ญาติเศร้า เผา "แอ๋ม" ถูกรูมเมตแทงดับที่สหรัฐฯ เผยคู่กรณีมาร่วมงานศพ

27 ก.ย. 61
จากกรณี นักศึกษาไทยถูกแทงเสียชีวิตในอะพาร์ตเมนต์ เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ทราบชื่อคือ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ แอ๋ม และน.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ หรือ ออย กระทั่งมีการสรุปคดีว่า น.ส.แอ๋ม ถูกน.ส.ออย แทงเสียชีวิต และน.ส.ออย ฆ่าตัวตายตาม กระทั่งเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ร่างของน้องแอ๋มได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วนั้น (อ่าน : อา “แอ๋ม” คาใจญาติรูมเมตมือแทงดับที่สหรัฐฯ ไม่เหลียวแล จ่อฟ้องหลังงานศพ)
บรรยากาศงานพิธีพระราชทานเพลิงศพนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์
วันที่ 27 ก.ย. 61 เวลา 15.00 น. ณ เมรุวัดนาบุญคลอง 7 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ หรือน้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญญาโท หลังจากที่ทางญาติ ๆ ได้ตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งในวันนี้มีประชาชนและเพื่อน ๆ ได้เข้ามาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก โดยมีนายชัยวัฒน์ หลีนวรัตน์ (เฮียย้ง) คุณพ่อ และนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เป็นอา พร้อมด้วยนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี และพี่ ๆ ในตระกูลหลีนวรัตน์ คอยต้อนรับผู้ที่ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพของน้องแอ๋ม
ด้านนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี
ด้านนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ครองครัวหลีนวรัตน์เสียใจมากที่สุด เพราะเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอหน้าน้องแอ๋ม และครอบครัวหลีนวรัตน์รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งพระราชทานเพลิงศพให้กับน้องแอ๋ม ส่วนในเรื่องของคู่กรณีนั้น ตนทราบว่าได้มาฟังพระสวดอภิธรรมในคืนที่ 3 และตนต้องปรึกษาทางครอบครัวก่อนว่าจะมีการฟ้องร้องหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ