ก๊วนบิ๊กไบก์เพื่อน "ชาย" โร่ขมาครอบครัว "ติว" รับผิดแชตให้ร้ายคนตายยุ่งยา - ญาติอโหสิ วอนทุกฝ่ายจบเรื่อง (คลิป)

23 ก.ย. 61
จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุสะพานพระพุทธยอดฟ้าฯ หรือ สะพานพุทธ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ โดยมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายธนวัฒน์ สุขเจริญ อายุ 18 ปี และนายฐิติวัสส์ ธีรภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี ซึ่งภายหลัง เพจ Red Skull Z ได้โพสต์รูปแชตไลน์การสนทนาเพื่อนของนายฐิติวัสส์ ธีรภาพ หรือ ชาย ที่ภายในภาพมีข้อความในลักษณะที่กล่าวถึง นายธนวัฒน์ สุขเจริญ ว่าได้มียาเสพติดในวันเสียชีวิต วันที่ 22 ก.ย. 61 วัดบางยี่ขัน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายธนวัฒน์ สุขเจริญ หรือ ติว อายุ 18 ปี ซึ่งในวันนี้เป็นการสวดศพคืนสุดท้าย มีญาติ เพื่อน และอาสากู้ภัย มาร่วมงานกว่า 70 คน ซึ่งทุกคนอยู่ในอาการสงบนิ่ง
กลุ่มบิ๊กไบก์เพื่อนน้องชายมาร่วมงานศพน้องติว
เวลา 19.50 น. นายเล้ง ผู้ที่เป็นคนพิมพ์ข้อความลงในไลน์ และ กลุ่มบิ๊กไบก์ เพื่อนของน้องชาย ประมาณ 10 – 15 คน ได้เดินทางเข้ามาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมในงานศพของน้องติว ซึ่งทุกคนอยู่ในอาการสงบนิ่ง ซึ่งภายหลังพระสวด นายเล้งและกลุ่มเพื่อนของนายชายที่มาด้วยกัน ได้เข้าไปในศาลาวัดเพื่อทำพิธีขอขมาศพนายธนวัฒน์ สุขเจริญ
กลุ่มบิ๊กไบก์เพื่อนน้องชายไหว้ศพน้องติว
จากนั้นได้เข้าขอขมาพ่อ และครอบครัวของน้องติว ประกอบด้วย นายธนภูมิ สุขเจริญ พ่อของน้องติว, นายรังสี สุขเจริญ ปู่ของน้องติว, นางธรณี สุขเจริญ ย่าของน้องติว และ น.ส.ภัทรนันท์ สุขเจริญ อาของน้องติว จากเหตุที่นายเล้ง เคยกล่าวถึงน้องติวในวันเสียชีวิตว่า น้องติวไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยนายเล้ง กล่าวว่า หลังจากที่แชตของตนหลุดออกไป ตนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงอยากขอโทษครอบครัวของน้องติวที่ทำให้เข้าใจผิด เพราะในวันที่เกิดเหตุนั้นตนเข้าใจผิด จึงพิมพ์ข้อความดังกล่าวไปในกลุ่มไลน์ และทำให้เพื่อนในกลุ่มไลน์ไม่พอใจและนำออกไปเผยแพร่
นายเล้ง เพื่อนของน้องชาย ขอขมาครอบครัวน้องติว
น.ส.ภัทรนันท์ สุขเจริญ อาของน้องติว กล่าวว่า การที่น้องติวเสียชีวิต เป็นเรื่องที่ตัวเองและครอบครัวเสียใจมากที่สุด แต่ตอนนี้ทุกคนก็ให้อภัยนายเล้ง แต่อยากบอกว่าจากภาพที่หลุดออกไป แล้วมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงน้องติวนั้น ตนและครอบครัวเสียใจและรับไม่ได้อย่างมาก จึงอยากขอให้ทุกฝ่ายหยุด เพราะทั้ง 2 ฝ่ายก็สูญเสีย อยากให้น้อง ๆ เขาไปสบาย
น.ส.ภัทรนันท์ สุขเจริญ อาของน้องติว
ซึ่งบรรยากาศการขอขมาในวันนี้เป็นไปอย่างราบรื่น โดยญาติ ๆ ของน้องติว ต่างให้อภัยนายเล้ง ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันกลับ เวลา 21.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ