ป๋าเทพไหว้ท่วมหัวขอบใจ 3 กีบ ยอดขนมเปี๊ยะปังวันละ 6 แสน ไม่แคร์ถูกฉะสกปรก (คลิป)

10 ส.ค. 64

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับการทำขนมเปี๊ยะของนักแสดงตลกชื่อดัง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" หลังจากมีภาพออกมาให้เห็นว่าพนักงานที่ทำขนมไม่มีการใส่หมวก ถุงมือ และหน้ากากอนามัย ทำถูกสุขอนามัยหรือไม่ ในช่วงที่รัฐบาลออกมาตรการป้องกันโควิด-19 รวมถึงภาพอุปกรณ์บางอย่างขึ้นสนิมแล้ว รวมถึงที่ป๋าเทพไม่ยอมตอบข้อความที่ลูกค้าสั่งซื้อขนมเปี๊ยะด้วยนั้น

651966

วันที่ 10 ส.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านผลิตขนมของป๋าเทพที่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อดูกระบวนการผลิตขนมเปี๊ยะของป๋าเทพ เห็นว่าตอนนี้มีการย้ายบริเวณในการทำขนมจากห้องกระจก มาอยู่ในเต็นท์ด้านนอก เนื่องจากมีการขยายกำลังการผลิตจากเดิม 4 คน เป็น 14 คน เพื่อให้เพียงพอต่อออร์เดอร์ที่สั่งเข้ามาอย่างมาก

328534

ป๋าเทพ เปิดเผยว่า ตนตกใจมากที่ออร์เดอร์เข้ามาอย่างล้นหลาม ทำให้คนที่มีอยู่ผลิตไม่ทัน จึงจ้างพนักงานชั่วคราวมาเพิ่มอีก 10 คน เพื่อทำ 2 กะ เช้าจรดค่ำ เริ่มจ้างเพิ่มตั้งแต่วันที่ตนออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กพูดเรื่องการเมือง จนโดนถล่ม สำหรับออร์เดอร์ตอนนี้อยู่ที่ 6 แสนบาทแล้ว ตนเพิ่งทำไปได้แค่ประมาณ 2-3 แสนบาท คาดว่าต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1 เดือนถึงจะส่งขนมให้ได้ครบทุกออร์เดอร์ "หากใครรอไม่ได้ ก็ขอเงินคืนได้ เพราะวันหนึ่งตนผลิตได้แค่ประมาณ 30,000 ชิ้นเท่านั้น"

817222

ส่วนที่ตนไม่ตอบแชต ไม่รับโทรศัพท์ ยอมรับเลยว่าตอบไม่ทัน รับไม่ทัน เพราะมีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก จึงมีตกหล่นไปบ้าง จนถึงตอนนี้ยังมีที่ไม่ได้รับออร์เดอร์อีกเยอะเลย บอกเลยว่าตนไม่มีชิ่งหนีแน่นอน

"ตนอยากจะขอกราบส้น_ีนคนที่มาด่าตน และพวก 3 กีบ เพราะทำให้ตนขายของดีมาก เพราะฉะนั้นหากจะด่าก็ด่าไป ตนไม่โกรธ แล้วก็ไม่คิดจะฟ้องร้องพวกเกรียนคีย์บอร์ดด้วย"

544009

ส่วนที่โดนโจมตีว่าทำขนมไม่สะอาด ตนก็อยากจะบอกว่าร้านตนทำแบบโฮมเมด แบบวิสาหกิจชุมชน ลองไปดูตามบ้านนอกเขาก็ทำขนมแบบนี้แหละ สมัยก่อนก็ใช้มือขย้ำทำให้ลูกหลานกิน จะให้ทำเหมือนอยู่ในห้างฯ คงไม่ได้ เพราะตนไม่มีเงินจะไปซื้อตึกดี ๆ หรืออุปกรณ์หรู ๆ แต่รับประกันได้ว่าขนมของตนมีความสะอาด ส่วนใครที่ยังมองว่าขนมของตนสกปรก ก็ไม่เป็นไร อยากจะซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร หรือใครที่โอนเงินมาแล้วไม่สบายใจ ตนก็พร้อมโอนเงินคืนให้

862194

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ป๋าเทพไม่แคร์ทัวร์ลงเชียร์ลุงตู่ ฟาดพวกจาบจ้วง งานนี้ร้านปังรับทรัพย์นับแสน
- "ตั๊ก ศิริพร" สยบดราม่าแซะขนมเปี๊ยะหนุนล้อรถ เชื่อสนิทป๋าเทพแซวไม่ถือสา
- ป๋าเทพ เปิดโรงงานขนมเปี๊ยะ ยอดสั่งทะลุ 5 แสนบาท ขอโทษลูกค้าที่ผลิตไม่ทัน

233028

ส่วนงานในวงการบันเทิง ตนจะทำก็ได้ ไม่ทำก็ได้ กลัวไปเจอเด็ก ๆ ที่นิสัยส้น_ีน หน้าตาดี แต่นิสัยเ_ี้ย เพราะตนเคยเจอพระเอกมาเหยียดหยามคนแก่ ในส่วนที่มีคนมองว่าตนไม่ควรวิจารณ์การเมืองเลย เพราะขนาดธุรกิจของตัวเองยังไม่ประสบความสำเร็จ ตนก็อยากจะถามว่า ที่พูดออกมาโง่หรือฉลาด นี่ตนอยู่ประเทศไทย ทำไมตนถึงพูดเกี่ยวกับชาติบ้านเมืองตัวเองไม่ได้

286165

สุดท้ายคนที่อุดหนุน ตนก็ขออวยพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง อย่าเจ็บ อย่าจน ร่ำรวยทั้งครอบครัว สำหรับพวกที่ด่าตน ก็ให้เจริญ ๆ ทั้งโคตร ขอให้เจริญทางนี้นะ สาธุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส