บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจ รถส่งผู้ป่วยโควิดพลิกคว่ำ หักหลบรถบรรทุกพ่วงตัดหน้า เสียหายกว่า 3 ล้าน

1 ส.ค. 64

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจ รถส่งผู้ป่วยโควิดพลิกคว่ำ หักหลบรถบรรทุกพ่วงตัดหน้า เสียหายกว่า 3 ล้าน ควักเองทั้งหมด เผยโชคดีมากๆ ที่คนในรถไม่มีใครเป็นอะไร ตนนับถือใจทีมงาน นำคนไข้ส่งต่อให้ทางรพ. โคราชมารับตัวไปก่อน

บุ๋ม ปนัดดา เผยกับอมรินทร์ทีวีว่า ทางองค์กรทำดีมีรถพยาบาลแรงดันลบในการรับ-ส่งผู้ป่วย 3 คัน โดยแต่ละวันรับส่งผู้ป่วยหลายเคสมาก ซึ่งไม่มีการคิดค่าใช้จ่าย แล้วเมื่อคืนก่อนก็มีเคสหนึ่งประสานขอไปรักษาตัวที่บ้านเกิด เพราะเตียงที่กรุงเทพแน่นมาก แล้วก็รอคิวนาน จึงได้ขนย้ายผู้ป่วยจากกรุงเทพไปยังจ.มหาสารคาม

ขณะเดินทางก็จะวิ่งอยู่เลนส์ขวาตลอด และใช้ความเร็วระดับหนึ่งเพราะเป็นรถพยาบาล แล้วตอนเกิดอุบัติเหตุคือ รถบรรทุกพ่วงที่อยู่เลนซ้าย 2 คัน คันแรกเบรกกระทันหัน คันหลังเลยหักมายังเลนส์ที่รถพยาบาลกำลังวิ่ง ทางทีมงานตนจึงหักหลบ เลยเกิดการพลิกคว่ำ แต่ก็โชคดีมากๆ ที่คนในรถไม่มีใครเป็นอะไร เพราะตอนแรกที่ตนเห็นสภาพรถ ก็ช็อคไปเลย เนื่องจากเป็นอุบัติเหตุที่แรงพอสมควร

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา เผยว่านับถือใจทีมงานมากๆ เพราะพวกเขานำคนไข้ส่งต่อให้ทางโรงพยาบาลโคราชมารับตัวไปก่อน โดยที่ไม่ได้ห่วงตัวเอง แถมยังเฝ้ารถจนถึงเช้ากว่ารถยกจะมาถึง ตนจึงรู้สึกว่าทีมงานชุดนี้สุดยอด ได้ใจตนสุดๆ

แต่ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ตนนอนไม่หลับเลย เพราะอุบัติเหตุครั้งนี้เอาผิดใครไม่ได้เลย เนื่องจากยังไม่มีการชนเกิดขึ้น แถมอุปกรณ์ภายในรถที่ไว้ใช้สำหรับผู้ป่วยเสียหายทั้งหมด ซึ่งมูลค่านับล้านบาท ในส่วนของตัวรถก็มีประกัน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าซ่อมได้ไหม หากซ่อมไม่ได้ ก็ต้องซื้อคันใหม่ ราคาก็อยู่ที่ 2.2 ล้าน เท่ากับถ้าต้องซื้อใหม่ยกเซ็ทมูลค่าก็มากถึง 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาตนควักเองทั้งหมด เพราะไม่กล้ารบกวนใคร ตนรู้ว่ายุคนี้ทุกคนก็ลำบากกันหมด แต่ตอนนี้ตนต้องการความช่วยเหลือแล้ว เพราะตนแบกคนเดียวไม่ไหว ตนไม่ได้ช่วยแค่รับ-ส่งเคสเท่านั้น ตนช่วยเหลืออีกเยอะมากๆ เพราะฉะนั้นใครที่ใจบุญก็ติดต่อมาทางองค์กรทำดีได้เลย

1627804959899

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุ๋ม ปนัดดา เผยภาพรถพยาบาลถูกชนพังยับขณะส่งผู้ป่วย พร้อมอัปเดตน้องทีมงานเจอหมอแล้ว แต่สภาพจิตใจยังแย่
- ตร.จีนคุมตัว คริส วู อดีตสมาชิก EXO ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศ
- อแมนด้า โพสต์ปมเกณฑ์การรับวัคซีนไฟเซอร์ ลั่น "ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน และน่าผิดหวัง"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส