ดีเจภูมิ เปิดใจหลังเมนต์ฟาด “ขยะสังคม” ปมทำร้ายร่างกายครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ หวังกฎหมายศักดิ์สิทธิ์

3 ส.ค. 64

ดีเจภูมิ ให้กำลังใจครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ หลังเกิดเหตุโดนทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีว่า “ขยะสังคม” จากนั้นคู่กรณีไวท์ ได้มีการตอบโต้กลับ ลั่นเสียงนกเสียงกา ปี 2021 แล้วหวังกฎหมายของประเทศไทยจะมีจริง 

ล่าสุด ดีเจภูมิ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า ตนเห็นเรื่องราวที่น้องไวท์โพสต์แล้ว รู้สึกว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นในสังคม นี่มันปี 2021 แล้ว ทำไมยังมีนักเลงหรือกุ๊ยไปรังแกชาวบ้าน ตนก็เลยได้เข้าไปให้กำลังใจน้องไวท์ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ น้องไวท์ ตนรู้สึกว่ามันน่าเกลียดมากๆ เลย โดยเฉพาะการที่คู่กรณีเข้าไปตบผู้หญิงซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องไวท์ ซึ่งตนรู้มาว่าคู่กรณีคนนี้ก็เคยไปตบผู้หญิงจนเป็นข่าวดังเมื่อ 2 ปีก่อน ตนว่าหากคนเราทำอะไรผิด แล้วไม่ได้รับบทลงโทษหรือไม่มีการตักเตือนเลย คนๆ นั้นก็จะคิดว่าทำได้ตลอด อีกอย่างการที่เป็นลูกคนใหญ่คนโต ก็ควรจะปฏิบัติตนให้เป็นตัวอย่างที่ดี

คุณพ่อคุณแม่จะได้ไม่เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย อย่างคำที่ตนคอมเมนต์ไปว่า “ขยะสังคม” ก็คือสิ่งที่ตนคิด เพราะคนเราหากมีใครทำอะไรให้ไม่พอใจ ก็ควรคุยดีๆ อยู่ๆ ไปทุบไปตีเขา คุณมีสิทธิ์อะไร

ซึ่งตนได้เห็นที่คู่กรณีมาคอมเมนต์แล้ว แต่ไม่ติดใจอะไร มองว่าเป็นเสียงนกเสียงกา ชีวิตตนมีอะไรต้องโฟกัสมากมาย คงไม่ไปสนใจคนที่ไม่รู้จักหรอก จริงๆ แล้วตนก็ไม่ใช่คนดี 100% แล้วตนก็เคยทำอะไรผิดพลาดมาเยอะ แต่ทุกครั้งที่ทำผิด มันก็มีผลลัพธ์ที่ทำให้ตนได้เรียนรู้ ส่งผลให้ตนระมัดระวังมากขึ้น ไม่ทำซ้ำอีก

แต่ถ้าคนที่มีผู้ใหญ่คอยให้ท้ายคอยปกป้อง พูดตรงๆ เลยว่า คงไม่มีใครเก็บกวาดขยะแบบนี้ออกจากสังคมได้หมดหรอก แล้วตนได้ข่าวมาว่าคู่กรณีคนนี้เป็นลูกหลานของคนในกระบวนการยุติธรรมด้วย ตนก็อยากจะฝากให้ตักเตือนเขาด้วย กฎหมายมีก็ใช้กันบ้าง อย่าให้มันเกินเลยจนกลายเป็น 2 มาตรฐาน เพราะตอนนี้สังคมก็มีข้อครหาถึงเรื่องนี้แล้ว สุดท้ายตนอยากจะเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของน้องไวท์ มันมีเหตุการณ์แบบนี้เยอะ ที่ใช้เส้นสายหลุดจากคดี แต่นี่มันปี 2021 แล้วควรต้องแก้ไขได้แล้ว ตนหวังว่ากฎหมายของประเทศไทยจะมีจริง ฝากผู้ใหญ่ช่วยสร้างเครดิตให้กลับมามีความน่าเชื่อถือหน่อย เพราะทุกวันนี้ภาพลักษณ์ของกระบวนการยุติธรรมก็ไม่ค่อยดี

1627963211784

1627963089945

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไวท์ ณวัชร์ เปิดใจพ่อโดนค้อนตีหัว แม่ถูกตบจนหูอื้อ หวั่นคู่กรณีใช้เส้นลูกข้าราชการระดับสูงหลุดคดี
- ไวท์ ณวัชร์ เล่าเหตุการณ์ระทึกพ่อถูกขับรถปาดหน้า คู่กรณีหัวร้อนทำร้ายร่างกาย ถอยรถชนแล้วหนี
- ทับทิม เดอะเฟซ ตอบปมข่าวลือแฟนตนเองไปคบกับ กวาง เดอะเฟซ จริงไหม!?

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส