ยิปซี สุดทนจะนิ่งต่อไป หลังคอมเมนต์คุกคามเยอะ ฟาดกลับไม่ได้ถ่ายคลิปกับแฟนหลังเสร็จกิจ

4 ส.ค. 64

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ โพสต์ไอจีสุดทนที่จะนิ่งเฉยต่อไป หลังมีดราม่าชาวเน็ตคอมเมนต์หยาบและคุกคามทางเพศ หาว่า อัดคลิปวิดีโอร่วมกับแฟนหนุ่มต่างชาติหลังเสร็จกิจ เจ้าตัวทุบกลับทีละประเด็น

โดย ยิปซี แคปคอมเมนต์ขาหื่นที่มาคอมเมนต์ในโพสต์ของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า "การที่เราพยายามนิ่งเฉยกับ การถูก Sexual harassment on social media ถือว่า เรายอมรับมันโดยอัตโนมัติ ไหมคะ?" 

จากนั้นก็เผยข้อความที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ประมาณว่า นอนแก้ผ้ากันอยู่ใช่ไหมครับ, น่าจะใส่เสื้อผ้ากันเสร็จแล้วก่อนถ่ายคลิป

ซึ่ง ยิปซี โพสต์อีกว่า "ชี้แจง กับผู้สงสัย ทีเดียวเลยนะคะ :) วิดิโอนี้ ถ่ายทำเพื่อ ส่งเสริม ให้คน "ระวังคำพูด" ที่อาจไปทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ วิดิโอนี้ ถ่ายตอนเช้า บนโซฟา ในห้องนั่งเล่น หลังตื่นมาชงกาแฟ ทำกับข้าว และ เรายังไม่ได้แต่งหน้า ส่วนแฟน เวลาอยู่บ้าน ไม่ได้ใส่เสื้อเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อออกง่าย ในคลิปใส่กางเกงค่ะ แขนเรายื่นออกไปเซลฟี่ ในแนวนอน ขนาดภาพมันเลยอยู่แค่ช่วงบนค่ะ พอดีไม่ได้ตั้งกล้องถ่ายจริงจัง คุยกันธรรมชาติๆ ค่ะ วิดิโอนี้ ไม่ได้ถูกถ่ายหลังการมีเพศสัมพันธ์ ตามที่คุณๆ หลายคนเข้าใจผิดอยู่ค่ะ :)"

แล้วยังโพสต์อีกว่า“ขอคำแนะนำด้วยค่ะ .. ปกติเป็นคนที่โดน คอมเมนต์ ในเชิงนี้บ่อย แต่ก็ไม่เคยตอบโต้ใครเลย :) แต่ในคอมเมนต์นี้ ทำให้เราตั้งคำถามกับตัวเองจริงๆ..สิ่งที่ต้องการสื่อ intention ของคลิปคือความหวังดี อยากให้คนคุยกัน ทักทายกันด้วยคำที่น่ารัก สิ่งที่ได้กลับมา นอกจากความตั้งใจอันดีที่ถูกมองข้ามไปแล้ว ยังมาเจอกับ คำพูดหยาบๆ insult มากมาย ที่ทำให้เสียกำลังใจ และ เสียความรู้สึกมาก เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอสิ่งที่ยิปเจอ และไม่รู้จะจัดการยังไงกับมัน”

“ก็ลุค เซ็กซี่ไง ถึงโดนแซว”
“ก็แต่งตัวแบบนี้ไง ถึงโดนเมนต์” ตรรกะนี้ เราว่า ไม่ใช่

“เราเชื่อว่า ผู้หญิง ควรจะสามารถ เป็นตัวของตัวเอง สามารถแต่งตัว sexy เพราะเค้าภูมิใจในตัวเองได้.. โดยไม่ต้องมาเจอกับการคุกคามทางเพศแบบนี้ค่ะ ใครมีคำแนะนำ หรือประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์กันได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

357365

357364

357363

357362

357361

1628058932180

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส