รับผิดเอง! ยายวัย 80 รุมกระทืบสาวหน้าพัง เจ้าตัวโต้! ครอบครัวยายปิดบ้านรุมหวังฆ่า (คลิป)

26 พ.ค. 60
หลังจากทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นฤมล ศุภถาวรภรณ์ หรือ เปิ้ล ว่าถูกรุมทำร้ายร่างกายและกักตัวไว้นานกว่า 3 ชั่วโมง  และเป็นการทำร้ายผิดคน ซึ่งเรื่องเกิดเดือนตุลาคม 2559 แต่จนถึงปัจจุบันคดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด
นฤมล หรือ เปิ้ล พร้อมแม่ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการต่างคนต่างคิด
ล่าสุด วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.50 น. นฤมล ศุภถาวรภรณ์ หรือ เปิ้ล ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการต่างคนต่างคิด ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2559 ตนเดินทางไปหาเพื่อนบริเวณย่านถนนเจริญกรุง แต่ไม่เจอ เลยคิดว่าเพื่อนคงจะอยู่บ้านคนรู้จัก  จึงไปหา เมื่อถึงหน้าบ้าน ตนถูกคนที่บ้านหลังนั้นถามว่า “ใช่คนชื่อเปิ้ลหรือเปล่า” พอตนตอบว่าใช่ จึงถูกพาเข้าไปคุยในบ้าน และบอกว่าเปิ้ลคือคนที่พาตำรวจมาจับคนในครอบครัว ซึ่งตนได้ปฏิเสธพร้อมตีตนเอง แต่คู่กรณีไม่เชื่อ จากนั้นจึงเรียกคนกลุ่มหนึ่ง 5-6 เข้ามารุมทำร้ายตน
นฤมล ศุภถาวรภรณ์ หรือ เปิ้ล
โดยใช้เหล็กแป๊บตี เอาถังน้ำครอบหัว และรุมทำร้ายเป็นเวลานานถึง 3 ชั่วโมง ตอนนั้นคิดว่าคงไม่รอด พร้อมบอกคู่กรณีว่า ถ้าจะกระทืบก็เอาให้ตายไปเลย เพราะไม่ไหวแล้วที่จะมาโดนหลายๆ ครั้ง ถ้าหนูตายก็ไม่ยอมรับเพราะหนูไม่ได้ทำ” มีคุณยายเป็นผู้เข้ามาห้ามไว้ แต่มีช่วงหนึ่งที่หาจังหวะหลบหนีออกมาจากบ้านหลังนั้น ก่อนจะให้ที่บ้านพาไปโรงพยาบาล และให้ญาติเข้าแจ้งความที่สน.วัดพระยาไกร พร้อมยอมรับว่าตนก็เสพยาแต่เมื่อนานมาแล้ว
พัชรินทร์ หมั่นเขตกิจ แม่ของเปิ้ล
พัชรินทร์ หมั่นเขตกิจ แม่ของเปิ้ล เล่าวินาทีที่เจอลูก ยอมรับว่าตกใจที่เจอลูกในสภาพที่เลือดไหลจนแทบจะจำหน้าลูกไม่ได้ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางแพทย์ให้นอนรักษาตัวนานกว่า 1 สัปดาห์ ซึ่งหลังจากที่ทางตำรวจโทรศัพท์ให้ไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณีของลูกก็มีแต่ยายของคู่กรณีคนที่เคยเข้าไปห้าม มาเจรจาแทนแล้วยังยอมรับผิดแทนหลานว่าเป็นคนลงมือกระทำเอง โดยวันนั้นได้เรียกร้องค่ารักษาพยาบาลตามใบเสร็จ 28,000 บาท พร้อมกับค่าทำขวัญ 20,000 บาท แต่ยายของคู่กรณีบอกว่า “ไม่มีให้ ให้ใช้สิทธิประกันสังคมไป” 
ละเอียด ขำเหมือนแข คู่กรณี
ละเอียด ขำเหมือนแข หรือ ยายเอียด คู่กรณี บอกว่า วันเกิดเหตุตนทราบจากหลานว่า เปิ้ล เข้ามาที่บ้านพร้อมพกคัตเตอร์มาด้วย ตอนนั้นอยู่ข้างนอกจึงนั่งรถเข้ามา เมื่อมาถึงจึงเรียกเปิ้ล ออกมาหน้าบ้านและต่อยหน้านางสาวเปิ้ลเพราะ เปิ้ล เป็นสายให้ตำรวจและพาตำรวจมาจับลูกสาวตน คือนางรัชนิล ขำเหมือนแข โดยยายละเอียดอ้างว่า หลังจากที่ เปิ้ลเข้ามาเอายาเสพติดได้หนึ่งวันตำรวจก็มาจับลูกสาวตนไป เพราะนางสาวเปิ้ลก็เป็นคนเสพยาด้วย และตนมีแรงสู้ ไม่ได้มีการรุมทำร้าย ตนเป็นคนก่อเหตุคนเดียวถือว่าเป็นการแก้แค้นให้ลูกตน และไม่กลัวการติดคุก 
รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ
ขณะที่ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ รู้สึกแปลกใจในเรื่องถูกรุมทำร้ายนานถึง 3 ชั่วโมง และคุณยายกลับเป็นคนบอกว่าตนเองเป็นผู้ลงมือทำร้าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้อย่างมาก เนื่องจากคุณยายอายุ 80 ปี ไม่คิดว่าพละกำลังจะมากขนาดนี้ แต่ในส่วนของคุณยายหากจะรับผิดแทนผู้กระทำความผิด นั้นก็โดนข้อหาอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากไม่รับก็มีความผิดอยู่แล้ว ในข้อหาสนับสนุนให้มีการทำร้ายร่างกาย พร้อมอยากให้ผู้ที่กระทำความผิดออกมายอมรับความจริงเพราะเรากล้าทำผิดก็ต้องกล้ารับกับสิ่งที่เกิดขึ้น
พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผู้กำกับสถานีตำรวจวัดพระยาไกร
ด้าน พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร  ผู้กำกับการสถานีตำรวจวัดพระยาไกร บอกว่า ขณะนี้ต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานว่าผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวจะต้องออกหมายเรียกหากไม่มาก็จะเปลี่ยนเป็นการออกหมายจับตามกระบวนการกฎหมายต่อไป ส่วนที่บอกว่าทางคุณยายเป็นผู้ทำร้ายเพียงคนเดียวอาจจะเป็นไปไม่ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ