หนุ่มเครียดตำรวจค้นบ้าน ถูกแชตลับแฉเรียงคิวสาวจับยิงทิ้ง ลั่นไม่ทำท้าเปิดหน้าชน (คลิป)

11 ส.ค. 64

อมรินทร์ ทีวี ได้รับเรื่องขอความเป็นธรรม จากนางสาวเรวดี พรุ่มรินทร์ อายุ 23 ปี ขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวของตัวเอง ชื่อนางสาววนิดา พรุ่มรินทร์ หรือ จิ๊บ อายุ 21 ปี ถูกแฟนหนุ่มรุ่นเดียวกัน ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 ยิงเข้าหน้าท้องทางขวา 1 นัด เสียชีวิต ซึ่งก่อนเสียชีวิตมีเพื่อนของแฟนหนุ่มแชตมาสารภาพว่าได้มีวัยรุ่น 14 คน รุมโทรมน้องสาวของตัวเอง ก่อนแฟนหนุ่มจะพากลับไปบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงหน้าท้อง 1 นัด

160867

โดยเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้พยามตีตัวออกห่างจากแฟนหนุ่ม หลังจากทางบ้านรับนิสัยใจคอของแฟนหนุ่มไม่ได้ ที่มีอารมณ์ร้อน ติดยาเสพติด และมักจะทะเลาะเป็นประจำเรื่องความหึงหวง กล่าวหาว่าน้องจิ๊บไปนอนกับผู้ชายคนอื่น ทั้งที่น้องจิ๊บอยู่ที่บ้าน หลังจากนั้นแฟนหนุ่มได้โกหกว่าน้าของตัวเองเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ให้ผู้ตายไปเยี่ยม ก่อนจะมาทราบอีกครั้งว่าถูกทำร้ายและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

510074

ซึ่งครอบครัวทราบความจริงหลังเผาศพน้องจิ๊บ เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 64 ว่าก่อนตายน้องจิ๊บได้ถูกรุมโทรม บริเวณบ้านพักของเพื่อนแฟนหนุ่ม แล้วแฟนหนุ่มก็พากลับมาที่บ้านใน ต.หูแร่ และได้ใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต

382937635665

วันที่ 11 ส.ค. 64 นางจิตต์ พรุ่มรินทร์ อายุ 59 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ที่ผ่านมายอมรับว่ารู้ว่าจิ๊บคบหากับนายปัน เห็นนายปันเที่ยวไปมารับส่งจิ๊บที่บ้าน ตอนที่จิ๊บยังเรียนหนังสืออยู่ พอจิ๊บเรียนจบ ตนก็บอกกับปันว่าให้มาทำให้มันถูกต้อง แต่ปันก็บอกว่าเดี๋ยวจะกลับไปคุยกับทางครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่าตนเองไม่ค่อยจะถูกชะตากับปัน เคยห้ามจิ๊บแล้วว่าไม่ให้ไปคบกับปัน แต่จิ๊บก็ไม่ยอมฟัง แล้วก็บอกแต่ว่ารักปัน

199212

จนกระทั่งวันที่ 24 เม.ย.64 ที่ผ่านมาทางญาติของปันก็มาพูดคุยว่าจะสู่ขอจิ๊บให้กับปัน ตนก็ตกลงกับทางครอบครัวของปันไปว่าถ้าหากมาขอก็ให้มาขอให้เป็นเรื่องเป็นราว แล้วก็เรียกสินสอดไป 2 แสนบาท ทอง 2 บาท แต่ทางครอบครัวของปันก็หายไป ไม่ได้มีการนัดหมายว่าจะยกขันหมากมาสู่ขอเมื่อไร จนจิ๊บมาถูกยิงตายเสียก่อน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก รับไม่ได้จริง ๆ ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับจิ๊บ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคำกล่าวอ้างที่ปันบอกว่าทำปืนลั่นใส่ ตนไม่มีทางเชื่อ ที่ผ่านมาก็เห็นกันอยู่ว่าจิ๊บมีปัญหากับปันอยู่ตลอด หากรักกันจริงก็ไม่น่าจะมาทำกับจิ๊บแบบนี้

124351

โดยพิธีงานศพจิ๊บ นายปันติดต่อมาว่าจะขอมาขอขมาศพจิ๊บที่งาน แต่ทางญาติไม่อนุญาตให้มา เพราะเกรงว่าปันจะโดนรุมประชาทัณฑ์ ที่มางานก็มีทางญาติของนายปันที่มาได้เท่านั้น สำหรับเรื่องคดีก็ขอให้ตำรวจดำเนินสะดวกคดีให้ถึงที่สุด เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทางครอบครัวรับไม่ได้ที่ต้องเสียจิ๊บไป เพราะจิ๊บเป็นความหวังของครอบครัว

805344

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซอยเกษตร-โรงรม ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 9 ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายปัน ให้นายปันพาไปชี้จุดในที่เกิดเหตุในห้องนอน

449694691860

นายปัณณทัต เพชรพิศาล หรือ ปัน อายุ 26 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ในห้องกับจิ๊บ 2 คน ยืนยันไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันกับจิ๊บ ก่อนเกิดเหตุตนยืมโทรศัพท์จิ๊บมานอนเล่นที่ปลายเตียง ส่วนจิ๊บนอนอยู่บนที่นอน พอตนเล่นโทรศัพท์จิ๊บเสร็จ ไม่มีอะไรทำก็เลยหยิบปืนมาเล่นที่หัวนอน ประกอบปืนเล่นตามปกติ ระหว่างที่เล่นปืนอยู่ก็ยังถามกับจิ๊บเลยว่า "หิวข้าวหรือเปล่า ออกไปกินข้าวกัน" จิ๊บก็บอกว่าไม่ไป หลังจากนั้นตนก็พยายามจะประกอบปืนให้เสร็จ แล้วก็จะไปนอนข้างจิ๊บ แต่ปืนลั่นใส่จิ๊บ ตนก็พยายามกระโดดไปที่ตัวจิ๊บ แต่จิ๊บถูกกระสุนปืนไปแล้ว

cg

จากนั้น ตนทำอะไรไม่ถูกก็เลยวิ่งออกไปร้องเรียกให้คนที่บ้านมาช่วยจิ๊บ เพื่อนำตัวจิ๊บไปส่งโรงพยาบาล "ยืนยันไม่ได้ตั้งใจยิงจิ๊บ เพราะถ้าหากว่าตั้งใจ ผมจ่อยิงที่หัวหรือที่หัวใจจิ๊บไม่ดีกว่าหรอ ผมรักจิ๊บ ผมไม่มีทางจะทำแบบนั้นกับจิ๊บได้ เพราะผมกำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว"

123196

ส่วนเรื่องที่บอกว่าพาจิ๊บไปให้เพื่อนรุมโทรม ขอสาบานอย่างลูกผู้ชายว่าผมไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้น ไอ้คนที่แชตมา ที่บอกว่าชื่อบอย ผมไม่เคยรู้จัก แล้วก็ไม่เคยมีเพื่อนชื่อบอย สำหรับเรื่องที่ทางบ้านของจิ๊บบอกว่าตนหลอกให้จิ๊บมาที่บ้าน บอกว่าน้าไม่สบาย ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าตนมีแชตยืนยันว่าจิ๊บเป็นคนบอกให้ไปรับ ตนไม่ได้หลอกให้จิ๊บมาที่บ้าน

516466

ตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าญาติของจิ๊บกีดกันไม่ให้ไปร่วมงานศพ และก็ไม่ได้ไปส่งจิ๊บครั้งสุดท้าย ตนก็พยายามบอกครอบครัวของจิ๊บแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจ ให้กราบเท้า หรือให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้ แต่ทางครอบครัวจิ๊บก็ไม่ยอมฟัง

383646

น.ส.เรวดี พรุ่มรินทร์ อายุ 23 ปี พี่สาวผู้ตาย บอกว่า ตนตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อ เพราะว่าตั้งแต่เกิดเหตุ ทางครอบครัวฝ่ายนายปัน แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต ไม่เคยโทรมาถามหรือมาสนใจอะไรเลยเกี่ยวกับคดี ตอนนี้ทางครอบครัวติดใจสาเหตุการตายของจิ๊บ ก็เพราะว่าไม่เชื่อว่า จิ๊บจะถูกปืนลั่นใส่ตามคำกล่าวอ้างของนายปัน

198322

โดยการคบหาของจิ๊บกับปัน ยอมรับว่าครอบครัวก็รู้เพิ่งมารู้ว่าเขาคบกันได้ไม่ถึงปี ระหว่างเขาทั้ง 2 คบหากัน ทางครอบครัวนายปัน ก็ได้โทรมาเล่าให้ฟังตลอดว่าจิ๊บกับปันทะเลาะกันเป็นประจำ จนทนไม่ไหว เพราะสงสารจิ๊บ หลังจากนั้น ประมาณช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ทางครอบครัวนายปันก็ได้มาส่งจิ๊บให้กลับมาอยู่ที่บ้าน จิ๊บกลับมาอยู่ที่บ้าน ทางครอบครัวก็ถามว่าจิ๊บจะทำอย่างไรต่อไป จิ๊บก็ยืนยันกับทางครอบครัวว่าจะไม่กลับไปคบกับปันอีกต่อไปแล้ว

253167

จากนั้น นายปันก็โทรมาง้อจิ๊บตลอดช่วงที่จิ๊บกลับมาอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ปันก็ได้โทรมาหาจิ๊บแล้วบอกว่าขอให้กลับไปช่วยดูแลน้าที่ป่วยที่บ้าน จนจิ๊บใจอ่อน แล้วก็ยอมกลับไปที่บ้านนายปันอีกครั้ง ปรากฏว่าจิ๊บไปถึงบ้านนายปัน น้าที่นายปันบอกว่าป่วยไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าที่ผ่านมาทางครอบครัวได้เตือนจิ๊บมาโดยตลอดว่าให้จิ๊บเลิกคบหากับนายปัน แต่จิ๊บก็บอกว่า "ไม่ต้องมายุ่ง จิ๊บโตแล้ว" ตนจึงไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องของจิ๊บมากนัก เพราะส่วนมากจิ๊บมีปัญหาอะไรก็จะคุยกับลูกพี่ลูกน้องอีกคน

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่เชื่อว่าจิ๊บจะถูกปืนลั่นใส่ แล้วก็ขอให้นายปันออกมาพูดความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะจิ๊บตายไปแล้ว ไม่สามารถมาอธิบายอะไรได้อีก

471197760996

น.ส.ณัฐธิฌา พุ่มเเก้ว อายุ 18 ปี ลูกพี่ลูกน้องจิ๊บ บอกว่า หลังเผาศพน้องจิ๊บเมื่อวันที่ 9 ส.ค. มีคนทักแชตมาบอกว่าก่อนตายน้องจิ๊บได้ถูกรุมโทรมจากวัยรุ่นชาย 14 คน ที่บริเวณบ้านพักของเพื่อนนายปัน หลังบิ๊กซีคลองแห แล้วนายปันก็พากลับมาที่บ้านในตำบลหูแร่ และได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 ยิงเข้าหน้าท้องทางขวา 1 นัดจนเสียชีวิต

797736

น.ส.ณัฐธณา บอกว่า สำหรับเรื่องแชต ที่มีคนชื่อหัวใจ พรือ โฉ้ ทักมาบอกว่าจิ๊บถูกนายปันหลอกพาไปให้เพื่อนรุมโทรมก่อนจะยิงนั้น เอาจริง ๆ ส่วนตัวเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะว่าบุคคลที่แชตมานั้นไม่มีตัวตน อีกอย่างคิดไปคิดมา ถ้าเป็นเรื่องจริง ทำไมถึงไม่แชตมาบอกตั้งแต่วันที่จิ๊บถูกยิง ทำไมถึงมาบอกตอนศพจิ๊บเผาไปแล้ว เพราะการชันสูตรทางญาติก็ไม่ได้รู้ สาเหตุนี้จึงไม่ได้ให้ทางแพทย์ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ส่วนเรื่องของจิ๊บ ตนยอมรับว่าตนเป็นญาติที่สนิทกับจิ๊บมากที่สุด ซึ่งตัวจิ๊บเองเวลามีปัญหาอะไรก็จะส่งแชตมาคุยกันตลอด โดยก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จิ๊บก็ได้แชตมาหาว่า "กลับมาอยู่ที่บ้านแล้วนะ มีปัญหากับปัน" แล้วก็ถ่ายรูปมาให้ดูว่าอยู่บ้านแล้ว ตนก็ยังแซวอยู่เลยว่าทำไมถึงไม่รู้ที่จิ๊บกลับมาอยู่บ้านแล้ว

272251

โดยที่ผ่านมา ยอมรับว่าตนได้เตือนจิ๊บมาตลอดว่าให้ตีตัวออกห่าง ถ้าหากปันไม่ดี จนกระทั่งวันเกิดเหตุมารู้ว่าจิ๊บถูกยิง ก็รู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก ก็ได้แต่ร้องไห้ หลังจิ๊บเสียไปจิ๊บไม่ได้มาเข้าฝัน แต่วันเผาจิ๊บได้ยินเสียงมีคนมาร้องไห้อยู่ที่หน้าห้อง ตนก็เปิดประตูออกไปดูแต่ไม่เจอใคร จึงคิดว่าคงเป็นจิ๊บมาบอกว่า "มาหานะ" เพราะว่าคนสนิทกับจิ๊บมากที่สุด

ซึ่งตอนพิธีเผาศพจิ๊บ ตนคิดว่าจิ๊บคงจะมีความแค้นหรือเป็นห่วงบางอย่าง เพราะตอนที่เปิดโลงออกมาเพื่อจะให้ญาติดูหน้าครั้งสุดท้าย จิ๊บก็ลืมตาขึ้นมา หลังสัปเหร่อพยายามปิดตาจิ๊บ แต่จิ๊บก็ไม่ยอมหลับตา ถ้าจิ๊บได้ยินอยู่ก็อยากจะบอกกับจิ๊บว่าคืนวันนั้นจิ๊บไม่น่า ออกไปจากบ้านเลย ไม่น่ากลับไปอยู่กับคนแบบนั้น เพราะสิ่งที่เกิดกับจิ๊บมันโหดร้ายเกินไป ส่วนคนที่ทักแชตมาบอกว่าจิ๊บถูกรุมโทรม ก็ขอให้ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะถ้าหากจะมาปั่นเล่นแบบนี้ เรื่องมันก็จะหาคำตอบไม่ได้ว่าจิ๊บถูกกระทำจริงหรือไม่ ตอนนี้ทางครอบครัวก็เสียใจมากพอแล้ว

864830

นายณัฐดนัย บุญนที อายุ 25 ปี เพื่อนของนายปัน บอกว่า ตนเป็นเพื่อนกับปันตัวจริงเสียงจริง แล้วปันก็ไม่มีเพื่อนกลุ่มอื่นที่บอกว่าอยู่แถวหลังบิ๊กซีคลองแห ตนคบกับปันมาตั้งแต่เด็ก มือแชตที่บอกว่ากลุ่มของตนไปรุมโทรมจิ๊บ ถ้ามีตัวตนจริง ก็ขอให้ออกมาพูด หรือเอาหลักฐานมายืนยัน อยากจะรู้ว่าคนที่แชตมาต้องการอะไรถึงมาใส่ความกันแบบนี้ ยืนยันวันเกิดเหตุหรือวันไหน ๆ ปันไม่เคยพาจิ๊บไปให้เพื่อนรุมโทรมทั้งนั้น แล้วปันก็ไม่เคยมีเพื่อนชื่อบอยด้วย

"อยากจะบอกว่ามึงโคตรเ_ี้ยเลย มึงเอามาจากไหนว่าพวกกูไปรุมโทรมจิ๊บ ไอ้ 14 คนที่มึงบอกมันคือใคร มึงช่วยตามหามาให้หน่อย กูเนี่ยเพื่อนแท้ ๆ ที่มึงทำแบบนี้ มันเสียหาย ครอบครัวคนตายก็เสียใจอยู่แล้ว มึงดันมาสร้างเรื่องแบบนี้อีก" เพื่อนของแฟนผู้เสียชีวิต กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส