เปิดใจ! อดีตคนรักหนุ่มแหกด่านถูกวิสามัญ เผยคำสั่งเสีย พูดเป็นลาง - ญาติแห่โลงจี้ฟัน 9 ตร. (คลิป)

23 ก.ย. 61
จากกรณีนายชิษณุพงษ์ เครือจันทร์ อายุ 29 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ผู้ต้องสงสัยซึ่งถูกวิสามัญเสียชีวิตพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังจากขับรถยนต์กระบะทะแหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต  และมีการเฉี่ยวชนรถของประชาชนที่จอดติดสัญญาณไฟแดง เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา
บรรยากาศในขบวนแห่ศพ
วันที่ 22 ก.ย. 61 นายอรุณ เครือจันทร์ พ่อนายชิษณุพงษ์ พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เคลื่อนศพไปบริเวณหน้าศาลาว่าการจังหวัดภูเก็ต เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่คำกล่าวอ้างของตำรวจว่าผู้ตายขับรถแหกด่านไปจนถึงจุดที่ถูกตำรวจยิงเสียชีวิตว่า มีความจริงมากน้อยเพียงใด พร้อมทั้งขอให้ย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดที่มีส่วนร่วมในการเสียชีวิตของลูกชายตนออกนอกพื้นที่ภายใน 24 ชั่วโมง และต้องการเห็นรายละเอียดการตั้งด่านว่าในวันเกิดเหตุมีการตั้งด่านจริงหรือไม่อย่างไร โดยระหว่างนี้ก็จะไม่มีการฌาปนกิจศพก่อน เพื่อรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น (อ่าน : ญาติแห่ศพ เหยื่อวิสามัญ ขอความเป็นธรรม จี้ 24 ชม. ต้องย้าย 9 ตร. ออกนอกพื้นที่ )
นายอรุณ เครือจันทร์ พ่อนายชิษณุพงษ์
ด้าน น.ส.พิมพิไล พาชัยสงค์ อดีตแฟนสาวนายชิษณุพงษ์ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนและนายชิษณุพงษ์ห่างกันประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยเหตุผลมาจากปัญหาส่วนตัว แต่ก็ยังคุยกันตลอด ส่วนเรื่องลูกตนรับปากว่าจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ไม่ทิ้งไปไหน
น.ส.พิมพิไล พาชัยสงค์ อดีตแฟนสาวนายชิษณุพงษ์
สำหรับข้อความสุดท้ายที่นายชิษณุพงษ์ ทักมาก่อนวันเสียชีวิต 1 วัน ตนเป็นคนโพสต์ลงเอง เพราะคือแชตที่คุยกันครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต (อ่าน : พ่อคาใจ พิรุธอื้อ! ลูกแหกด่านแต่ถูกวิสามัญ – เปิดแชตก่อนตาย ลาแฟนไปเคลียร์ปัญหา) ซึ่งตนก็ไม่คิดว่านายชิษณุพงษ์จะจากไปเร็วขนาดนี้ เสียใจและยังทำใจไม่ได้ ถึงจะแยกกันอยู่แต่ในใจก็ยังรัก อย่างไรก็ตาม อยากบอกกับนายชิษณุพงษ์เป็นครั้งสุดท้ายว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องลูก ตนจะดูแลให้ดีที่สุด ขอให้ไปสู่สุขคติ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ