“จารย์แอร์” อ้างไม่ขืนใจเด็ก 9 ขวบ ฟังไม่ขึ้น! - เพื่อนแฉเล่นยาจึงหื่น เนรเทศพ้นวิน (คลิป)

22 ก.ย. 61
กรณีเด็กหญิงแพรว (นามสมมติ) อายุ 9 ปี ถูกนายแอร์ หรือ ฉายา “จารย์แอร์” ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พยายามข่มขืนในห้องน้ำวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 61 โดยล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม นำตัวนายแอร์ ชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วนั้น (อ่าน : “จารย์แอร์” หวังขืนใจ 9 ขวบ แม่ค้าแฉพฤติกรรมชอบลูบขาสาว เชื่อโดนรถชนทำสติเปลี่ยน)
นายประเสริฐ แสงสำลี เพื่อนนายแอร์ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง
วันนี้ 21 ก.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่อู่วินรถจักรยานยนต์ วัดเกาะ ซอย 3 นายประเสริฐ แสงสำลี เพื่อนนายแอร์ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า นายแอร์เคยขับวินอยู่แถวซอยวัดเกาะหลายปีแล้ว กระทั่งประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ทำให้จากที่เคยเป็นคนสติดี ก็เปลี่ยนไป ยอมรับว่าเมื่อก่อนนี้ นายแอร์นิสัยดี และเป็นคนรักเด็ก มีน้ำใจ แต่หลังประสบอุบัติเหตุแล้ว นายแอร์ก็ไปรักษาตัวเกี่ยวกับอาการทางสมองอยู่นานถึง 2 ปี จึงกลับมาวิ่งวินรถที่อู่เดิม แต่ทางอู่เห็นว่านายแอร์ค่อนข้างสติไม่ดี ดื่มสุราบ่อยขึ้น ชอบโวยวายใส่ผู้อื่น ทางอู่จึงให้ออกจากวินไป
นายแอร์ ผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
นายแอร์ ผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ทั้งนี้ ตนก็รู้สึกตกใจที่มาเห็นนายแอร์ก่อเหตุกับเด็กเช่นนี้ ส่วนตัวคิดว่าเขาไม่น่ามาทำเรื่องแบบนี้ แต่หากนายแอร์จะอ้างว่าไม่มีเจตนาจะข่มขืนเด็ก ตนก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะพาเด็กไปถึงขนาดนั้น แม้ว่าเมื่อก่อนนี้ นายแอร์จะไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ก็ตาม แต่ตนคิดว่าคงเป็นเพราะฤทธิ์ยาเสพติด กับสุราที่ดื่มจนติด ทำให้กลายเป็นคนละคนจากเมื่อก่อน รวมถึงความผิดหวังในชีวิตครอบครัวที่ต้องเลิกรากับภรรยาไป นายประเสริฐ ยอมรับว่า ส่วนตัวก็รู้สึกเห็นใจในฐานะคนคุ้นเคย เมื่อวานจึงนำข้าวผัด กับ กล้วยไปเยี่ยมที่ห้องขัง แต่ตำรวจบอกว่ากำลังสอบปากคำอยู่ ทั้งนี้ หลังจากนายแอร์ออกมาจากเรือนจำแล้ว คิดว่านายแอร์คงกลับมาวิ่งวินไม่ได้อีก ผู้โดยสารก็คงไม่กล้าขึ้น แล้วอาจจะทำให้เพื่อนที่ขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างด้วยกันเสื่อมเสียไปด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ