แหม่มอังกฤษ เมาสุราหนัก ตื่นมาเปลือย โร่แจ้งความถูกละเมิดทางเพศ – ตร.เช็กวงจรปิดชี้ชัดไม่พบคนร้าย

24 ก.ย. 61
วันที่ 24 ก.ย.61 จากกรณีที่  น.ส.อลิซ (นามสมมติ) สัญชาติอังกฤษ ได้เข้าแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่าตนเองอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่นอนหลับอยู่ในห้องพัก เมื่อวันที่ 23 ก.ย.61 ที่ผ่านมา
แหม่มสาวชาวอังกฤษ
พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เผยว่า หลังแหม่มสาวรายนี้ ได้เข้าแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ก็ได้นำตัวแหม่มสาวรายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอำเภอเกาะพะงัน เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่จากการตรวจสอบร่างกายแหม่มสาวรายนี้ ก็ไม่พบร่องรอยว่าจะมีการถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด
เจ้าหน้าที่ตำรวจ
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในคืนดังกล่าวก็พบว่าในช่วงเวลานั้น ไม่มีใครเข้าไปในห้องพักของแหม่มสาวแต่อย่างใด  ซึ่งตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ก็ไม่เห็นว่าแหม่มสาวรายนี้ จะถูกล่วงละเมิดทางเพศตามที่แหม่มสาว เข้ามาแจ้งความ พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวแหม่มสาวชาวอังกฤษรายนี้  มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่พักที่แหม่มสาวเข้าพัก รวมทั้งผลการตรวจร่างกายของแพทย์ ที่ระบุว่าไม่มีร่องรอยของการถูกข่มขืน
ภาพจากกล้องวงจรปิด
หลังจากดูภาพวงจรปิด และผลตรวจร่างกายของแพทย์ แหม่มสาวชาวอังกฤษรายนี้ ก็คลายความกังวลใจ โดยระบุว่า ในคืนดังกล่าว ตนเองได้ดื่มสุรา จนมึนเมา หลังกลับเข้ามายังห้องพัก ก็ทิ้งตัวลงนอน จนมารู้สึกตัวว่าตัวเอง ไม่ได้สวมเสื้อผ้า เลยคิดไปเองว่าตนเองอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ว่าไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นกับตน ตนก็ต้องขอโทษทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ต้องทำให้เกิดความวุ่นวายในเรื่องดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ