จ่อคุมผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน "หน็อต" และผัวฝรั่งทำแผน - ชาวบ้านรับกลัว แต่อยากเจอตัวจริง

26 ก.ย. 61
จากกรณีเมื่อ 20 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮได้รับแจ้งจากญาติว่ามี ชาวต่างชาติ และภรรยาสาวไทยได้หายออกจากบ้านไปอย่างลึกลับและไม่สามารถติดต่อได้คือนายอลัน อ๊อก อายุ 64 ปี ฝรั่งชาวอังกฤษ อดีตวิศวกร จากประเทศออสเตรีย และนางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี ภรรยาสาวไทย จนเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ 25 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่สามารถขุดพื้นที่จนพบร่างของผู้สูญหายได้แล้ว (อ่าน : “วารุต” สารภาพจ้างฆ่า “หน็อต” และผัวฝรั่ง ปมแค้นเคยถูกด่า ลักรถขาย หาเงินจ่ายมือยิง)
ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในคดีฆ่าฝังดิน
วันที่ 26 ก.ย.61 พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง จะนำผู้ต้องหาทำการฆ่าฝังดิน นายอลัน อ๊อก อายุ 64 ปี ฝรั่งชาวอังกฤษ และนางหน็อต สุดแดน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยขณะนี้ยังไม่มีการระบุว่าผู้ต้องหารายใดจะมาทำแผน โดยผู้ต้องหาประกอบไปด้วยนายเปี้ย คำใส มือยิง ,นายกิตติพงษ์ คำหวัน และนายวารุต รัตนสัจจกิจ พี่ชายของนางหน็อต ส่วนความคืบหน้าของคดี ทั้ง 3 คนนี้ ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรวจตราบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ
เวลา 12.00 น. ความเคลื่อนไหวที่บริเวณหน้าบ้านพัก คงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าอยู่ด้านหน้าประตูตามปกติ โดยตลอดช่วงเช้ามีเพียงรถยนต์ของญาติผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าออกพื้นที่เท่านั้น เดิมมีรายงานว่าช่วง 09.00น.จะมีการทำแผนของเจ้าหน้าที่ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีท่าทีที่จะคุมตัวผู้ต้องหาออกมา
ชาวบ้านที่มารอดูการทำแผน
ชาวบ้านที่มารอดูการทำแผน
อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ช่วงเช้า พบมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาปักหลักรอ ชาวบ้านรายหนึ่ง ระบุว่า ตัวเองมายืนรอตั้งแต่ 08.00น. ซึ่งอยากมาดูใบหน้าของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ที่ผ่านมาตัวเองเห็นแต่หน้าผู้ต้องหาผ่านโทรทัศน์ วันนี้จึงอยากมาดูตัวจริง ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าทำให้ชาวบ้านกลัวเช่นกัน แต่ระบุที่ผ่านมาไม่เจอหน้าทั้งคนเสียชีวิต และผู้ต้องหา จึงยังคงกล้าสัญจรผ่านเส้นทางนี้อยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ