ล่าไอ้โม่งรัดคอป้าหาเห็ดหวังขืนใจ ฮึดสู้ร้องขอชาวบ้านช่วย เชื่อเห็นผมยาวคิดว่าสาวแรกรุ่น (คลิป)

1 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ว่ามีคนร้ายพยายามอนาจาร ชาวบ้านที่เข้าไปหาเห็ดในป่า จึงอยากจะแจ้งเตือนให้สังคมระวัง หากเข้าไปหาเห็ดในพื้นที่ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์

762366

จากการตรวจสอบพบนางห่วง อายุ 58 ปี ชาวบ้านโกรกแก้ว ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ พาผู้สื่อข่าวพร้อมผู้ใหญ่บ้าน ไปดูจุดเกิดเหตุที่เจ้าตัวเผชิญกับคนร้ายระหว่างออกไปหาเห็ด ในพื้นที่ในป่าชุมชนหนองระกา ต.โกรกแก้ว

908913

โดยนางห่วง ชี้จุดที่เกิดเหตุพร้อม เล่าด้วยความระทึกว่า ในวันเกิดเหตุคือวันที่ 30 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ตนได้ออกจากบ้านมาคนเดียว เพื่อจะไปหาเห็ดในป่าแห่งนี้ ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 2 กม.เท่านั้น เมื่อไปถึงเวลาประมาณ 09.00 น. ตนได้เดินลัดเลาะริมทางไปเรื่อย ๆ พอดีเห็นเห็ด จึงนั่งลงเตรียมที่จะเก็บใส่ตะกร้า เพียงเสี้ยววินาทีตนก็ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินมาด้านหลัง เมื่อหันไปดูพบชายรูปร่างผอมสูง นำผ้าสีดำมาคลุมศีรษะแล้วกดหน้าตนลงกับพื้น

cg

จากนั้นได้นำผ้ามารัดคอซ้ำ โดยที่คนร้ายไม่ได้พูดอะไรออกมาแม้คำเดียว ตนจึงตั้งสติรวบรวมกำลังที่มีอยู่ สะบัดหน้าขึ้นจนคนร้ายหงายท้อง จากนั้นลุกขึ้นได้วิ่งหนีไม่คิดชีวิต ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะตกใจเช่นเดียวกัน วิ่งหนีไปคนละทางกับตน ก่อนจะรีบมาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบทันที ตนคาดว่าเป็นเพราะตนไว้ผมยาว และมองจากด้านหลัง จึงทำให้คนร้ายเข้าใจว่าเป็นสาววัยรุ่น 

662542

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต เพราะหากสู้แรงคนร้ายไม่ได้ ตนก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เนื่องจากคนร้ายมีลักษณะเหมือนจะทำร้าย โชคดีที่ตนรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนตัวอยากจะถามคนร้ายว่าทำไปเพื่ออะไร เพราะตนก็แก่แล้ว

นายเฉลา เพชรรุกขา อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ กล่าวว่า ป่าชุมชนแห่งนี้มีเนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ เป็นแหล่งอาหารป่าของชาวบ้าน เหตุการณ์ในลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเขตพื้นที่ต.โกรกแก้ว ตอนนี้ยังไม่ทราบเจตนาที่แท้จริงของคนร้าย แต่ก็น่ากลัว ตนจึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านระวัง หรือหากพบชายแปลกหน้า ให้รีบแจ้งผู้นำก่อน เพื่อหาแนวทางการแก้ไขต่อไป

717047

ขณะที่ นางเฉลา บูรณ์เจริญ อายุ 67 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ตอนนี้ชาวบ้านเริ่มผวากันทั้งหมู่บ้าน ตนจึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่เร่งตามจับคนก่อเหตุมาให้ได้ เพราะมีโอกาสที่คนร้ายจะย้อนกลับมาได้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส