รพ.จุฬาฯ เปิดจองฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า อายุ 18 ปีขึ้นไป - 7 กลุ่มโรค

10 ส.ค. 64

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดจองฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า อายุ 18 ปีขึ้นไป - 7 กลุ่มโรค วันนี้ (10 ส.ค.) จนกว่าเต็มโควต้า ช่องทางลงทะเบียน https://chulaprom.kcmh.or.th/

วันที่ 10 ส.ค.2564 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดลงทะเบียน ฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด สำหรับผู้ป่วยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ *มีเลขบัตรประจำตัวผู้ป่วยของโรงพยาบาล* ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป หรือผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง (โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหัวใจและโรคหลอดเลือด โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดเลือดสมอง โรคมะเร็งทุกชนิด โรคเบาหวาน โรคอ้วน) สงวนสิทธิเฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนและไม่เคยได้รับวัคซีน เท่านั้น

สำหรับการเปิดรับลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนในครั้งนี้ เนื่องจากทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม สำหรับผู้ป่วยของโรงพยาบาล ในกลุ่มอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์จึงจัดทำแบบลงทะเบียนฯ นี้ เพื่อลงทะเบียน และเลือกวันเวลาในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 "แอสตร้าเซนเนก้า" โดยรับลงทะเบียนจำนวนจำกัด ตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา

เงื่อนไขลงทะเบียน
1. เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (มีเลขที่บัตรโรงพยาบาล/HN)
2. อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป
3. ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน

ผู้ที่ลงทะเบียน และ เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้ว จะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน จากนั้นให้ทำการบันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนของท่านได้ผ่านทาง Chula Care Application ภายใน 3 วัน หลังจากที่ลงทะเบียน

ขั้นตอนการลงทะเบียนฉีดวัคซีน
1. สแกนคิวอาร์โค้ด เข้าเว็บไซต์ www.chulaprom.kcmh.or.th เพื่อลงทะเบียนและเลือกวันเวลาเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19
2.เปิดลงทะเบียนวันที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 15.00 น. (ทางโรงพยาบาลจะปิดลงทะเบียนเมื่อมีผู้จองฉีดวัคซีนครบตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับการจัดสรร)
3. ผู้ที่ผ่านการลงทะเบียน สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีน ที่คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2564 (ตามวันเวลาที่ลงทะเบียนไว้ เท่านั้น)

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขอสงวนสิทธิ งดให้บริการสำหรับผู้ที่วอล์กอิน หรือไม่ได้ลงทะเบียนนัดหมายผ่านระบบฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจอง ซิโนฟาร์ม 100,000 โดส กลุ่มประชาชนทั่วไป พุธนี้ (11 ส.ค.)
จองวัคซีน Moderna โมเดอร์นา โรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล รอบพิเศษ ถึง 12 ส.ค.
-
ฉีดวัคซีน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ขยายวัน เพิ่มกลุ่มป่วย 7 โรค ผู้ติดตามได้สิทธิ์ด้วย

รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า อายุ 18 ปีขึ้นไป - 7 กลุ่มโรค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ