พม่าโหดมีดเสียบนายจ้างดับ ฉุนขวางซ้อมเมีย ญาติเหยื่อรุมสาปแช่งฉะเนรคุณ (คลิป)

2 ส.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงแรงงานชาวพม่าอีก 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าโรงงานหล่อเสาเข็มหมู่ 11 ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกองเลือดอยู่ห่างจากโรงงาน 50 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บ พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

165561568021

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายภูศิษฐ์ ธมนต์ภัทรโภคิน อายุ 39 ปี เจ้าของโรงงานเสาเข็มที่เกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่กลางหน้าอกตัดเส้นเลือดใหญ่ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงแรงงานชาวพม่าชื่อ น.ส.ทินตาโม อายุ 35 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณสีข้างด้านขวา บาดเจ็บสาหัส นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพุทธมณฑล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายอามิว อายุ 33 ปี สามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

678319

วันที่ 2 ส.ค. 64 นางธัญญ์นรี ธมนต์ภัทรโภคิน อายุ 36 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนเองและลูกน้อง รวมนางสาวทินตาโมด้วย กลับจากทำงานที่ จ.นนทบุรี และเดินทางมาเก็บเครื่องมือที่ร้าน เวลาประมาณ 15.00 น. จากนั้น สังเกตเห็นว่านางสาวทินตาโม มีปัญหากับนายอามิวอยู่แล้ว จึงไปนั่งอยู่ข้างร้าน บริเวณเครื่องซักผ้า เหมือนกำลังเครียด ตนเองจึงเดินไปคุยว่า เป็นอะไรกันกับนายอามิว แต่นางสาวทินตาโมบอกว่า "ไม่คุยแล้ว ๆ" ตนเองไม่ได้เอะใจ จากนั้นนายอามิวก็เดินมาหานางสาวทินตาโม และมีมีดทำครัวอยู่ด้านหลังซ่อนไว้ในกางเกง ควักออกมาจ้วงแทงนางสาวทินตาโมบริเวณหลัง นางสาวทินตาโมได้ยกแขนขวาขึ้นมากัน มีดจึงได้บาดเข้าที่นิ้วก้อย เป็นแผลเหวอะ

444743

ตนเองพยายามจะเข้าไปช่วยและห้ามปราม แต่นายอามิวก็พยายามที่จะไล่แทงตนเอง ขณะนั้นนายภูศิษฐ์ สามี เมื่อได้ยินเสียงก็รีบวิ่งเข้ามาหา มีลูกน้องชายตามมา 2 คน เมื่อมาถึงยังไม่ทันได้ตั้งตัว นายอามิวใช้มีดปักที่หน้าอกนายภูศิษฐ์ จนนายภูศิษฐ์ล้มลง และนายอามิวพยายามจะแทงซ้ำ ขณะนั้นนายภูศิษฐ์จึงวิ่งหนีออกไปที่ถนนหน้าร้าน และเริ่มหมดแรงบริเวณถนน นายอามิววิ่งหนีเข้าป่าด้านข้างร้านไป ตนเองตกใจมาก แต่ยังพอมีสติ พยายามขอความช่วยเหลือจากคนที่อยู่ใกล้เคียง จนมีพลเมืองดีพาไปส่งที่โรงพยาบาล แพทย์แจ้งว่าสามีตนเองเสียชีวิตแล้ว

cg

สำหรับตนเองคบหากับสามีมา 5 ปี ส่วนนายอามิว มาทำงานที่นี่ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาสามีเป็นคนดี ตั้งใจทำงาน และดูแลลูกน้องทุกคนด้วยดีตลอดมา กับนายอามิวเองก็เคยเบิกเงินค่าแรงล่วงหน้าประมาณ 10,000 บาท สามีตนเองก็ให้และช่วยเหลือ เลี้ยงดูอย่างดีตลอด ตัวนายอามิวช่วงก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ที่ร้าน เพราะวันที่ 31 ก.ค. 64 นายอามิวดื่มเหล้ามากจนทำงานไม่ไหว เมื่อตนเองและสามีกลับมาเก็บของก็คิดว่านายอามิวจะมาคุยตามปกติตามประสาผัวเมีย แต่ก็เกิดเรื่องขึ้น ไม่มีใครได้ทันตั้งตัว ตัวนายอามิวเอง ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้พูดอะไรเลย

738433

ก่อนหน้านี้สามีเคยพูดไว้ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วันว่าหากเสียชีวิต ไปให้นำอัฐิใส่ในโกศ และนำมาไว้ที่บ้าน ตนเองยอมรับว่าไม่ได้คิดอะไร คิดว่าสามีแค่พูดตามปกติ แต่กลับเป็นคำสั่งเสียสุดท้าย ตนอยากให้นายอามิวได้รับโทษอย่างถึงที่สุด ส่วนนางสาวทินตาโมก็คงให้ทำงานที่นี่ต่อ ตนเองก็ยังต้องมีภาระต้องรับผิดชอบ ดูแลคนงานและกิจการต่อไป อยากบอกกับสามีว่ารักและคิดถึงมาก

847058

นางสาวทินตาโม อายุ 35 ปี แฟนสาวผู้ก่อเหตุ มีอาการบาดเจ็บที่สีข้างด้านขวา เย็บประมาณ 10 เข็ม และนิ้วก้อยด้านขวา เย็บประมาณ 8 เข็ม มือมีรอยถลอก เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ก.ค. 64 ช่วงเย็น นายอามิวซื้อเหล้ามาดื่มภายในห้องเพียงคนเดียว โดยดื่มจำนวนมากจนกระทั่งเมามาก จึงมีปากเสียงกับตนเองเรื่องหึงหวง เพราะตนเองไปทำงานก็ต้องพูดคุยพบปะผู้คนตามปกติ แต่วันนั้นตนเอง และนายอามิวตกลงกันได้ จึงไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนต่างคนต่างนอนหลับไป

906048

ต่อมาวันที่ 1 ส.ค. 64 ตนเองปลุกนายอามิวเพื่อจะให้ไปทำงาน แต่นายอามิวไม่ยอมตื่น เพราะดื่มเหล้าเยอะจนทำงานไม่ไหว ตนเองจึงตักข้าวตักน้ำให้ และเดินทางไปกับนายจ้าง ภรรยานายจ้าง และคนงานชายอีก 2 คน จนกระทั่งประมาณ 14.00 น. ตนเองเดินทางกลับบ้าน และตนเองก็นำของมาเก็บและไปนั่งข้างร้าน เพราะมีอาการเครียด จากนั้นนายอามิวก็มาก่อเหตุ และตนเองก็ถูกแทง นายภูศิษฐ์เข้ามาห้ามก็ถูกแทงด้วย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก

ตนเองพยายามวิ่งไปดูนายภูศิษฐ์ด้วยความเป็นห่วง ขณะนั้นนายภูศิษฐ์ก็แน่นิ่งไปแล้ว และมีเลือดไหลเยอะมาก ตนเองพยายามขอความช่วยเหลือ จนมีรถ 2 คันมาช่วยเหลือ ตนเองจึงพานายภูศิษฐ์กับลูกน้องอีก 2 คนไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ช่วยชีวิตนายภูศิษฐ์ไว้ไม่ทัน ทั้งนี้ ตนเองกับนายอามิวคบหากันมา 1 ปี ส่วนตนเองทำงานที่นี่มาก่อนประมาณ 5 ปี นายอามิวเมื่อดื่มสุราก็มักจะมีอาการใจร้อน ขี้โมโห และหาเรื่องอยู่เสมอ บางครั้งก็เคยทะเลาะกับตนเองและถือมีดอยู่ในห้องด้วย หากนายอามิวไม่ดื่มเหล้า ก็จะมีอาการปกติ ก่อนหน้านี้นายอามิวเคยพูดว่า ถ้าหากมีปัญหากับตนเอง จะไม่เอาตนเองไว้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำจริง

ทั้งนี้ ตนเองเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะโทษใคร หลังจากนี้คงปล่อยให้นายอามิวรับโทษตามกฎหมาย และจะไม่กลับไปคบหาด้วยอีกแล้ว ส่วนนายจ้างเป็นคนดีมาก ทำให้ลูกน้องทุกอย่างให้ลูกน้อยอยู่รอด ดูแลอย่างดี และไม่เคยมีปัญหากับนายอามิวมาก่อน อีกทั้งดูแลนายอามิวอย่างดีมาโดยตลอด

257970

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเลน และพนักงานสอบสวน สภ.บางเลน นำตัวนายอามิว อายุ 33 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ชี้จุดที่ใช้มีดฟันนายจ้าง และจุดที่ถอดเสื้อที่เปื้อนเลือดทิ้งไว้ที่ร้านด้วย ขณะที่มีบางช่วง ญาติผู้ตายไม่พอใจใช้ขวดขว้างปาใส่ผู้ก่อเหตุ

289851

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน แจ้งข้อทำร้ายร่างทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ทำร้ายร่างกายได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และพกพาอาวุธมีด และหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้ดำเนินการนำตัวฝากขังต่อศาลนครปฐมแล้ว

ส่วนมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ระดมทีมค้นหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ไม่พบ เพราะค่อนข้างมืด พบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณป่าใกล้ที่เกิดเหตุ เป็นมีดทำครัวปลายแหลม ยาว 20 เซนติเมตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส