“หญิง ธิติกานต์” สุดเซ็ง โดนยกเค้ารีสอร์ตซ้ำ (คลิป)

23 ก.ย. 61
ทำเอาลูกทุ่งสาว “หญิง ธิติกานต์” เซ็งสุดๆ เลยค่ะ เมื่อโดนคนร้ายยกเค้ารีสอร์ตของตัวเองที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้สร้างไว้และประกาศขายตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุด หญิง ธิติกานต์ ได้โพสต์ภาพแผงไฟโดนงัดและขโมยไป พร้อมข้อความว่า “หายยกแผง ทีหลังขุดเอารีสอร์ตไปขายด้วยก็ได้นะ ขโมย2018” โดยก่อนหน้านี้ที่ รีสอร์ตเคยโดนคนร้ายเข้ามาขโมยของไปแล้วหนึ่งครั้งด้วยค่ะ ได้เจอเจ้าตัวก็ต้องขอถามรายละเอียดกันสักหน่อย เป็นยังไงบ้างคะ
หญิง ธิติกานต์
เล่าเหตุการณ์โจรขึ้น ? “ตรงที่มีโจรหรือขโมยมาขึ้นเนี้ย ก็คือเป็นรีสอร์ตของหญิง ที่ได้ทำเอาไว้ ในขณะนี้กำลังรอขายอยู่ แต่ก่อนนี้จะจ้างคนงานเอาไปเฝ้า และตอนนี้คนงานก็ไม่เฝ้า มาประมาณ 2 ปีกว่า ๆ เพราะเขาไปมีครอบครัว ก็เลยปล่อยทิ้งไว้ โดยที่ไม่มีคนเฝ้าเลย"
หญิง ธิติกานต์ โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก
ล่าสุดเอาบอร์ดไฟที่มีมูลค่าสูงไป ? “ก็เอาบอร์ดไฟ ซึ่งจะเป็นตัวควบคุมรีสอร์ตทั้งหมดเลย ทุก ๆ จุดเลยของไฟ ต้องอยู่ตรงนั้น ก็ยกเอาไปหมดเลย รวมถึงพวกกล้องวงจรปิด มันก็งัดเอาไปหมดเลย เพราะว่ากล้องมันต้องมีตัวส่งมีตัวอะไรไปอย่างงี้อะคะ เยอะแยะไปหมด ก็เอาไปหมดเลย"
บอร์ดไฟที่ถูกขโมย
รอบนี้ตั้งใจจะกลับไปแจ้งความ ? “กลับไปรอบนี้ก็ต้องคงจะไปแจ้งความ เพราะจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะไม่เคยรู้เลย ว่ามีรีสอร์ตตรงนี้ ว่ามีขโมยเข้ามา โทรไปแจ้ง เขาอาจจะมาสอดส่องมากขึ้นก็ได้” รีสอร์ตนี้ทำมากี่ปี ? “รีสอร์ตนี้เราทำมา 4-5 ปีแล้วค่ะ แต่ยังไม่เสร็จ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส