โย่ง อารม์แชร์ ควง ก้อย อัดคลิปเฉลยเพศลูกคนแรก "ได้ลูกสาว"

29 ก.ค. 64

หลังจากที่คู่รักสุดอบอุ่น โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ประกาศข่าวดีกำลังมีทายาทคนแรก ท่ามกลางความยินดีของคนที่ได้ทราบข่าว ทั้งคู่ก็ได้ให้ น้องส้มหยุด ขวัญใจทาสแมวที่ พ่อโย่ง เก็บมาเลี้ยงเมื่อปีที่แล้ว มาบอกใบ้เพศลูกในท้อง งานนี้ แฟนๆต่างก็ทาย ต่างก็ลุ้น กันอย่างล้นหลามทั้งว่าเพศหญิง และ เพศชาย

s__74465523

ล่าสุดว่าที่คุณพ่อ โย่ง & ว่าที่คุณแม่ก้อย ได้เฉลยเพศลูกผ่านทางคลิป “EP.3 : เฉลยเพศลูก !! ทางยูทูบแชนแนล   Yong Koi family โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือกันแน่นเพื่อไปฟังผลกับ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศิริราชและประธานกรรมการบริหาร Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร คุณหมอ ก็ได้แจ้งผลให้ทราบว่า ทายาทคนแรกของโย่ง & ก้อย คือ เพศหญิง ซึ่งพอทราบผลทั้งพ่อโย่ง และ แม่ก้อย ถึงกับเก็บน้ำตาของความปลื้มใจและดีใจมากๆไว้ไม่อยู่ เพราะวันนี้ ที่รอคอยในที่สุดก็ได้ ลูกสาว สมดั่งที่ตั้งใจ  

s__74465529

แถมงานนี้ว่าคุณพ่อโย่ง ถึงกับเห่อลูกสาวหนักมากถึงขนาดเอ่ยปากว่า สงสัยต้องกลับมาไว้หนวดอีกรอบแล้ว เพราะกลัวว่าจะมีหนุ่มๆมาจีบเพราะเรามีลูกสาวเราก็ต้องห่วง เพราะการที่ไว้หนวดแล้วผู้ชายที่มาจีบลูกสาวจะได้เกิดความกลัว จะได้ไม่เข้ามาจีบลูกสาว  เดี๋ยวๆ พ่อโย่ง !!! ขนาดยังไม่คลอดยังห่วงหนักขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าคลอดแล้วจะหวงลูกสาวเหมือนไข่ในหินขนาดนั้นเลยหรือเปล่าน๊า 

ส่วนใครที่อยากได้ยินชัดๆกับการเฉลยเพศทายาทของ โย่ง & ก้อย กดเข้าไปรับชมกันได้เลยที่ช่อง Yong Koi family : https://youtu.be/4BMC2Ywcork

s__74465530

s__74465524

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส