มือปืนโหด กระหน่ำยิงนศ.ใหม่ขายโจ๊กดับ เพื่อนบ้านเผยเป็นคนดี ช่วยพ่อแม่ทำงาน

25 ก.ย. 61
วันที่ 25 ก.ย.61 เวลาประมาณ 04.30 น. พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สว.(สอบสวน) สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งว่า มีคนถูกอาวุธปืนยิง ที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งภายใน ซ.วัดมะขาม ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเรื่องจึงไปในที่เกิดเหตุพร้อม นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง
สภาพที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้าร้านค้า พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ใกล้กันยังมีหมวกกันน็อคสีแดง รองเท้า กระเป๋าสะพายสีดำ ส่วนผู้ที่ถูกอาวุธปืนยิง ชาวบ้านได้นำส่งโรงพยาบาลและได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อ นายอนุสรณ์ สนธิอายุ 25 ปี อาชีพขายโจ๊กกับต้มเลือดหมู หน้าร้านค้าที่เกิดเหตุ
น.ส.สมศรี พันบุตร น้าสาวของผู้เสียชีวิต
จากการสอบถาม น.ส.สมศรี พันบุตร อายุ 46 ปีน้าสาวของผู้เสียชีวิต มีอาชีพขายหมูปิ้ง เล่าว่า หลานชายเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ยังไม่ได้รับประกาศนียบัตร ได้มาช่วยพ่อแม่ขายโจ๊กทุกวัน ขณะที่ตนมาตั้งร้านขายหมูปิ้ง หลานชายได้ไปซื้อของที่ตลาด ต่อมามีวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา และชะลอดูบริเวณหน้าร้าน ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปยังวัดมะขาม เมื่อหลานชายได้ขับรถจักรยายนต์มาจากตลาด ก็ได้จอดรถบริเวณหน้าร้าน ต่อมาขณะที่หลานชายกำลังตั้งร้านขายโจ๊ก จู่ ๆ วัยวุ่น 2 คนที่ขับรถจักรยานยนต์มาก่อนหน้านี้ ได้ขับมาประกบ โดยวัยรุ่นที่ซ้อนท้าย ได้ใช้อาวุธปืนยิง 1 นัดแต่ไม่โดน หลานชายจึงวิ่งไปหลบใกล้ร้านค้า จากนั้นวัยรุ่นได้ลงจากรถจักรยานยนต์กระหน่ำยิงหลายนัด ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียงตะโกนบอกว่า "อย่ายิง อย่ายิง" คนร้ายก็ไม่ฟัง จากนั้นคนร้ายและเพื่อนที่มาด้วยกันได้ขับขี่จักรยายนต์หลบหนีไปทางถนนติวานนท์
นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง
ด้านนายสายัณ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า ขณะที่ตนตื่นนอนและเดินอยู่บริเวณบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด และมีเสียงชาวบ้านโวยวายจึงออกมาดูพบว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงนอนคว่ำหน้าอยู่ ขณะนั้นคนที่ถูกยิงยังไม่เสียชีวิตจึงช่วยให้ชาวบ้านรีบนำส่งโรงพยาบาล ปกติเด็กคนนี้นิสัยดี เช้าจะมาช่วยพ่อแม่ตั้งร้านขายโจ๊กเป็นประจำทุกวัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยนำเชือกกันป้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุ สอบถามแม่ค้าใกล้เคียงถึงรูปพรรณของคนร้ายในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน ส่วนที่ร่างผู้เสียชีวิตมีรอยกระสุนปืนที่หน้าอก 1 นัดและที่หลัง 3 นัด ก่อนได้ประสานพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบในพื้นที่ร่วมถึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้านหลบหนีเพื่อติตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้านพ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย กล่าวว่า สาเหตุที่ผู้เสียชีวิตถูกยิง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น 1.เรื่องชู้สาว 2.เรื่องส่วนตัว 3.เรื่องสถาบัน เพราะผู้ตายเคยเรียนอยู่ที่สถาบันช่างแห่งหนึ่ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ