เจี๊ยบ - ไอซ์ - เต้ย 3ผู้ประกาศข่าวสุดปัง ส่งต่อความรักสุดพิเศษในวันแม่

11 ส.ค. 64

ได้เวลาแสดงความรัก และความห่วงใยในวันสุดพิเศษ “วันแม่แห่งชาติปี 2564” กันแล้ว แม้สถานการณ์หลายๆอย่างยังต้องเผชิญกับโรคระบาดโควิด-19 แต่ก็ไม่สามารถกั้นกลางความรักระหว่างแม่กับลูก ให้ได้แสดงออกถึงความรักความผูกพันครั้งนี้ลงได้ งานนี้สามผู้ประกาศข่าวสุดฮอตจาก อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ขอเป็นตัวแทนลูกๆ ส่งต่อโมเม้นท์และเรื่องราวดีๆ พร้อมภาพสุดอบอุ่นกับคุณแม่ และเชิญชวนลูกๆทั้งประเทศมอบความรักและความห่วงใยให้กับแม่บังเกิดเกล้า ในช่วงวิกฤตโรคระบาดครั้งนี้ ที่ความรักและกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมาก

s__4374964

เริ่มต้นที่ผู้ประกาศข่าวสาวพูดน้อยที่รู้จักทั่วประเทศจากรายการข่าวอรุณอมรินทร์ “เจี๊ยบ-จิตดี ศรีดี” เผยความในใจที่มีต่อ “แม่ยูร-ประยูร ศรีดี” ไว้ว่า "นางฟ้าตัวน้อยของแม่ เจ้าหญิงน้อยของแม่ ลูกรักของแม่ แม่รักหนูที่สุดในชีวิตของแม่ แม่รักหนูนะลูก ดวงใจของแม่ กินข้าวรึยังคะ "รีบนอนพักผ่อนนะคะ กินอาหารมีประโยชน์นะคะ พระคุ้มครองนะลูก ฯลฯ  แสนล้านความรักความห่วงใยของแม่ เป็นคำพูดที่แม่พร่ำบอกกับเจี๊ยบเสมอ เจี๊ยบรับรู้ว่าแม่รักเจี๊ยบมาก และเจี๊ยบก็รักแม่มากที่สุดในชีวิต เราบอกรักกันทุกวันค่ะ เรากอดเราหอมแก้มกันทุกครั้งที่เจอ ที่อยู่ด้วยกัน เราคุยกันทุกเรื่อง มีขัดใจกันบ้าง ตามใจกันบ้าง ตามประสาแม่ลูกที่มีกันแค่ 2 คน "แม่"เป็นหญิงแกร่งที่สุดในใจเจี๊ยบ หนูรักแม่นะ ไม่ต้องมีคำอะไรมากมาย หรือสิ่งของใดที่วิเศษเลิศเลอ


s__4374962
หนูรู้ว่าที่หนูเป็นเด็กดี หนูมีความสุข หนูแข็งแรง หนูคิดดี ทำดี มีสติ ตามคำแม่สอน  นี่แหละ "ความสุขของแม่"  หนูจะเป็นความสุขของแม่นะ สำหรับวันแม่ปีนี้โควิด-19 ระบาดหนัก คงต้องเว้นระยะห่าง  เจี๊ยบขอให้แม่อายุยืน แข็งแรง รอดพ้นจากภัยโควิด และขอให้แม่ๆทุกท่านเช่นกันค่ะ  อยากให้ลูกๆทุกคน แสดงความรักที่มีต่อแม่ และครอบครัวกันเสมอต้นเสมอปลายนะคะ นึกถึงพระคุณแม่ แล้วจงตอบแทนท่านด้วยความดี เป็นลูกที่ดีให้ท่านได้มีความสุขไปกับเราค่ะ สุขสันต์วันแม่ ปี 2564”
           
s__4374965
ต่อกันที่ผู้ประกาศข่าวบันเทิงไฟแรงจาก A pop Today “เต้ย-ธโนทัย” ก็ขอแสดงความรักต่อ “แม่เง๊ก-สุจิตรา เอื้ออมรรัตน์” เช่นกัน  “วันแม่ปีนี้ แม่ผมปีนี้ 73 ขวบละครับ แต่ท่านแข็งแรงกว่าพี่เลี้ยงบ้านผมอีก อยากให้ใครก็ได้ ช่วยบอกให้แม่ผมเลิกปีนบันไดได้แล้วเพราะท่านซ่อมหลอดไฟ เก็บผลไม้เก่งเหลือเกิน อยากบอกแกมากๆว่าช่วงนี้กลับมาเล่นโยคะเหมือนที่เคยเล่นก็ดี โรคภัยมันรุมเร้า การสร้างภูมิคือหน้าที่ของเรา ลูกอาจเข้าไปหาบ่อยไม่ได้เพราะทำงานจันทร์ถึงเสาร์เลย เป็นห่วงกลมๆเหมือนกัน บ้านผมเราเลี้ยงกันมาแบบไม่โอ๋เราพูดจากันตรงไปตรงมา การแสดงออกทางความรักนี่แทบจะไม่มี มันน่าอายในบ้าน แต่วันนี้หรือวันไหนๆก็อยากบอกนะว่ารักหม่าม๊านะ เลิฟยูตลอดไป ฝากขอให้คุณแม่ทุกคนนอกจากมีความสุขมากๆแล้ว อย่ายอมแพ้แม่ผม73 ออกกำลังกาย ยืดเส้นบ้างนะครับ ช่วงนี้โรคภัยรุมเร้า ดูแลสุขภาพนะครับ
s__4374967
ปิดท้ายกันที่ผู้ประกาศหนุ่มหล่อขวัญใจประชาชน “ไอซ์ สารวัตร” ภาคสนามงานดีจากรายการทุบโต๊ะข่าว ขอเปิดใจในวันแม่กับคุณแม่สุดที่รัก “แม่น้อย-ณัฐชยา พรหมพินิจ”  กล่าวว่า “แม่สำหรับไอซ์คือทุกอย่างในชีวิตของไอซ์ แม่เป็นเพื่อน เป็นกำลังใจ เป็นความสุข เป็นที่ระบาย เป็นรอยยิ้ม ไอซ์กับแม่ผูกพันกันมาก ทุกวันนี้ไอซ์ยังนอนกับแม่ (หัวเราะ) วันว่างของไอซ์ก็คือให้ไปกับแม่ แต่อาจจะไม่ได้แสดงความรักอะไรมาก ปีนี้ก็อยากบอกว่ารักแม่มาก อยากให้แม่มีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขมากๆ และขอให้แม่ของทุกๆคนร่างกายแข็งแรง สำหรับ ตอนนี้สุขภาพคงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ถือโอกาสช่วงนี้ใช้เวลาอยู่กับแม่มากๆนะครับ สุขสันต์วันแม่ครับ” 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส