สาวไทยผัวฝรั่งหายลึกลับ ญาติพึ่งร่างทรง - คนงานแฉพิรุธ เมียผู้ต้องสงสัย หลุดปาก “กลัว” (คลิป)

25 ก.ย. 61
สืบเนื่องจากเมื่อ 20 ก.ย. 61 ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติและภรรยาชาวไทย หายออกจากบ้านไปอย่างลึกลับ และไม่สามารถติดต่อได้ ทราบชื่อคือ นายอาลัน อ๊อก อายุ 64 ปี สามีชาวอังกฤษ และนางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี ภรรยาชาวไทย โดยญาตินางหน็อตได้เปิดเผยกับอมรินทร์ ทีวี โดยแสดงความกังวลว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะไปซ้ำรอยกับน้องชายคนหนึ่งของนางหน็อต ที่เคยถูกฆาตกรรมฝังดินเหมือนหลายปีก่อน (อ่าน : ส่อฆาตกรรม! สาวไทยกับผัวฝรั่งหายปริศนา ญาติหวั่นซ้ำรอยฆ่าฝังดินในอดีต)
ความสัมพันธ์ของบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดี
ขณะที่นายวารุต หรือ หนัด พี่ชายนางหน็อต ถูกตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งคือรถกระบะของสามีภรรยาผู้สูญหาย โดยล่าสุด วันที่ 24 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่สามารถนำรถกระบะของผู้สูญหาย พร้อมคนขับมาสอบปากคำ ขยายผลจนถึงนายหน้าที่นำรถยนต์ไปจำหน่ายต่อได้แล้วนั้น
เหตุการณ์จำลองช่วงวันสุดท้ายที่มีผู้พบเห็นคู่สามี-ภรรยา (1)
เหตุการณ์จำลองช่วงวันสุดท้ายที่มีผู้พบเห็นคู่สามี-ภรรยา (2)
ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของผู้สูญหาย เปิดเผยว่ามีเจ้าหน้าที่กั้นไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ โดยญาติผู้สูญหายรายหนึ่งได้ออกมาจากภายในตัวบ้าน พร้อมนำรูปถ่ายและเสื้อผ้าของผู้สูญหายออกมาด้วย และให้ข้อมูลว่าจะเอาของผู้สูญหายออกมาเตรียมไว้
ญาติของผู้สูญหายเตรียมเสื้อผ้าทำพิธี
เสื้อผ้าของผู้สูญหาย
โดยญาติระบุว่า หากเจ้าหน้าที่ยังหาไม่พบ จะนำรูปและเสื้อผ้าไปให้ร่างทรงทำพิธีตามความเชื่อ ที่ จ.ลำปาง หรือ จ.น่าน แต่หากพบตัวทั้ง 2 คน ก็จะไม่ไปทำพิธี เนื่องจากต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
ญาติของผู้สูญหาย
นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปที่บ้านอดีตภรรยาของนายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายของนางหน็อต ในพื้นที่บ้านใคร้ ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ หลังจากได้รับข้อมูลว่าลูกสาวของนายวารุตเดินทางไปประกันตัวพ่อออกมา แต่ก็ไม่พบใครออกมาจากบ้าน
ญาติของนางติ๋ว
หลังจากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปที่บ้านของนางติ๋ว ภรรยาคนปัจจุบันของนายวารุต ญาติของนางติ๋ว ยืนยันกับทีมข่าวว่าตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนางติ๋ว โดยตั้งแต่นางติ๋วมีนายวารุตเป็นสามีก็กลับบ้านเพียงไม่กี่ครั้ง ตนทราบเพียงว่าไปมีเรื่องคดีความอยู่ในพื้นที่แต่ยังไม่รู้รายละเอียด ส่วนตัวก็สงสารนางติ๋ว คงเป็นเพราะได้สามีไม่ค่อยดี ส่วนนายวารุตตนเคยเห็นหน้าเพียง 2 - 3 ครั้งเท่านั้น ไม่เคยคุยด้วยจึงไม่ทราบนิสัยใจคอ
นายชูเกียรติ ตันมา เพื่อนของนางติ๋ว
ด้านนายชูเกียรติ ตันมา เพื่อนของนางติ๋ว ตั้งแต่สมัยเรียนประถม ซึ่งเคยอยู่บ้านติดกัน เปิดเผยว่า นางติ๋วเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ได้เป็นคนเครียดกับชีวิต ตั้งแต่มีเรื่องเป็นข่าว ตนก็ยังไม่พบนางติ๋วกลับมาที่บ้าน ล่าสุดที่พบนางติ๋วก็เมื่อ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา นางติ๋วกลับมาประชุมหมู่บ้าน ซึ่งไม่ได้คุยกัน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ไม่ทราบข้อมูล แต่เท่าที่รู้จักนางติ๋ว เชื่อว่าไม่ใช่คนนิสัยโหดร้าย เป็นคนขี้สงสาร มักมาปรับทุกข์กับตนบ่อยครั้ง แท้จริงชีวิตนางติ๋วเป็นคนน่าสงสาร ไม่ได้คิดร้ายกับใคร หลังจากนางติ๋วมีสามี ตนก็เจอหน้าเพียงไม่กี่ครั้ง นางติ๋วจะกลับมาบ้านเพียงครู่เดียว ก็จะกลับออกไป จึงไม่ได้คุยกัน ยอมรับว่าเป็นห่วง คิดว่าที่หายไปขณะนี้ อาจจะเพราะตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นคงไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่โตเช่นนี้ เชื่อว่านางติ๋วไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย
นายประสม คำวังจันทร์ คนงานในบ้านเกิดเหตุ
นายประสม คำวังจันทร์ คนงานในบ้านเกิดเหตุ เผยว่า วันที่ 19 ก.ย. 61 ช่วง 8.00 น. ตนเข้ามาที่บ้านนางหน็อต พร้อมกับนายล้วน นางติ๋วไม่ได้มีท่าทีเป็นพิรุธแต่อย่างใด ทุกอย่างดูปกติ จะมีก็เพียงเรื่องกระเป๋าเงิน ที่นางติ๋วไม่ยอมเก็บเอาไว้เอง ทั้ง ๆ ที่เป็นน้องสะใภ้ ตอนแรกนางติ๋วบอกให้ตนเก็บไว้ แต่ตนไม่ยอม จึงให้นายล้วนเอาไปเก็บไว้ โดยนางติ๋วให้ข้ออ้างว่ากลัว ส่วนตัวไม่ได้สนใจอะไร เพียงแต่บอกให้ทำอะไรตนก็ทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ