บุกจุดคัดแยก ขนส่งดัง หลังสั่งของถูกดอง 3 วัน อึ้งของค้างกองพะเนิน-ของกินส่งกลิ่นเหม็น

29 ก.ค. 64

ขนส่งดัง เจอแฉ! หนุ่มโพสต์สั่งของ แต่ถูกดอง 3 วัน ติดต่อไปยังจุดคัดแยกเพื่อเข้าไปเอาของเองอึ้งเจอของค้างกองพะเนิน ซ้ำของกินหมักหมมเริ่มส่งกลิ่นเหม็น

ช่วงนี้ต้องยอมรับว่า การขนส่งในประเทศไทยเริ่มมีปัญหาติดขัดส่งผลกระทบต่อการซื้อ-ขายออนไลน์เป็นอย่างมาก ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาแชร์ประสบการณ์หลังของที่สั่งถูกค้างถึง 3 วัน พอติดต่อขอไปเอาของเองที่จุดคัดแยกถึงกับอึ้งกับภาพที่เห็น โดยระบุว่า 

"ใครจะใช้บริการของขนส่งสีแดง ช่วงนี้ก็ลองคิดดูอีกทีนะครับ เนื่องจากผมสั่งของจาก xxx แล้วของค้างจ่าย 3 วัน เลยโทรติดต่อทางขนส่ง แต่ก็ไม่ได้อะไร ก็เลยตัดสินใจว่าจะไปเอาของเองที่จุดคัดแยก ในระบบบอกให้ไปสาขาที่ตัวเมืองปทุม พอไปถึงเค้าบอกของอยู่ที่สาขาไกล้บ้าน สาขาบางพูน พอไปถึง ก็เจออย่างภาพที่เห็น มีพนักงานมาถาม Tracking No. แต่ดูก็รู้แล้วว่าหาไม่เจอแน่ๆ พนักงานแจ้งว่า ถ้าหาเจอจะโทรบอก

messageimage_1627569970313

ขอบรรยายสภาพ เดินเข้าไปก็ได้กลิ่นผลไม้เน่า และ กล่องกองทับๆๆๆๆๆๆ กัน มีทั้งกล่องเล็ก และ ใหญ่ กล่องแตก บุบ เยอะมาก มีพนักงานสองสามคน นั่งแยกของที่มีเยอะกว่าคือ คนที่สั่งของ ไปรื้อหาของเอง ถ้าใครหาเจอก็คือโชคดีสุดๆ ซึ่งผมก็ลองหาเหมือนกันแต่โชคไม่ดี ดูจากสภาพแล้วมันบ่งบอกถึงการจัดการที่ไม่ดี ไม่มีการควบคุมอะไรเลย ของเสียหายเยอะมาก ทับกัน จะให้พูดคำว่า เละเทะ ก็คงจะไม่เกินไป

messageimage_1627569985069_ne

ของในนั้นมีตั้งแต่หลักสิบ หลักร้อย ถึงหลักล้าน อาหาร ผลไม้ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือ โทรศัพท์มือถือ  ต้นไม้  พระเครื่อง หรือสิ่งของแทนใจของใครบางคน ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้รับหรือไม่ อาจจะเสียหายไปแล้ว ใครจะใช้บริการก็ลองคิดดูแล้วกันครับ"

1627555935533-1

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ