ตายต้องกลับมาที่บ้าน มาหาแม่ไปรับแม่ บางครั้งเวลาผู้ตายไปรับแม่ ตนก็ไปรับด้วยช่วงที่เรียนอยู่เทคโนปทุมวัน ตนกับผู้ตายไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร เพราะชั่วโมงเรียนน้อย เรียนเสร็จแล้วก็กลับบ้าน ถ้ามีเรื่องก็จะหนีหลีกเลี่ยงที่จะปะทะ ก่อนที่จะเข้ามาเรียนที่เทคโนปทุมวัน ตนได้ทำใจก่อนที่จะเข้ามาเรียนซึ่งมีวิธีการปกป้องหลบหลีกไม่ให้เกิดการทะเลาะวิวาท ช่วงที่ผู้ตายเรียนอยู่ก็ไม่ค่อยยุ่งกับใครหลังเลิกเรียนมีเวลาคุยกับเพื่อนแค่สักพักหนึ่ง จึงรีบกลับบ้านพร้อมกับตน เพราะใช้เวลาเดินทางหลายชั่วโมง
นายเอ (นามสมมติ) เพื่อนผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้สาเหตุที่ผู้ตายย้ายที่เรียน คือที่บ้านผู้ตายมีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะค่าใช้จ่ายในการเดินทางจากบ้านไปเทคโนปทุมวัน ต้องขึ้นรถหลายต่อประมาณ 400-500 บาท ต่อวัน ตนสงสัยว่าผู้ตายโดนยิง เพราะสาเหตุจากผู้ตายชี้เบาะแสแก๊งลักขโมยรถ เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเล่าให้ตนฟังว่ารถโดนขโมย แล้วจะไปแจ้งความดำเนินคดี และผู้ตายก็ไปสืบหาคนร้ายที่ขโมยรถตนไป แล้วแจ้งตำรวจนำคนร้ายมาดำเนินคดีได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ