เครียดรอผลโควิด เถ้าแก่ร้านชำยิงตัวดับคาร้าน ลูกเศร้าพ่อคิดสั้นทั้งที่ยังไม่รู้ผล (คลิป)

4 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.64 ร.ต.อ.วีระพล ดอนหัวร่อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุประชาชนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านบ้าน จุดรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิอาสาสมัครกู้ภัย พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

741031

จากการตรวจสอบบริเวณชั้นล่าง พบศพของนายนิมิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 80 ปี เจ้าของร้านของชำ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ข้างกายพบอาวุธปืนลูกโม่สีดำ ใช้เป็นอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณขมับทางด้านขวา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตบริเวณพื้นบ้าน

516393

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านหลังที่เกิดเหตุ ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบเป็นร้านชำ ซึ่งบ้านปิดเงียบสนิท โดยทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับนาย สิงห์ (นามสมมติ) อายุ ปี 50 ปี ลูกชาย กล่าว่า ตนพักอาศัยอยู่กับพ่อ โดยปกติพ่อจะเปิดร้านชำทุกวัน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 4 ก.ค.64 ตนนอนหลับอยู่ที่ห้องชั้น 3 และได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน จึงรีบลงมาชั้นล่างพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านแล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

594162503055

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากพ่อมีโรคประจำตัว ทั้งโรคความดัน และมีโรคงูสวัดเข้ามาแทรกซ้อน ตนจึงบอกพ่อให้ปิดร้านขายของตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค.64 เพื่อพักดูอาการ เนื่องจากพ่อเริ่มมีอาการไข้ขึ้นสูง และเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 64 ตนได้ซื้อชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 มาตรวจ ปรากฏว่าของตนไม่พบเชื้อ แต่ผลของพ่อพบเชื้อ ตนจึงพาพ่อเดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาล และทราบผลยืนยันว่าพ่อติดเชื้อโควิด-19

338937718580

ในวันที่ 3 ส.ค. 64 คุณพ่อเริ่มมีอาการกลุ้มใจ เครียด มีความกังวลจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องปิดร้านมานานหลายวัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่กักตัวรักษากันเอง ตนก็ให้พ่อทานยาสมุนไพรต้มต่าง ๆ ยาฟ้าทะลายโจร เพื่อรักษาตามอาการ กระทั่งพ่อตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิต

ทั้งนี้ ตนมองว่าวัคซีนป้องกันโรคคิด-19 เป็นเรื่องที่สำคัญ จึงอยากให้ภาครัฐฉีดวัคซีนให้กับประชาชนโดยเร็วที่สุด เพราะขณะนี้ในทุกพื้นที่มีความเสี่ยง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ และอาสาสมัครกู้ชีพ ได้นำร่างของพ่อส่งไปชันสูตรศพที่ รพ.ตำรวจ และในวันพรุ่งนี้ (5 ส.ค.64) จะนำร่างของพ่อไปประกอบพิธีฌาปนกิจ ที่วัดมหาวงษ์ จ.สมุทรปราการ ต่อไป

217705

น.ส.จีรนันท์ แซ่พู 46 ปี ลูกค้า กล่าว เดิมทีตนทำงานใกล้เคียงร้านชำแห่งนี้ และจะแวะมาซื้อน้ำดื่ม แต่เมื่อช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนสงสัยว่าทำไมร้านไม่เปิด แต่ก็ไม่ได้เข้ามาสอบถาม กระทั่งวันนี้ (4 ส.ค.64) ช่วงเวลาประมาณ 7.00 น. ตนก็มาทำงานตามปกติ ปรากฏว่ามีรถกู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ มากันเต็มหน้าร้านชำ จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่จนทราบว่า เจ้าของร้านยิงตัวเองเสียชีวิต

522505782745

ทั้งนี้ ตนไม่คาดคิดว่านายนิมิตรจะตัดสินใจแบบนี้ เนื่องจากช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อน ตนก็ยังเห็นว่าเขายิ้มแย้ม ร่าเริง พูดคุยอัธยาศัยดี เหมือนกับผู้สูงอายุทั่วไป แต่เมื่อทราบว่าเขาเสียชีวิตด้วยการยิงตัวเอง เนื่องจากว่าติดเชื้อโควิด-19 ตนก็รู้สึกกังวล แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็สวมใส่หน้ากากอนามัย ใช้เสปรย์และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเสมอ อีกทั้งเจ้าของร้านก็ไม่ได้เดินออกไปไหนมาไหน และสวมใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส