แม่ชี้พิรุธน.ศ.สาวผูกคอตาย ส่อถูกจัดฉากหลังไปหาแฟน - หนุ่มโต้ไม่ได้เจอกลัวโควิด (คลิป)

30 ก.ค. 64

กรณี ร.ต.ท.อัครพงษ์ เวียงปฏิ รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต เป็นหญิงสาววัย 21 ปี บริเวณห้องเช่าร้าง หมู่ 2 ต.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยอโสกหนองพอก แพทย์เวร รพ.หนองพอก เบื้องต้นครอบครัวให้ข้อมูลว่าผู้ตายเพิ่งกลับมาจากต่างพื้นที่ โดยเมื่อ 3 วันก่อนได้ไปหาแฟนหนุ่ม แต่ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าใกล้จึงผูกคอตาย ทำให้ครอบครัวยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว 

544290

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ เป็นห้องแถวที่สร้างอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นส่วนต่อเติมที่ร้าง ลักษณะเป็นกำแพงสูง มีช่องหน้าต่าง ตั้งอยู่ริมถนน แต่เป็นจุดที่ลับตา ใกล้กันมีห้องน้ำรวมของหอพัก

374268

ทีมข่าวพบว่าในปั๊มน้ำมันร้าง มีช่างอู่ทำสีรถซึ่งห่างจากห้องเช่าเพียง 20 เมตร ทีมข่าวสอบถามกับนายวุฒิ บุญวิเศษ ช่างทำสีรถ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนนอนอยู่ในอู่ เปิดเพลงเสียงดังและปิดประตู จนช่วงค่ำตนได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนอยู่หน้าหอ ทำนองเหมือนคนทะเลาะกัน แต่ตนไม่ได้ออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

149605

กระทั่งเวลา 22.00 น. ตนจะออกไปเข้าห้องน้ำกับแฟน ซึ่งอยู่ใกล้จุดพบศพ ตนเดินไปพบผู้หญิงยืนอยู่ที่จุดพบศพ แต่ตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเขาผูกคอตายหรือไม่ ตนเข้าใจว่าอาจจะมีปัญหาอะไร ตนจึงเดินกลับมาที่อู่ ไม่ได้เข้าห้องน้ำ จนมารู้อีกทีคือตำรวจมาแล้วช่วงเช้า ตนยอมรับว่าตอนเห็นผู้หญิงยืนอยู่สงสัยว่าทำไมอยู่สูงกว่าปกติ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปดู ตนไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาก่อน เพราะตนก็เพิ่งเคยมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน

643779

ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ น.ส.จุ๋ม (นามสมมติ) อดีตแฟนสาวของนายนิรันดร์ ซึ่งปัจจุบันชายคนนี้คบกับผู้เสียชีวิต โดยน.ส.จุ๋ม เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดการตาย เนื่องจากวันเกิดเหตุตนก็อยู่ที่บ้าน และฐานะของตนก็เป็นเพียงแม่ของลูกเท่านั้น ตนจึงไม่ทราบว่านักศึกษาคนดังกล่าว ทำไมถึงฆ่าตัวตาย แต่หากคิดก็อาจจะเป็นเรื่องหึงหวงหรือไม่ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจเช่นกัน 

990875

ส่วนนายนิรันดร์ หลังเกิดเรื่องไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด และยังคงอาศัยอยู่ห้องเช่าปกติ แต่เมื่อเช้าได้เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจ ส่วนตัวไม่กล้ายืนยันว่านายนิรันดร์ จะเกี่ยวข้องหรือไม่ นอกจากนี้ตนยอมรับว่าเคยโพสต์เฟซบุ๊กด่าผู้ตายตอบโต้กันไปมาอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ไม่ได้มีปัญหาถึงขั้นตบตีกัน

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยัง นายนิรันดร์ แฟนของผู้ตาย แต่ปฏิเสธการให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากอ้างว่าได้ให้การกับตำรวจไปทั้งหมดแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต 

397578

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของผู้ตายใน จ.ร้อยเอ็ด โดยญาติ ๆ ได้นำศพของผู้ตายมาตั้งไว้เพื่อบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ซึ่งนางเพ็ญพยม สมสนุก แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับลูกสาวอาศัยอยู่ใน จ.มหาสารคาม โดยลูกสาวจะทำงาน 5 วัน และเรียนวันเสาร์-อาทิตย์ แต่วันที่ 27 ก.ค.64 ช่วงเวลา 19.00 น. ลูกสาวบอกว่าจะไปหาเพื่อนในเมือง ซึ่งตนไม่รู่ว่าลูกสาวจะมา จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นวันที่ 28 ก.ค.64 ลูกสาวแชตมาหาตนช่วงบ่ายว่าให้ตนรออยู่ที่บ้าน เพราะจะกลับมาเยี่ยม และบอกว่ากำลังรอแฟนหนุ่ม จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป

734355

กระทั่งวันที่ 29 ก.ค.64 เวลา 06.00 น. ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าลูกสาวผูกคอเสียชีวิต จึงรีบเดินทางจาก จ.มหาสารคาม มาที่จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งมาถึงในเวลา 10.00 น. ตนจึงสงสัยนายนิรันดร์ ซึ่งคบกับลูกสาวของตนมาได้ 2 ปี และรู้ว่าทั้งคู่มักจะมีปัญหากันบ่อยครั้ง แต่ไม่ทราบว่าเป็นปัญหาอะไร เท่าที่รู้ลูกสาวเคยถูกนายนิรันดร์ ทำร้ายบ้างบางครั้ง แต่ลูกสาวไม่เคยเล่าให้ฟัง

434665

ทั้งนี้ ตนเคยเจอหน้านายนิรันดร์ และเคยทะเลาะกันเรื่องไม่ให้คบกับลูกสาว เพราะตนไม่ชอบ แต่ก็ยังคบกันอยู่ ส่วนตัวสงสัยในตัวนายนิรันดร์ ดังต่อไปนี้ 1.สงสัยเวลาการแจ้งว่าเจอศพ ของนายนิรันดร์ ที่ทิ้งเวลาไว้นาน เพราะกู้ภัย ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจง้ว่ามีเหตุเวลา 05.00 น. แต่นายนิรันดร์ ทราบเรื่องเวลา 01.00 น. 2.การผูกคอของลูกสาว ไม่เหมือนคนผูกคอตัวเอง แต่เหมือนมีคนผูกให้ และ 3.นายนิรันดร์ มีภรรยาอยู่แล้ว ดังนั้นตนจึงอยากให้ตำรวจพิสูจน์หาความจริง และหาความยุติธรรมให้กับลูกสาวของตน หากพิสูจน์ได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายจริง ตนก็ไม่ติดใจอะไร แต่หากมีคนทำให้ตาย ก็อยากจะเอาผิดให้ถึงที่สุด 

430609

พ.ต.อ.สุริยา พิฑูรย์ ผกก.สภ.หนองพอก ระบุว่า กรณีดังกล่าวยังไม่มีหลักฐานใดเอาผิดกับใครได้ เนื่องจากเป็นลักษณะผูกคอตาย แต่เมื่อครอบครัวเกิดความสงสัย ก็ได้ทำเรื่องส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น แต่ต้องรอผลการตรวจโควิด-19 ออกมาก่อน ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส