ชายปริศนาโผล่ขึ้นรถของกลางหนุ่มถูกด้ามปืน ตร. ตี งงโทรให้มารับคืน แต่โรงพักไม่รู้เรื่อง (คลิป)

22 ก.ย. 61
จากกรณีนายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าอาหารอีสาน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท โดยอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยัดยาเสพติด และเรียกรับเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว ในวันที่ 10 ส.ค. 61 โดยมีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนว่าถูกกลุ่มตำรวจ บก.น.1 ชุดเดียวกัน กระทำพฤติกรรมในลักษณะคล้ายกัน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 61  นายแมน (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกราย ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางชัน แล้วนั้น
รถของกลาง ของน.ส.มิ้ว น้องสาวของนายแมน ซึ่งมีบุคคลปริศนาเดินออกมา
วันที่ 21 ก.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับการติดต่อจาก น.ส.มิ้ว น้องสาวของนายแมน ว่าเจ้าตัวได้รับการติดต่อจากชายปริศนารายหนึ่งให้มารับรถของกลางที่อาคาร สืบ 1 เพราะว่าตรวจสอบรถแล้วแต่ไม่เจอสิ่งเสพติด ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ อาคารสืบ 1 พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในพื้นที่ที่จอดรถของกลางของสืบ 1 และพบชายรายหนึ่งใส่เสื้อลายตาราง นั่งอยู่ภายในรถยนต์ของกลาง ซึ่งเป็นรถที่ น.ส.มิ้ว ต้องมารับกลับไป และเมื่อทีมข่าวถามชายคนดังกล่าวว่าเป็นเจ้าของรถหรือไม่ ชายคนดังกล่าวตอบว่า "ไม่ใช่ครับ ผมไม่ใช่ตำรวจ" และปฏิเสธว่าไม่รู้จักเจ้าของรถ เพียงแต่บอกว่า "มาเก็บของให้เขา" ก่อนจะเดินหนีไป ภายหลัง ชายคนดังกล่าวได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปจากบริเวณอาคารสืบ 1
น.ส.มิ้ว เดินทางมาที่อาคารสืบ 1 เพื่อติดต่อขอรับรถคืน
จากนั้น น.ส.มิ้ว เดินทางมาที่อาคารสืบ 1 และเดินขึ้นไปบนอาคาร พบกับตำรวจนอกเครื่องแบบในสังกัดของสืบ 1 ให้ข้อมูลว่า ทางสืบ 1 ไม่ได้เป็นคนติดต่อ น.ส.มิ้ว ให้มารับรถ และทางชุดสืบ 1 ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนโทรติดต่อไป เนื่องจากเบอร์ที่โทรหา น.ส.มิ้ว ติดต่อกลับไม่ได้ ส่วนนี้อยากให้ น.ส.มิ้ว ไปสอบถามจากร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สน.บางชัน ด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธ์ ผกก.สน.บางชัน ให้ข้อมูลว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องของยนต์ของกลาง เพราะตำรวจชุดของตนไม่ได้เข้าจับกุม ซึ่งโดยปกติแล้วการยึดรถเป็นของกลางนั้น ต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจชุดจับกุมเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ