เคราะห์ซ้ำกรรมซัด สาวเดินหา ไข่มดแดง ตกบ่อปูนลึก 8 เมตร แถมเจองูพิษ 2 ตัว

30 ก.ค. 64

กรณีสาวเพชรบุรีเดินหา ไข่มดแดง ตกบ่อ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 กรกฏาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชะอำจ.เพชรบุรีได้รับแจ้งจาก นายหนุ่ม อวยพร อายุ 57 ปี พ่อค้าขายไก่สดตามตลาดนัด อยู่บ้านเลขที่ 229/1 ซอย 6 หมู่ที่ 10 หมู่บ้านหุบกะพง ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ ว่า มีหญิง 1 รายมาหาแหย่ไข่มดแดงตามต้นไม้พลัดตกไปในบ่อปูนขนาดกว้าง 2 เมตรลึกประมาณ 8 เมตร ริมถนนบริเวณหน้าบ้านของตนจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบหญิง 1 รายในสภาพพลัดตกลงไปในบ่อปูนลึกประมาณ 8 เมตรได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เท้าภายในบ่อปูนยังพบงูกะปะซึ่งมีพิษรุนแรงมากขนาดความยาวประมาณ 1 เมตรจำนวน 2 ตัวตกลงไปในบ่อนายหนุ่มอวยพรอายุ 57 ปี ชาวบ้านพร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านกู้ภัยสว่างสรรเพชรและชาวบ้านได้ช่วยกันนำกระไดมาพาดที่ปากบ่อก่อนช่วยกันนำตัวหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยก่อน ดญ.จุทามาศ เจี๊ยมดี อายุ 12 ปี ทำแผลให้หญิงคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นางบังอรหงษ์ ดีอายุ 44 ปีชาวบ้านที่มาหาไข่มดแดง

นางบังอร อายุ44 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินแหย่ไข่มดแดงบนต้นไม้ริมทางตรงบริเวณที่เกิดเหตุโดยไม่ได้สังเกตว่าที่พื้นมีบ่อลึกจากนั้นได้เก้าเท้าพลาดจนพลัดตกลงไปในบ่อพอตกลงไปแล้วตนก็เห็นมีงู 2 ตัว แต่ไม่รู้ว่างูอะไรหรือถูกกัดแล้วทำให้ตายได้ ถือว่าตนยังโชคดีที่ไม่ถูกงูกัด

จากการสอบถามนายหนุ่มอวยพรอายุ 57 ปี พ่อค้าขายไก่สดตามตลาดนัดที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ภายในบ้านจากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือบริเวณหน้าบ้านตนจึงชวน ดญ.จุทามาศ เจี๊ยมดี อายุ 12 ปี หลานสาวเดินเข้าไปดูที่หน้าบ้านพบว่า นางบังอร พลัดตกลงไปในบ่อลึกได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือตนและหลานสาวอายุ 12 ปีพร้อมด้วยชาวบ้านจึงช่วยกันนำกระไดประพาดลงไปในบ่อก่อนช่วยกันนำร่างของนางบังอรขึ้นมาจากบ่อได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยชาวบ้านได้ช่วยกันนำไม้ขนาดใหญ่มาปิดปากบ่อเพื่อป้องกันไม่ให้ใครตกลงไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เพื่อนไม่ทิ้งกัน งูเขียว รัดตุ๊กแกคิดว่าจะไม่รอด เพื่อนตุ๊กแกเห็นงับกลางตัวงูเลือดสาด
- ร้องลั่น งู 2 ตัวแอบแซ่บจนติดตาข่ายไปไหนไม่ได้
- งูเห่าขู่แมวแมวขู่ตอบ สุดท้ายใครชนะไปดูกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ