สุดคุ้ม! Happy Noz สติ๊กเกอร์แปะจมูกกันไวรัส ซื้อ 5 แถม 5 รับทันทีชุดตรวจโควิด

29 ก.ค. 64

สิ่งที่จำเป็นสำหรับทุก ๆ คนขณะนี้ ไม่ว่าคุณจะออกนอกบ้าน หรืออยู่ในบ้าน เพื่อป้องกันตัวเองและคนในครอบครัว ทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย และนอกจากนี้ ยังมีตัวช่วยเสริมอีกอย่างที่แปะบนหน้ากากอนามัยอย่าง สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส (Happy Noz Virus Protection) ที่นิยมมากในตอนนี้

248041

เพราะนอกจาก สติ๊กเกอร์ แฮปปี้ โนส จะช่วยให้หายใจสะดวก แม้จะต้องใส่หน้ากากอนามัยเป็นระยะเวลานาน ๆ แล้ว ยังป้องกันไวรัสอีกด้วย

โดยสติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส มีคุณสมบัติเด่น คือ การนำสารสกัดน้ำมันหัวหอม มาผลิตในรูปแบบสติ๊กเกอร์ เพื่อให้ใช้ง่ายยิ่งขึ้น แค่ลอกแล้วแปะ กลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากสติ๊กเกอร์ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดออกแกนิกส์จากธรรมชาติ ซึ่งจะให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ และใช้ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และยังเป็นแบรนด์เดียวที่ใช้สารสกัดจากหอมใหญ่สีแดง (Red Onion) แต่ไม่ใช่หอมแดง (Shallot) ซึ่งเป็นสายพันธ์ที่มีสาร Quercetin มากที่สุด

770301

ทั้งนี้ สารเควอ-ซิ-ทีน จะช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส และอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญ คือ สารเคอร์คูมิน ที่เป็นสารสกัดจากขมิ้นชัน มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อไวรัสจากสถาบันชั้นนำที่ประเทศอังกฤษ INS ภาพสินค้า และ ผู้ใช้สินค้า

323843

สำหรับวิธีการใช้สติ๊กเกอร์หัวหอมแฮปปี้ โนส เพียงลอกแล้วแปะที่ด้านนอกของหน้ากากอนามัย ก็ได้สูดดมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากสติ๊กเกอร์แล้ว และด้วยกาวชนิดพิเศษทำให้ติดแน่น แต่ลอกออกง่ายไม่ทิ้งคราบ แปะซ้ำได้มากกว่า 20 ครั้ง ทำให้สติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส ใช้ง่ายและสะดวกมาก ๆ

109727

โปรโมชันพิเศษ เฉพาะผู้ชมรายการทุบโต๊ะข่าว สั่งซื้อสติกเกอร์หัวหอม HAPPY NOZ VIRUS PROTECTION วันนี้ ซื้อ 5 แถม 5 และแถม ชุดตรวจโควิด Rapid Antigen Test อีก 1 ชุดฟรีทันที ในราคาเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 2,480 บาท โทรเบอร์ 02-114-8043 หรือไลน์ไอดี : @happynoz.co.th 

นอกจากนี้ ทุก ๆ การสั่งซื้อของทุกท่าน ยังมีส่วนร่วมการช่วยบริจาค ไปกับสติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส โดยทางบริษัท วันเวนเชอร์ จำกัด จะนำสติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ทั้งโรงพยาบาลสนาม และเรือนจำ รวมถึงยังมอบไปยังประเทศอินเดีย เมืองนิวเดลี เพื่อไปช่วยบรรเทาการระบาดของไวรัส ในขณะนี้อีกด้วย

292887269698

advertisement

ข่าวยอดนิยม