อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เมืองเชียงใหม่

5 ส.ค. 64

ช่วงเย็นที่ผ่านมา (5 ส.ค.) เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสนามกอล์ฟ ลานนา ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ ได้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย เบื้องต้นเป็น ชาย อายุประมาณ 40-50 ปี ใช้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีแดง รุ่นเก่าไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ ให้หลังจากก่อเหตุได้ขับรถไปทางถนนโชตนาขาออกเมืองมุ่งหน้าไปยังพื้นที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเชียงใหม่ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานลายนิ้วมือของคนร้าย

จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์เพ็ชรมุณีผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ทราบว่าจากการสอบถามพนักงานของธนาคารที่ประสบเหตุเผยว่าคนร้ายได้บุกเดี่ยวเข้ามาจากนั้นได้ยื่นข้อความที่เขียนในเศษกระดาษ ในลักษณะข่มขู่บอกว่าตนเองนั้นมีอาวุธให้ส่งเงินมา แต่ทางพนักงานมีการขัดขืน คนร้ายจึงบุกเข้ามาแล้วหยิบเงินได้ไป 19,560 บาท ก่อนที่จะวิ่งหนีข้ามถนนไปยังจุดจอดรถอีกฝั่งนึงแล้วขับรถมุ่งหน้าหนี

จากการสอบถามพยานคนหนึ่งที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุได้เผยว่า ตอนคนร้ายเดินเข้าไปนั้นตนไม่ได้สังเกต แต่ตอนคนร้ายวิ่งออกมาเห็นรูปพรรณสัณฐานน่าจะเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี วิ่งออกมาจากธนาคารข้ามถนนไปแล้วก็พวกรถจักรยานยนต์พร้อมขับหนีมุ่งหน้าไปยังพื้นที่อำเภอแม่ริมอย่างรวด

นายประยุทธ อุมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารได้เปิดเผยว่า คนร้ายโดนเข้าไปพร้อมกับทำทีจะมาฝากเงิน จากนั้นก็เข้าไปหาพนักงานธนาคารที่เคาน์เตอร์ ไม่ได้บอกให้ส่งเงินมาพร้อมกับบอกว่าไม่อยากฆ่าใคร ลักษณะท่าทีตอนนั้นคล้ายกับจะล้วงอะไรที่อยู่ในเสื้อ สร้างความหวาดกลัวให้กับพนักงานเป็นอย่างมาก จากนั้นก็ได้มาเอาเงินไป ระหว่างนั้นตนก็ได้ทำการล็อกประตูธนาคาร แต่คนร้ายก็ได้ข่มขู่บอกให้ตนเปิดประตูด้วยความกลัวจึงต้องเปิดประตูแล้วคนร้ายก็วิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เมืองเชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดตามจับกุม ในเบื้องต้นทราบรูปพรรณสัณฐานและทะเบียนรถของคนร้ายแล้ว คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ