ผี ไฮแจ็ค เผยเรื่องราวชีวิต ต่อสู้เพื่อลมหายใจ เหมือนถูกโยนลงกลางทะเลทรายที่มีมรสุม

11 ส.ค. 64

ผี ไฮแจ็ค หรือ ผี พีร​พันธุ์​ กุมมารสิทธิ์ อดีตนักร้องดังยุค 90 ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์เรื่องราวของตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ป่วยมานานกว่า 2 ปีแล้ว และเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวีว่า เป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนัง ซึ่งเป็นโรคน้ำเหลืองชนิดหนึ่งที่ออกมาทางผิวหนัง 

ล่าสุด ผี ไฮแจ็ค โพสต์ไอจีเล่าเรื่องราวชีวิตแชร์จากประสบการณ์ตนเองให้แฟนๆ ฟังว่า

"ผมขอแชร์จากประสบการณ์ ส่วนตัวครับหากมีประโยชน์ เล่าสู่กันฟังเนอะ สิ่งที่ผมเจอจริงๆ ในระหว่าง 2 ปี เพิ่มเติม ไม่ดราม่านะครับ คือ ผมเหมือนคนที่เคยเป็นกับตันเรือครับ อยู่บนเรือที่เจอมรสุมครับ หมายถึง สิ่งที่เกิด จากเหตุและที่ผมเจอจากผลงานของโควิด อุปมาอุปไมยนะครับ"

"เหมือนมีคนโยนผมกลางทะเลที่มีมรสุมครับ ทั้งที่ผมป่วย ผมไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้ เพราะไม่มีประโยชน์เลยท่ามกลางทะเลใหญ่ ผมเลยพยายามต่อสู้เพื่อลมหายใจของผมให้ได้ เพื่อตัวเอง ที่จะเอาตัวรอดให้ได้ทั้งที่บาดเจ็บ และผมพยายามที่สู้เอาตัวรอดที่จะกลับขึ้นฝั่งด้วยตัวเอง เท่าที่ปัญญาที่จะมี นะครับ ในเวลาตอนนั้นครับ"

"ซึ่งในตอนนี้ผมก็ยังไม่ถึงฝั่ง ผมเลยรู้สึกว่า สภาวะตอนนี้ ไม่ใช้ผมคนเดียวที่เดือดร้อน มีคนเจอเหมือนกัน และมีความทุกข์มากกว่าผม หรืออาจจะน้อยกว่า ผมอยากช่วยแชร์ ช่วยเหลือแบ่งปันทุกมุมที่ผมเจอ (จากประสบการณ์จริง) คิดแค่นี้จริงๆ ก่อนเป็นข่าวครับ หวังว่าคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับที่อ่าน"

"ปล. ผมไม่ได้มีความทุกข์นะครับที่ผมแชร์ กลับมีความสุขมากกว่าเดิมที่ได้แบ่งปันครับ สู้สู้น้า ด้วยรักและห่วงใยครับ #ผีHijack #ชีวิตทุกคนล้วนแล้วแต่มีค่า #ผีไฮแจ็ค"

1628670810948

1628670792022

1628670973255

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Pee Hijack (@ipe_hijack)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ผี ไฮแจ็ค" ไอดอล 90 ป่วยหนัก ผิวหนังพุพันผ้าซับน้ำเหลืองนาน 2 ปี เผยยึดธรรมะเหนี่ยวใจ (คลิป)
- สุดทรมาน! “ผี ไฮแจ็ค” เผยรีดน้ำเหลืองพิษนาน 2 ปี หมอเฉลยภูมิแพ้ผิวหนังชี้นักเต้นเสี่ยงสูง (คลิป)
- ผี ไฮแจ็ค บอยด์แบนด์ยุค 90 เผยภาพตอนนี้ป่วยหนักมา 2 ปีแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส