ร่วมฉลองวันแม่ ส่งต่อพลังบวกจากหญิงแกร่ง ผ่านแคมเปญ AMAZING WOMEN 2021

11 ส.ค. 64

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมฉลองวันแม่ ส่งต่อพลังบวกจากหญิงแกร่งหลากหลายอาชีพ ผ่านแคมเปญ “AMAZING WOMEN 2021” พร้อมมอบความสุขด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และอุ่นใจไปกับประกันอุบัติเหตุฟรีสำหรับผู้หญิง

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เชื่อมั่นในพลังของผู้หญิงทุกคน โดยได้ถ่ายทอดเรื่องราวความเข้มแข็งของผู้หญิงแกร่งในหลายอาชีพ ด้วยข้อคิดดีๆ ใน AMAZING WOMEN 2021 ส่งต่อพลังบวกและเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน ได้ฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน”

คุณแพนเค้ก-เขมนิจ และคุณแม่แพม -นวลนง จามิกรณ์ คู่แม่ลูกที่ผ่านการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 มาได้อย่างปลอดภัย
“โควิด-19 เปลี่ยนชีวิตเรามากๆ พอรู้ว่าเป็น…ความกลัว ความวิตกกังวลมันก็มาเพราะเป็นทั้งครอบครัว เรา 2 คนเป็นหัวเรือใหญ่ จะทำยังไงไม่ให้แพของเราแตกกระเจิง ทำให้เราต้องสู้และตั้งรับทุกสิ่งด้วยสติ และความเข้มแข็ง”

ดร. ปิยพรรณ หันนาคินทร์ ประธานกลุ่มวิศวกรรวมใจต้านภัยโควิด โครงการจิตอาสาดูแลไทย
“เราจะผ่านวิกฤตไปได้ ด้วยการเริ่มต้นจากตัวเรา ทำให้ดีที่สุด และร่วมมือช่วยกันสร้างสิ่งดีๆ ให้สังคม”

คุณโรซี่ – ชีรา ชูวิเชียร นางแบบที่ใช้ชีวิตในนิวยอร์ก แม่ลูกอ่อนและต้องรักษาสามีที่ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเอง กระทั่งสามีหายดี
“มีสติ เข้มแข็ง รักษาตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ ไม่มีอะไรที่ผู้หญิงเรา หรือคนเป็นแม่ทำไม่ได้”

“เพื่อเป็นการตอบแทนความรักความห่วงใยของผู้หญิงที่ทุ่มเทให้กับครอบครัว เซ็นทรัลพัฒนา จึงได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ จัดแคมเปญวันแม่ มอบส่วนลดพิเศษต่างๆ มากมาย สำหรับของขวัญที่มีคุณค่าทางใจ หรืออาหารมื้อพิเศษ เพื่อร่วมมอบความสุขและเป็นกำลังใจให้แม่ และผู้หญิงอันเป็นที่รักของทุกคน รวมทั้งกิจกรรมวันแม่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่ยังเปิดให้บริการได้ โดยปฎิบัติตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด ภายใต้มาตรการคุมเข้ม “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ””ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม

โปรโมชั่นพิเศษในช่วงวันแม่ (9 ส.ค. 64 – 31 ส.ค. 64) พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 สนใจเป็นสมาชิก The 1 สมัครได้ที่ www.the1.co.th

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม