ชายนั่งวีลแชร์ ตระเวนปาหินกลางกรุง เลือกเหยื่อผู้หญิง - แจ้ง 5 นาที สายตรวจรวบทันควัน

27 ก.ย. 61
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Omm Isara Vitayathanagorn โพสต์รูปภาพเตือนภัย และข้อความระบุว่า "ระวังภัย พิกัด ซอยคอนแวนต์ เหตุเกิด 20.40 น. อันตรายมาก 😥 ฝากช่วยกันแชร์นะคะ คนพิการนั่งรถเข็นมาปาหินก้อนใหญ่ประมาณก้อนอิฐใส่เรา เรายืนอยู่หน้าร้านอาหารตรงข้ามรร. ใกล้ๆร้านสะดวกซื้อ ปาอัดใส่โดนแขนค่อนข้างแรง (เราก้มกดโทรศัพท์อยู่เลยไม่ทันระวังตัว) บวมๆและถลอก (คือแรงแบบแขนสั่น) เราเงยหน้าขึ้นมายังงงๆ เห็นคนพิการเค้าหยิบหินก้อนที่ 2 เงื้อแขนเตรียมจะปา เราเลยวิ่งถอยเข้ามาในร้านอาหาร เค้ามองหน้าเราแล้วเปลี่ยนใจ ไถรถเข็นหนีเข้าไปในซอยพิพัฒน์ 2 เด็กเสิร์ฟวิ่งไล่ตามไป 2-3 คนแล้วกลับมาบอกว่า หนีไปแล้ว
โพสต์เตือนภัย
- เด็กเสิร์ฟบอกว่าเกิดเหตุหลายครั้งแล้ว แจ้งความไป หายไปสักพักก็กลับมาอีก - เพื่อนเจ้าของร้าน บอกว่าเคยทำหลายครั้งแล้ว บางครั้งก็ทุ่มรถเข็นเลย (ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือพูดเล่น) เราถามว่าเราต้องแจ้งความไหม เพราะอันตรายกับลูกค้าของเค้ามาก ถ้าโดนหัวหรือโดนหน้าคงจะแย่แน่ๆ เค้าบอกก็แล้วแต่ แต่แจ้งไปก็ช่วยอะไรไม่ได้นะ มีคนแจ้งหลายคนแล้วก็กลับมาอีก ช่วยกันแจ้งสักสิบคน คงช่วยได้มั้ง - ผ่านไปพักใหญ่ เราตัดสินใจโทร 191 แปปเดียวสายตรวจโทรมาถามรายละเอียด เราก็บอกว่าเค้าหนีไปแล้วนะ เราแค่แจ้งเหตุเฉยๆเพราะเราเพิ่งหายตกใจ
คนพิการที่ก่อเหตุ ปาหินใส่ผู้หญิง
บาดแผลหญิงผู็เสียหาย และก้อนหินที่คนร้ายใช้ปาใส่
- สักพักใหญ่ๆ เราเห็นเค้าไถรถเข็นกลับมา มองมาในร้านและมองหน้าเรา แล้วไถรถเข็นย้อนไป - เราวิ่งออกไปถ่ายรูปแล้วส่งให้สายตรวจ สายตรวจแจ้งว่าจะรีบจับตัวให้ - ไม่เกิน 5 นาทีสายตรวจแจ้งมาว่า จับได้แล้ว จะให้ทำยังไงต่อ จะไปส.น.ไหม แต่คนๆนี้ก่อเหตุหลายครั้งแล้ว บางครั้งกักตัวเข้าคุก บางครั้งเรื่องไปถึงส่งศาล แต่ศาลก็ตัดสินให้ปล่อยตัวทุกครั้งเพราะเป็นผู้พิการ ขอลงรูปผู้ชายคนนี้ไว้ ให้ทุกคนถ้ามาแถวนี้ระวังตัวนะคะ ปล. เด็กเสิร์ฟบอกว่า เค้าจะเลือกปาเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ผู้ชายจะไม่ปา บางครั้งก็ไปปาแถวอื่นๆบริเวณสีลมก็มี ถ้ามาเดินแถวคอนแวนต์ - สีลม ก็ระวังนะคะ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Omm Isara Vitayathanagorn

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ