ล่า 2 ผัวเมียแก๊งแชร์อุ้มฆ่า "ก้อย" โหดจับขังอดข้าวรุมอนาจาร แม่ช็อกเพื่อนลูกอำมหิต (คลิป)

9 ส.ค. 64

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 2 ส.ค.64 ร.ต.อ.สมหมาย รักษ์ชูชื่น ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพห่อด้วยผ้าปูที่นอนถูกมัดด้วยเชือกทิ้งริมคลองบ้านสะพานหยี ท้องที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง ในที่เกิดเหตุ ริมคลองสะพานหยี

483367

เจ้าหน้าที่พบศพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนมัดหัวมัดท้ายด้วยเชือกไนล่อน เปิดออกดูด้านในห่อซ้ำด้วยเสื้อกันฝน พบศพ น.ส.จิราพร เพ็ชรรัตน์ หรือ ก้อย อายุ 29 ปี สวมกางเกงยืดขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ที่ชายโครงซ้ายและแขนซ้ายหลายนัด

220925

สืบเนื่องจากข้อมูลแม่ของผู้เสียชีวิตระบุว่าก่อนตายลูกสาวโทรมาขอเงินเนื่องจากติดหนี้ จำนวน 60,000 บาท ทราบภายหลังว่าถูกฆาตกรรมแล้วนั้น

421641

ล่าสุด วันที่ 9 ส.ค. 64 ศาลจังหวัดพัทลุง อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า น.ส.จิราพร เพ็ชรรัตน์ หรือ ก้อย อายุ 29 ปี คือ นายสุนันท์ จิตภักดี หรือ เจมส์ อายุ 32 ปี กับ น.ส.ยุวเรศ กลศึก หรือ หมวย อายุ 24 ปี ภรรยา

513051

ใน 8 ข้อหาคือ 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, 2.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, 3.ร่วมกันกรรโชกทรัพย์โดยมีอาวุธติดตามตัวมาขู่เข็ญ, 4.ร่วมกันกับขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น จนถึงความตาย, 5.ร่วมกันข่มขืนใจ ผู้อื่นจนทำให้เสียทรัพย์และเสียชีวิต, 6.ร่วมกันเป็นผู้ทวงถามหนี้สินผู้อื่นโดยผิดกฎหมาย, 7.ร่วมกันเคลื่อนย้ายศพ โดยไม่มีเหตุอันควร, 8.ร่วมกันซ่อนเร้นปิดบังอำพรางศพ

129964951373

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดพัทลุง ตำรวจภูธรภาค 9 และตำรวจกองปราบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกว่า 30 นาย ได้บุกเข้าค้นบ้านของ น.ส.ยุวเรศ กลศึก หรือ หมวย ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่บ้านหมู่ 8 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

888244

ตำรวจได้แสดงหมายขอเข้าตรวจค้นกับปู่ของ น.ส.หมวย ที่เป็นเจ้าบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นตำรวจได้แบ่งกำลังกันตรวจค้นทั้งภายในบ้านและบริเวณรอบบ้าน ใช้เวลาตรวจค้นประมาณ 2 ชั่วโมง

416415597810899993477199

ตรวจยึดหลักฐานมาได้จำนวนหนึ่ง มีเมมโมรี่การ์ดจากกล้องหน้ารถยนต์ที่จอดอยู่ในโลงจอดรถ 1 ชิ้น มีกุญแจสำรองรถยนต์ 1 ดอก มีเอกสารการเงินเกี่ยวกับบัญชีรับแทงพนันออนไลน์ เชื่อมโยงกับเครือค่าย เสี่ย ป. เน็ตไอดอลชื่อดัง มีอุปกรณ์โทรศัพท์และซิมการ์ดที่ถูกเปลี่ยนถ่ายจำนวนหลายเครื่อง พบกางเกงยีนส์ขาสั้นของหมวย ซึ่งเป็นตัวเดียวกันกับที่ น.ส.หมวย ใส่ในวันเกิดเหตุ

468317

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานยังได้เก็บดีเอ็นเอ ทางกระพุ้งแก้ม ของ ปู,พ่อและลูกชาย หมวย ไปตรวจสอบกับวัตถุพยานที่ตรวจยึดได้ก่อนหน้านี้

cg1

ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้สันนิษฐานว่า หลังจากที่ น.ส.จิราพร เพ็ชรรัตน์ หรือก้อย(ผู้ตาย) ถูกอุ้มมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ คาดว่า น.ส.ก้อย จะถูกข่มขืน ก่อนจะมีการทำร้ายร่างกาย จนตัวก้อยเองได้มีการกราบขอร้องชีวิต ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ น.ส.หมวยได้ขับรถกระบะ 4 ประตูสีขาว ออกมาซื้อของกินที่ปั๊ม ปตท. ใกล้กับที่เกิดเหตุ

cg2

จากนั้น น.ส.หมวย ได้ขับรถกลับไปที่เกิดเหตุ แล้วคาดว่าจะมีการนั่งกินของที่ซื้อมา แต่ไม่ให้ก้อยกิน เพื่อทรมาน เนื่องจากผลชันสูตรศพ ก้อยอย่างละเอียดพบว่ามีการอดอาหารก่อนเสียชีวิต และไม่มีอาหารอยู่ในกระเพาะ มีของเหลวในกระเพาะแค่ 5 มิลลิลิตร เท่านั้น ส่วนบาดแผลที่ถูกยิงมีรอยกระสุนที่แขน ช่องท้องทะลุปอดและที่ศีรษะ

259597

ตำรวจได้สันนิษฐานว่า เหตุที่ก้อยถูกคนร้ายยิง เพราะว่าพยายามจะวิ่งหนีจึงถูกคนร้ายยิง เป็นไปตามวิถีกระสุนทางด้านข้าง ที่ตรวจพิสูจน์ได้ จากนั้นคนร้ายก็มีการห่อศพเพื่ออำพราง แล้วนำศพก้อยไปทิ้งในป่าข้างคลองชลประทานที่จุดพบศพ ส่วนเรื่องการข่มขืน ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตรวจสารคัดหลั่งในร่างกายผู้ตายอย่างละเอียดว่าสารคัดหลั่งในช่องคลอดของผู้ตายจะเป็นของใคร

949368

ด้าน พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง กล่าวว่า ขณะนี้เรื่องทางคดีมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีการออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขณะนี้ทางผู้ใหญ่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการกำชับ และติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด ทางตำรวจขอให้ทางญาติผู้ตายไว้วางใจตำรวจ เพราะตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจกับคดีนี้ จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

357776

อย่างไรก็ตาม ถ้าตำรวจเจอตัวผู้ต้องหาแล้วผู้ต้องหามีการขัดขืนการจับกุม จะดำเนินการไปตามหลักแนวทางจากเบาไปหาหนัก เพราะผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ต้องหาคนสำคัญ ก่อคดีมาแล้วอย่างโชกโชน ตำรวจยืนยันไม่ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลหรือว่าเป็นใครก็จะตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้ เบื้องต้น จากการสืบสวนมีผู้ต้องหามากกว่า 2 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายจับบุคคลที่ร่วมก่อเหตุหรือมีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

220089189571921209378160

ตรวจจสอบเฟซบุ๊ก น.ส.หมวย มีการโพส์ข้อความเกี่ยวกับการเล่นวงแชร์ มีการพูดคุยแสดงความคิดเห็น คล้ายเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้ด้วยนั้น หลังจากนั้นโพสต์เกี่ยวกับปัญหาบางอย่าง เกี่ยวกับการทวงเงินกัน และให้กำลังใจตัวเองเรื่อย ๆ นั้น

125202434705581437

สำหรับประวัติคดีนายเจมส์ อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาเป็นคน ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ปี 2558 คดีร่วมกันครอบครองอาวุธปืน, คดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปี 2560 คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปี 2562 คดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน คดีพยายามฆ่าผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงาน คดีพยายามฆ่าผู้อื่น ปี 2563 คดีร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีร่วมกันครอบครองอาวุธปืน คดีนี้อยู่ระหว่างประกันตัว

846090

ขณะเดียวกันศพของน.ส.จิราพร ญาติได้ทำพิธีณาปนกิจศพแล้ว ที่วัดท่าสำโรงเหนือ ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง บรรยากาศในพิธีมีทางญาติและเพื่อนของน้องก้อยมาร่วมงานกันบางตา แม่ของน้องก้อยก็ได้แต่ยืนมองร่างของลูกสาวถูกเผาที่หน้าเมรุอย่างโศกเศร้า

507892

นางปรีดา เพ็ชรรัตน์ อายุ 62 ปี แม่ของน้องก้อย บอกว่า ความรู้สึกตอนนี้รู้สึกดีใจหลังจากออกหมายจับผู้ต้องหา แต่ตนจะดีใจไปกว่านี้หากตำรวจจับตัวผู้ต้องหาได้ยกแก๊ง วันนี้เป็นวันที่ตนเสียใจที่สุด เพราะอีกไม่กี่วันก็ถึงวันเกิดก้อยแล้ว แทนที่จะได้ฉลองวันเกิดกับต้องมายืนมองศพลูกถูกเผา

707528

ยอมรับว่าต้องนี้ไม่มีน้ำตาออกมาจากความรู้สึกเสียใจแล้ว ตอนนี้รู้สึกแค้นแทนลูกมากกว่า อยากจะให้พ่อแม่ของผู้ต้องหามายืนดูศพลูกแบบนี้บ้าง อยากจะรู้ว่าพ่อแม่เขาจะรู้สึกอย่างไร ถ้าหากจับตัวผู้ต้องหาได้ ก็อยากจะถามพวกเขาว่าทำไมต้องทรมานก้อยได้ถึงขนาดนี้ อยากจะถามตัวนางหมวยว่าที่ทำลงไปไม่สำนึกถึงข้าวแดงแกงร้องที่ตนเคยหาให้กินบ้างเหรอ เวลาที่ก้อยพามาหาตน ไม่เคยคิดว่าคนเป็นเพื่อนกันจะทำกันได้ถึงขนาดนี้

ตนยืนยันไม่ขออโหสิกรรมให้กับผู้ต้องหาทั้งหมด ไม่ต้องมาขอโทษหรือกราบขอขมา จะยกโทษและอโหสิกรรมให้ก็ตอนที่พวกเขาตายไปแล้วเท่านั้น หากตำรวจจับได้ก็ขอให้ประหารชีวิตทั้งหมด เพราะสิ่งที่พวกเขาทำลงไปมันโหดร้ายเกิดไปที่ใครจะรับได้ หากวิญญาณก้รับรู้ก็ขอให้ไปดลจิตดลใจชี้ทางให้ตำรวจ ตามไปจับผู้ต้องหาให้ได้ทุกคน อย่งาไรก็ตามก็ต้องขอขอบคุณตำรวจและทางอมรินทร์ทีวีที่ติดตามคดีนี้มาโดยตลอด

377669

น.ส.สุณี อายุ 29 ปี เพื่อนสมัยเด็กของน้องก้อย บอกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมาส่งเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ก็อยากจะให้ตำรวจจับผู้ต้องหาให้ได้เร็ววัน เพราะวิญญาณของก้อยจะได้ไปสู่สุคติ ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ส่วนตัวยอมรับว่าไม่รู้จักกับ น.ส.หมวย ผู้ต้องหาตามหมายจับ แต่เสียใจว่าทำไมเป็นเพื่อนกันแท้ ๆ ต้องมาเอาชีวิตกันถึงขนาดนี้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส