ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี ปลุกพลัง #เข้มแข็ง ส่งกำลังใจให้ประชาชนสู้โควิด19 ไปพร้อมกัน

31 ก.ค. 64

ได้เวลาปลุกพลังและส่งกำลังใจมอบให้แก่กัน ในยามวิกฤตที่คนไทยทั้งประเทศต้องจับมือเพื่อผ่านพ้นวิกฤตโควิด19 ไปให้ได้ ล่าสุด อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆ ปลุกพลังส่งต่อให้กับประชาชนเพื่อสร้างพลังบวกในยามท้อแท้ ผ่านVTR ภายใต้แฮชแท็ก #เข้มแข็ง หลังทีมผู้ประกาศข่าวต้องรายงานข่าวผ่านหน้าจอ ได้รับรู้ถึงปัญหาและผลกระทบจากพิษโควิด-19มาโดยตลอด ทั้งปัญหาด้านเศรษฐกิจ สังคม และด้านสุขภาพ แคมเปญนี้อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งสารเรื่องราวดีๆ ชวนให้คนไทยลุกขึ้นมา เข้มแข็ง และลุกขึ้นสู้ด้วยพลังของตนเองอีกครั้ง

s__90685477

นำทีมโดยผู้ประกาศข่าวเช้า “ข่าวอรุณอมรินทร์” 4 ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดี “เจี๊ยบ-จิตดี, โจ อรชุน ,กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา และ บอล-สถาปัตย์” ต่อด้วย “ข่าวเที่ยงอมรินทร์ ถึงก่อน สดกว่า ครบทุกสถานการณ์สำคัญ ตลอดทั้งสัปดาห์ โดย “กวาง-อารีรัตน์, เบนซ์-กิตติกรณ์” และ “ปอนด์-เอกลักษณ์” ต่อด้วย ทีมข่าวบันเทิง Apop Today ข่าวร้อน บันเทิงแซ่บ “แยม-มาศปรียา” และ “เต้ย-ธโนทัย” ปิดท้ายด้วยตัวแทนจากรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” พูดความจริง ในสิ่งที่ใครไม่กล้าพูด นำทีมโดยผู้ประกาศข่าวตัวจริง พุทธ อภิวรรณ, “โจ๊ก-นภจรส, ฝ้าย-ธนญญ์นภสสร์”และ“ไอซ์-สารวัตร” ผู้ประกาศข่าวน้องใหม่ไฟแรงภาคสนาม

 

s__90685475
ด้านผู้ประกาศข่าว “ไอซ์ สารวัตร” ตัวแทนจากทีมผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ขอเปิดใจถึงแคมเปญ #เข้มแข็ง ไว้ว่า
“จากการที่ไอซ์ได้ทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว และมีโอกาสได้ลงภาคสนามด้วย ได้เห็นผลกระทบจากวิกฤตในครั้งนี้เยอะมาก รับรู้ถึงปัญหาโควิด-19 มาตลอด นอกจากทางอมรินทร์ทีวีจะเป็นสื่อกลางและกระบอกเสียงช่วยเหลือกันในเรื่องของสิ่งของและเสบียงแล้ว ไอซ์คิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คงเป็นเรื่องของกำลังใจ นอกจากเราจะส่งกำลังใจให้คนรอบข้างแล้วนะ เราต้องมีกำลังใจให้กับตัวเอง รักตัวเองและบอกตัวเองให้เข้มแข็ง ให้เราเรียนรู้และปรับตัวกับสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ การส่งพลังให้ตัวเองเป็นเรื่องที่ทุกคนทำได้ ไอซ์เชื่อว่าปัญหาทุกอย่างมีทางออก พลังบวกคือสิ่งสำคัญ เราต้องเข้มแข็งนะครับ”

สามารถติดตามรับชมทุกข่าวสำคัญจากทุกช่วงเวลา “ข่าวอมรินทร์ทีวี “ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/AMARINTVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส