ล่าหนุ่มแว่นมหาภัย! 3 ปีบุกฉกทรัพย์ในมหา'ลัยดังเกือบทุกแห่ง ตร.ยังไร้ฝีมือตามจับ (คลิป)

26 พ.ค. 60
หลังจากที่เมื่อวาน (24 พ.ค. 60) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้นำเสนอเรื่องราวของนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ถูกขโมยโน๊ตบุ๊คที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ภายในรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน สามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ชัด และนอกจากนี้ ยังมีอีก 1 รายที่ติดต่อเข้ามาบอกว่า มีอีกเหตุการณ์ ซึ่งเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า เอสพลานาด รัชดา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยคนร้ายเป็นคนเดียวกับที่ปรากฏในคลิปวิดีโอเช่นเดียวกัน
น้องเยลลี่ เหยื่อที่ถูกขโมยของปี 2559
ล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับ น้องเยลลี่ ผู้เสียหายอีกราย ที่ถูกชายที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ขโมยโทรศัพท์ไอโฟนและไอแพด ภายในรั้วของมหาวิทยาลัยมหิดลโดยน้องเยลลี่ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 15 พ.ค. 2559  โดยตนและเพื่อนมานั่งรับประทานอาหารกันอยู่ที่บริเวณลานของคณะ และได้วางของเอาไว้บนโต๊ะ ก็มี โทรศัพท์ไอโฟนของตนเอง , ไอแพดของเพื่อน และตนก็ได้ลุกไปซื้อน้ำ ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที กลับมาที่โต๊ะก็ปรากฏว่า โทรศัพท์ไอโฟนของตนและไอเเพดของเพื่อน ได้หายไปแล้ว ก็เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดจากทางคณะ
ซี เหยื่อที่โดนขโมยโน๊ตบุ๊ค ปี 2560
เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่า มีชายที่มีลักษณะเช่นเดียวกับที่เมื่อวาน น้องซีได้โพสต์เอาไว้ ก็คือ ชายคนดังกล่าวเข้ามาที่บริเวณตึกคณะตั้งแต่ช่วงเช้า  และได้เดินขึ้น เดินลงที่ตึกคณะอยู่หลายชั่วโมง โดยที่ไม่ได้มาติดต่ออะไร รวมทั้งยังเดินไปนั่งอยู่ที่โรงอาหารของคณะ และเปลี่ยนโต๊ะนั่งไปมาอยู่หลายครั้ง และแน่ใจว่าเป็นคนๆเดียวกัน เพราะทั้งการแต่งกาย การสะพายกระเป๋า รวมทั้งท่าทางทุกอย่าง ก็เป็นเหมือนกับที่น้องซีพบเจอมาทั้งหมด โดยหลังจากที่เกิดเหตุ ตนและเพื่อนก็เดินทางไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ให้ลงเพียงบันทึกประจำวันเท่านั้น ไม่ได้มีการติดตามตัวคนร้ายให้แต่อย่างใด ส่วนของที่หายไปไม่หวังที่จะได้คืน แค่ต้องการให้ข้อมูลว่า คนๆนี้เคยมาก่อเหตุในมหาวิทยาลัยของตนเช่นกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ตามจับตัวมาดำเนินคดีแต่อย่างใด ก็เลยหวังว่า ข้อมูลตรงนี้ จะช่วยให้สามารถตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำรอย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ