เตะเยอะกลัวเหนื่อย!! แมนฯ ยู ไม่ฟื้น ดวลจุดโทษพ่าย ดาร์บี้ ตกรอบคาราบาวคัพ สรุปผลฟุตบอลคาราบาวคัพรอบ 3

26 ก.ย. 61
Manchester United 2 - Derby County (ดาร์บี้ชนะจุดโทษ 7 - 8)
ไม่รู้ติดอกติดใจอะไรนักหนา หรือต้องนิมนต์ท่านเจ้าคุณธงชัยมาปัดรังควานหน่อยแล้ว เมื่อโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ขลังอย่างเคย กลายเป็นรีสอร์ต แอนด์ สปา ไปเสียอย่างนั้น เกมนี้ได้เปรียบด้วยการเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองหลายหมื่นคน ยังกล้าๆ ที่จะแพ้ตกรอบไปอีก ทั้งๆ ที่ทีมขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่ นาทีที่ 3 จากลูกปั่นโค้งสุดสวยของ ฆวน มาต้า แต่ทีมก็พลาดหนีห่างไปหลายต่อหลายครั้งจากหมูหกของกองหน้าสากกะเบือ โรเมลู ลูกากู
ก่อนที่ครึ่งหลังจะเป็นการ์บี้ทำได้ดีกว่าตีเสมอได้ในนาทีที่ 59 โดยปีกลูกหม้อเด็กหงส์ แฮร์รี่ วิลสัน ซัดฟรีคิกสุดสวยเข้าไป และจุดเปลี่ยนของปีศาจแดงก็มาถึงเมื่อ เซร์คิโอ โรเมโร่ ออกลูกเนียนใช้มือนอกเขตโทษโดนไล่ออกนาทีที่ 67 พอเจ้าบ้านเหลือ 10 คน ทีมลูกแกะก็ได้ใจบุกหนักจนได้ประตูแซงนำจากลูกโหม่งของ แจ็ค แมร์ริอ็อต แต่ลูกทีมยังคง #เซฟมู และเป็นลูกรักมูริญโญ่ มารูยาน เฟไลนี่ ที่โขกตีเสมอได้ตอนทดเจ็บนาทีสุดท้าย!! ทำให้ทั้งสองทีมต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ ก่อนที่ แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ จะยิงได้แม่นกว่าคว้าชัยไปในที่สุด
จบเกม ปีศาจแดง พ่ายคาหลุมกระเด็นตกรอบเรียบร้อย พร้อมทั้งดราม่าเกาเหลาไม่กินเส้นกันของกัปตันทีม ปอล ป็อกบา กับผู้จัดการทีมไร้เงาหัว โจเซ่ มูริญโญ่ ที่ดูท่าทางแล้วคงไม่เผาผี ที่เหลือก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าใครจะปลิวก่อนกัน
ส่วนผลฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 3 คู่อื่นๆ ทีมจากลีคสูงสุด พาเหรดกันเข้ารอบตามคาด ยกเว้น Burnley ที่บุกพ่าย Burton Albion กับWolverhampton Wanderers ที่มาเจอทีมร่วมลีค Leicester City บุกมายัดเยียดความปราชัยตกรอบตามกันไป คืนนี้คู่เดือดไฮไลท์ก็คงอยู่ที่สนามแอนด์ฟิลด์ Liverpool ปะทะ Chelsea คอบอลตัวจริงต้องไม่พลาด!!
AFC Bournemouth 3 - Blackburn Rovers
Blackpool 2 - Queens Park Rangers
Burton Albion 2 - Burnley
Millwall 1 - Fulham
Oxford United 0 - Manchester City
Preston North End 2 - Middlesbrough (โบโร่ชนะจุดโทษ)
Wolverhampton Wanderers 0 - Leicester City (จิ้งจอกสยามชนะจุดโทษ)
Wycombe Wanderers 3 - Norwich City
West Bromwich Albion 0 - Crystal Palace

advertisement

ข่าวยอดนิยม