เมียหลวงจุก ผัวทหารฟ้องหย่าเรียกเงินหลังแฉคลิป อึ้งสัมพันธ์ซึ้ง 4 คนอลเวง (คลิป)

10 ส.ค. 64

กรณีผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากหญิงชาวอุดรธานีรายหนึ่งว่าสามีนอกใจ ซ้ำยังขู่ฆ่าคนในครอบครัวอีก จนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐานนั้น

150346

วันที่ 10 ส.ค. 64 น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาวกุมภวาปี จ.อุดรธานี เล่าว่า ตนเป็นเมียหลวงของจ่าบอล ทหารนายหนึ่งใน จ.อุดรธานี ก่อนจะมาร้องเรียน วันก่อนได้เดินทางไปไปตามสามีพร้อมกับพี่สาวและแม่ ที่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี หลังมีพลเมืองดีส่งข่าวมาให้ เมื่อไปถึงหน้าบ้านก็พบรถพิกอัป 4 ประตูของสามีจอดอยู่หน้าบ้าน ก็ยืนร้องเรียกหาสามีอยู่หน้าบ้าน ไม่นานเขาเดินออกมาจากบ้านหลังนั้น แม่ตนไม่พอใจถามว่า "ไหนบอกว่ามาอยู่ค่าย หลบมาอยู่กับเมีย_้อยหรอกเหรอ" ก่อนจะถูกสามีปาดินใส่จนต้องหนีออกมานั้น

258978

โดยตัวเองและสามีได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสกับสามีเป็นทหารยศจ่าสิบเอก ชื่อจ่าบอล (นามสมมติ) ตั้งแต่ปี 2553 และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิง คนโตอายุ 10 ขวบ ส่วนคนเล็กอายุ 2 ขวบ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันก็มีทะเลาะกันบ้าง ต่อมาปลายปี 2563 สามีของนางสาวอร หญิงคนสนิทของสามีตัวเอง ได้ทักแชตในเฟชบุ๊กมาบอกตัวเองว่าสามีตัวเองกับภรรยาของเขาคบกัน และให้ตัวเองไปเอาสามีกลับมา

142007

วันที่ 12 ธ.ค. 63 นางสาวน้ำ (นามสมมติ) พี่สาวตัวเองได้ไปทานข้าว บังเอิญเห็นสามีพานางสาวอรไปทานข้าว พี่สาวจึงได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ตัวเองจึงสอบถามสามีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่สามีปฏิเสธว่าไม่ได้มีอะไรกัน ช่วงเดือน มิ.ย. 64 ลูกสาวทั้ง2 คนป่วยเข้าโรงพยาบาล ตัวเองโทรหาสามีให้มาดูแลลูก แต่สามีก็ไม่มา อ้างว่าติดงาน กระทั่งวันที่ 3 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา สามีมาขอย้ายไปอยู่ในค่ายทหาร ตัวเองก็สงสัยว่าทำไมสามีถึงขอไปอยู่ในค่ายทหารด้วย พร้อมกับเก็บข้าวของทุกอย่างไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้สามีตัวเองก็เดินทางไปกลับมาตลอด

ต่อมา 21 ก.ค. มีแชตปริศนาส่งข้อความมาหาตัวเอง บอกว่า "อยากรู้ไหมว่าสามีไปอยู่ไหน ทำไมถึงไม่เข้ามานอนในค่ายทหาร ตามไปดูนะ มันอยู่กันเป็นครอบครัว เลี้ยงลูกให้อีผู้หญิงด้วย" พร้อมปักหมุดพิกัดบ้านที่สามีไปอยู่ ต่อมา 29 ก.ค. 64 เข้าไปดูที่บ้านหลังดังกล่าว ไม่เห็นรถสามี เวลา 22.00 น. วันเดียวกัน ตัวเองให้เพื่อนขับรถไปดูที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง ก็ปรากฎว่าเห็นรถกระบะสีขาวของสามีจอดอยู่ที่หน้าบ้านของนางสาว รุ่งเช้าอีกวันตนจึงไปตามที่บ้านหลังดังกล่าวและพบสามีของตัวเอง

ช่วงเย็นของวันที่ 30 ก.ค. สามีตัวเองได้โพสต์เฟชบุ๊กว่า "1 คนแลกกับ 4 ศพมันก็คุ้มอยู่นะ คุกคามกูเข้าไปบีบกูเข้าไป ทรัพย์สมบัติกอดไว้แน่นๆนะเดียวไม่ได้ใช้ ลุงทุนแค่ร้อยเดียวก็สามารถจบปัญหาทุกอย่างได้แล้ว" แล้วสามียังมีการแชร์ข่าวเกี่ยวกับลูกเขยยิงเมีย พ่อตา ญาติตาย 5 ศพด้วย

ต่อมาวันที่ 3 ส.ค. 64 ช่วงเช้ามีหมายศาลมาถึงบ้าน ตนถูกสามีฟ้องหย่า ที่ไปกล่าวหาจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งยังมีการขอแบ่งสินสมรสจำนวน 4.5 แสนบาท และต้องร่วมใช้หนี้เงินกู้จำนวน 5 แสน คนละครึ่งด้วย หนี้ดังกล่าวเป็นหนี้ที่สามีกู้มาแต่เพียงผู้เดียว จากนั้น 5ส.ค. 64 ผู้บังคับบัญชาของสามีได้เรียกตัวเองและสามีไปพูดคุยกัน พร้อมกับมีนางสาวอร และอดีตสามีของนางสาวอร อยู่ด้วย นายกี้พูดเข้าข้างสามีตนว่าเขาไปนอนที่บ้านเพราะไม่มีที่นอน หลังจาก นี้ตัวเองก็พร้อมที่จะหย่ากับสามี แต่อยากให้สามีมาเจรจากับตัวเองก่อน เพราะตัวเองอยากพูดคุยเรื่องค่าเลี้ยงดูลูก 2 คนต่อไป

503168

นายสมคิด (นามสมมติ) พ่อของจ่าบอล กล่าวว่า ตัวเองก็ทราบแล้วและคิดว่าในข่าวที่ออกไปไม่เป็นความจริง ความจริงก็คือก่อนหน้านี้ลูกชายตัวเองได้ไปกู้เงินสวัสดิการทหารจำนวน 5 แสนบาท มาเป็นสินสอดแต่งนางสาวนิด จากนั้นก็อยู่กินกับนางสาวนิดมาเรื่อย ๆ ต่อมาครอบครัวนางสาวนิดก็ให้ลูกชายตัวเองไปกู้เงินสวัสดิการทหารอีกเป็นเงินจำนวน 5 แสนบาท เพื่อมาต่อเติมบ้าน พอลูกชายสร้างบ้านให้ครอบครัวภรรยาเสร็จแล้ว ก็ดูเหมือนว่าครอบครัวภรรยาเขาพร้อมที่จะไล่ลูกชายออกจากบ้านหลังนั้นตลอดเวลา

กระทั่ง 1 ปีที่แล้ว แม่ของนางสาวนิดได้ไล่ลูกชายออกจากบ้าน บอกว่าลูกชายตัวเองไม่อยากอยู่บ้านกับลูกสาวของเขาแล้ว ถ้าอยากอยู่บ้านหลังนั้นอีก ให้ลูกชายหาเงินไปสู่ขอนางสาวนิดอีกรอบ ซึ่งจากนั้นมาลูกชายก็ไม่ได้ไปหาภรรยาของเขาอีก ส่วนบ้านที่ลูกชายไปอยู่ด้วยล่าสุดนั้น ตัวเองก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร และคิดว่าลูกชายไม่มีทางไปอยู่บ้านกับภรรยาใหม่แน่นอน ตั้งแต่เกิดเรื่องตัวเองก็ยังไม่ได้พูดคุยกับจ่าบอล ลูกชายอยากเอาลูกทั้ง 2 คนมาเลี้ยง แต่ทางฝ่ายภรรยาก็ไม่ให้ และไม่ให้ลูกชายติดต่อกับลูกสาวทั้ง 2 อีกด้วย และยังมาเรียกร้องให้ลูกชายเสียค่าเลี้ยงดูบุตรอีก ตัวเองไม่กลัวว่าข่าวนี้ จะกระทบต่อหน้าที่การงานลูกชาย เพราะมั่นใจว่าที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยทำผิดแต่อย่างใด

 

211394

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังบ้านของนางสาวอร จ่ากี่ (นามสมมติ) สามีของนางสาวอร กล่าวว่า เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างภรรยากับจ่าบอล ไม่ขอตอบ เพราะให้เป็นหน้าที่บองผู้บังคับบัญชาและจ่าบอลในการที่จะพูดเรื่องนี้ กรณีที่จ่าบอลมาอยู่บ้านตัวเองตามในคลิปนั้น เพราะว่าจ่าบอลเป็นรุ่นน้องคนสนิทของตัวเอง มาอยู่ที่บ้านของตัวเอง ตอนนี้สภาพจิตใจตัวเองและภรรยาก็ปกติ ไม่ได้กังวล

เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองก็รู้สึกเป็นห่วงจ่าบอล และตัวเองเคยบอกจ่าบอลว่า คนเรารักกันต้องดูกันตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ปัญหาจะได้ไม่เกิดสถานที่เกิดเหตุถึงจะเป็นบ้านตัวเองก็จริง แต่ตัวเองเห็นว่าเป็นเรื่องของครอบครัวคนอื่น ตัวเองไม่ขอยุ่ง ยืนยันว่าตัวเองและนางสาวอร ภรรยา ก็ยังไม่ได้หย่ากัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส