ศึกไสยเวท! พ่อหมอเผากระดูกผีแช่งสาวท้องไล่ย้อนเข้าคนทำ เชื่อฝีมือแฟนเก่า (คลิป)

29 ก.ค. 64

กรณีวันที่ 28 ก.ค. 64 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านในพื้นที่บ้านเลขที่ 138/1 บ.ไพรพยัคฆ์ ม.11 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นพื้นที่แถบชายแดน ไทย-กัมพูชา พบว่ามีสิ่งของบางอย่างถูกนำมาวางไว้ที่หน้าประตูหน้าบ้าน ลักษณะเป็นชุดเครื่องทำคุณไสย ตามพิธีทางไสยศาสตร์มนตร์ดำ คาดว่ามีผู้ไม่หวังดีตั้งใจที่จะทำคุณไสยใส่เจ้าของบ้านที่กำลังท้องแก่ 8 เดือนนั้น

490464675458

อีกทั้งในกระดาษยังถูกเขียนด้วยปากกา มีเบอร์โทรศัพท์ และคำว่า อาจารย์กองเพรา อีกด้วย รวมถึงมีชิ้นส่วนของโครงกระดูก แต่ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นกระดูกของอะไร ทั้งหมดถูกพันมัดไว้ด้วยด้ายสายสิญจน์อย่างแน่นหนา พร้อมกับมีการโยงสายสิญจน์ไปที่ประตูเข้าบ้าน ทั้งนี้ ได้ลองกดโทรศัพท์ติดต่อไปยังเบอร์ดังกล่าวแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

986016

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวท้องสยองใบสั่งคุณไสยโผล่ พระแนะฉี่รด "ปลา" จวกฝีมือหมอผีปัญญาอ่อน

342093

ล่าสุด วันที่ 29 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมริทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุที่บ้าน ม.11 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

256658

ทั้งนี้ มีคลิปตอนที่ทำการแกะกระดาษที่มากับของคุณไสย รวมถึงคลิปที่มีการเชิญหมอเปา หมอไสยศาสตร์มาทำพิธีแก้คุณไสย ในเวลา 19.00 น. คืนที่ผ่านมา กระดาษดังกล่าวเขียนข้อความว่า "ปลา" ด้วยถ่านไฟ และเขียนเบอร์โทรศัพท์ไว้ด้วยนั้น

343030

หลังจากที่นายสมมาตร เหล่าดี อายุ 35 ปี อาจารย์หมอผี ได้มาทำพิธีไล่คุณไสยให้กับครอบครัวของนางสาวสุญาณี โสภา อายุ 25 ปี หรือ ปลา แล้วนั้น ทีมข่าวจะสังเกตว่าบ้านที่เกิดเหตุ มียันต์ปูนขาวเขียนที่หน้าบ้านเป็นเครื่องหมาย X พร้อมข้อความว่า อุอะกาสะ เพื่อกันภูตผี ไม่ให้เข้าบ้าน และมีว่านไฟติดไว้ 5 จุดรอบบ้านบริเวณเสาหน้าบ้าน 2 จุด ประตูหน้าบ้าน 1 จุด หน้าต่างหน้าบ้าน 1 จุด และประตูหลังบ้าน 1 จุด

946005

นางสาวสุญาณี โสภา อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า หลังจากที่นายสมมาตร หรือ อาจารย์เปา ชาว จ.สุรินทร์ ได้มาทำพิธีไล่คุณไสยให้กับครอบครัวตัวเองเมื่อคืนแล้วนั้น ตัวเองก็รู้สึกสบายใจขึ้น แต่ตัวเองก็ยังรู้สึกกลัวอยู่เหมือนกัน เพราะอยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้ผ่านไปได้ประมาณ 7 วันก่อนว่าผลจะกลับไปหาผู้ที่ทำคุณไสยใส่ตัวเองหรือไม่ เมื่อคืนนี้ตนก็นอนเปิดไฟทั้งคืน

ตนคิดว่าผู้ที่ทำคุณไสยมาวางหน้าบ้านตัวเองนั้น เขาเป็นบุคคลที่รู้จักตน เนื่องจากเขารู้ชื่อเล่นของตน และรู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน ยืนยันว่าที่ผ่านมาตัวเองไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร ไม่เคยมีศรัตรู และตนก็เปิดร้านขายของอยู่แต่บ้าน เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงโควิด-19 ไม่ได้ออกไปไหน และไม่มีคู่แข่งทางการค้า ในกระดาษที่เขียนข้อความว่า "ปลา" ซึ่งเป็นชื่อเล่นของตัวเองนั้น ตัวเองก็มองไม่ออกว่าลายมือดังกล่าวนั้นเป็นลายมือของใคร ไม่คุ้นลายมือดังกล่าวนี้มาก่อน

120946

จากการสอบถามบ้านข้าง ๆ ตัวเองทั้งฝั่งซ้าย ฝั่งขวา และฝั่งตรงข้าม ช่วงคืนก่อนเกิดเหตุ 27 ก.ค. ก็ไม่มีใครได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าบ้านตัวเอง ปกติสุนัขหน้าบ้านตัวเองจะเห่าคนแปลกหน้าเสมอ แต่คืนก่อนเกิดเหตุ ยังไม่มีเสียงสุนัขเห่า ตัวเองก็ขอยืนยันว่าตัวเองและสามีไม่ได้เขียนข้อความและนำสิ่งของต่าง ๆ มาวางที่หน้าบ้านเพื่อสร้างเรื่อง ตัวเองไม่มีทางทำแบบนั้น เพราะไม่ได้เกิดประโยชน์กับครอบครัว

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตอนแกะกระดาษดังกล่าวแล้วเป็นชื่อตัวเองนั้น รู้สึกตกใจ ตัวสั่นและน้ำตาคลอ และรู้สึกเป็นห่วงลูกในท้องมาก จนสามีต้องพาตัวเองไปอาบน้ำมนต์กับพระสงฆ์ที่วัดในหมู่บ้าน เมื่อเวลา 19.00 น. เมื่อวานนี้ตอนที่หมอเปา มาทำพิธีให้นั้น ตอนนั่งทำพิธีตัวเองก็รู้สึกเสียวสันหลัง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกร้อนตามร่างกายแต่อย่างใด

ตัวเองอยากจะถามผู้ที่นำมนตร์ดำมาว่างหน้าบ้านตัวเองว่าทำไปเพื่ออะไร ทำไปทำไม ตัวเองไม่เคยทำอะไรให้ใครเดือดร้อน แต่ถ้าผู้ก่อเหตุเป็นคนรู้จัก ตัวเองก็คงรู้สึกโกรธเขามาก แต่คงทำอะไรเขาไม่ได้ สำหรับตัวเองเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งตัวเองก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่แฟนเก่าจะมาทำสิ่งของมนตร์ดำใส่ เพราะแฟนเก่าตัวเองที่เลิกรากันไปนั้น เขาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และช่วงนี้ก็ยังกลับบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ ไม่ได้อีกด้วย

cg

ด้านนายอิทธิชัย หลอดทอง สามีของนางสาวปลา กล่าวว่า เวลาประมาณ 06.00 น. ของเมื่อวานนี้ ตัวเองได้ตื่นนอน ขณะที่ตัวเองเดินไปเปิดประตูนั้น สังเกตเห็นที่ประตูหน้าบ้านว่ามีสายสิญจน์โยงมาติดอยู่ และมีชุดดอกดอกไม้ขันธ์ 5 ธูป 2 ดอก เม็ดข้าวสาร กระดูกขนาดเล็กไม่ทราบชนิด 2 ชิ้น ตัวเองจึงบอกให้ผู้เฒ่าผู้แก่ที่อยู่ใกล้บ้านมาช่วยดูเหตุการณ์ กระทั่งมีผู้เฒ่าที่เป็นลุงของภรรยา ได้ให้ตัวเองไปเอาว่านไฟมาตีมือ ด้านซ้ายจับกระดาษและเปิดกระดาษดู กระทั่งเปิดกระดาษดังกล่าวดู ก็เห็นว่ากระดาษที่เขียนด้วยถ่าน มีชื่อว่าปลา และมีสัญลักษณ์ + อยู่ข้างชื่อ ซึ่งเป็นชื่อเล่นของภรรยา นอกจากนี้ในกระดาษดังกล่าวยังถูกเขียนด้วยปากกา มีเบอร์โทรศัพท์ และคำว่าอาจารย์กองเพรา

686036

เมื่อคืนนี้เวลา 19.00 น. ตัวเองจึงให้หมอเปา หมอไสยศาสตร์ในพื้นที่หมู่บ้านตัวเองมาทำพิธีไล่มนตร์ดำให้ โดยหมอเปาได้ตั้งเตาไฟและจุดไฟให้ร้อนที่สุด เพื่อเผาสิ่งของที่มีคนเอามาวางไว้ที่หน้าบ้านตัวเอง ซึ่งระหว่างทำพิธี หมอเปาก็ได้ท่องมนต์เป็นภาษาเขมรอีกด้วย ส่วนตัวเองและภรรยา ก็นั่งทำพิธีอยู่ด้านหลังหมอเปา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็เป็นอันเสร็จพิธี จากนั้นหมอเปาก็ใช้ปูนขาวเขียนยันต์ไว้ที่ประตูหน้าบ้านของตัวเอง พร้อมกับแนะนำให้ตัวเองไปนำว่านไฟมาวางไว้รอบบริเวณบ้าน เพื่อกันภูตผี ไม่ให้เข้าไปในบ้านตัวเองได้ ส่วนไม้เหม็นที่ตัวเองวางไว้ประตูหน้าบ้าน ก็เพื่อป้องกันภูตผีเช่นเดียวกัน หลังจากหมอเปาทำพิธีแก้คุณไสยให้ครอบครัวตัวเองแล้วนั้น ตัวเองก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น 

649148

นายสมมาตร เหล่าดี อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า สำหรับสิ่งของที่เจอหน้าบ้านของนางสาวปลานั้น คือคุณไสยวิชาทางเขมร เป็นการผูกเอาวิญญาณผีตายโหง ให้มารบกวนเจ้าของบ้าน ตามหลักฐานที่พบจะมีขันธ์ 5 สายสิญจน์ ธูป กระดูกไก่ดำ และปั้นเหน่งของผีตายโหง โดยผู้ก่อเหตุประสงค์เพื่อต้องการลองของลองวิชา โดยเลือกบ้านของนางสาวปลาเพราะว่านางสาวปลาท้องต้องการให้ลูกในครรภ์หรือผู้เป็นแม่เสียชีวิต และตัวเองก็คิดว่าผู้ที่ก่อเหตุนั้นเป็นคนรู้จักใกล้ชิดกับนางสาวปลา เนื่องจากรู้จักชื่อและรู้จักบ้านนางสาวปลา

580443996796

ซึ่งเมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้ ตัวเองก็ได้ทำพิธีโดยการเลือกเตาสภาพเก่า มาจุดไฟเผาสิ่งของทั้งหมด ที่ถูกพบหน้าบ้านนางสาวเปา พร้อมกับท่องคาถาเป็นภาษาเขมรเพื่อไล่ภูตผีอีกด้วย ตอนทำพิธีเปาคุณไสยลงไปในเตาไฟนั้น ตัวเองก็นิมิตเห็นวิญญาณของผู้หญิงตายโหง และไก่ดำถูกมัดด้วยเชือกเอาไว้ จากนั้นตัวเองก็ได้ปลดปล่อยวิญญาณดังกล่าว ให้ไปสู่สุคติ

750853

หลังจากทำพิธีเสร็จแล้ว ตัวเองก็ได้เขียนยันต์เป็นเครื่องหมาย X พร้อมคำว่า "อุ อะ กา สะ" เพื่อป้องกันผีและวิญญาณไม่ให้เข้ามาในบ้านนางสาวปลาได้อีก และก็ได้ให้ครอบครัวนางสาวปลาไปนำว่านไฟมาวางไว้รอบบ้านอีกด้วย สำหรับคุณไสยที่ถูกพบหน้าบ้านนางสาวปลานั้นถือว่ายังกระทำไม่สำเร็จ เพราะยังขาดส่วนผสมบางอย่างอยู่ โดยในพื้นที่ ใน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ตัวเองเคยรักษากรณีการทำคุณไสยแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ทั้งที่นำคุณไสยไปฝังไว้ใต้ดิน จนคนที่โดนคุณไสยต้องเจ็บป่วย พื้นที่บริเวณนี้จะติดกับประเทศกัมพูชา จะมีคนลองของเล่นของจำนวนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส