“บดินทร์ ดุ๊ก” โชว์หน้าเบี้ยว หลังโดนดราม่าป่วยเกาะกระแส (คลิป)

21 ก.ย. 61
หลังจากที่อดีตนักแสดงหนุ่มชื่อดัง บดินทร์ ดุ๊ก ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกบริเวณใบหน้าด้านซ้าย หลังจากเสร็จงานสวดพระอภิธรรมคุณโอ วรุฒ วันสุดท้าย เนื่องจากพักผ่อนน้อยและเครียด ล่าสุดเห็นว่าเจ้าตัวเดินทางไปพบแพทย์แล้ว
นักข่าวสัมภาษณ์ บดินทร์ ดุ๊ก
วันที่ 21 ก.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี จึงไปอัปเดตอาการจากคุณดุ๊ก ว่าหลังจากไปหาหมอแล้วเป็นยังไงบ้าง โดยวันนี้ คุณดุ๊ก ยอมเปิดผ้าปิดปากและถอดแว่นให้ทีมข่าวได้เห็นถึงอาการเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งหน้าว่าเป็นยังไง เนื่องจากเจ้าตัวบอก ตั้งแต่ข่าวออกไป มีหลายคนมองว่าคุณดุ๊ก สร้างกระแส ป่วยไม่จริง
บดินทร์ ดุ๊ก โชว์อาการใบหน้าเบี้ยว
โดยในส่วนของอาการป่วย ตนได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาล Bcare ซึ่งเป็นที่เดิมที่ตนเคยไปรักษาตอนที่เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งหน้าครั้งแรก โดยไปอย่างเร็วที่สุดหลังจากกลับจากงานของคุณโอ วรุฒ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตนขอคุณหมอท่านเดิม แต่วันนั้นคุณหมอท่านนั้นไม่อยู่ จึงต้องไปอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แต่จากการไปหาหมอวันนั้นก็ได้ยามาแล้ว คือสเตียรอยด์ เพื่อฆ่าเชื้อไวรัส และวิตามินบี เพื่อบำรุงเส้นปลายประสาท
บดินทร์ ดุ๊ก โชว์อาการใบหน้าเบี้ยว
ซึ่งคุณหมอที่เจอวันนั้นก็ยังตกใจว่าทำไมเป็นแล้วถึงกลับมาเป็นอีก เพราะจะมีแค่ 4-10% เท่านั้นที่เป็นแล้ว กลับมาเป็นอีก หลังจากกินยาไป 1 วันอาการยังไม่ดีขึ้น แต่จิตใจดีขึ้น เพราะได้รู้ว่ามียาฆ่าเชื้อตัวนี้แล้ว ไม่งั้นอาการอาจจะหนักขึ้นได้ เพราะคุณหมอที่พบวันนั้นบอกว่าหากปล่อยไว้นานอาจจะเป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิต ยิ่งทำให้ตนตกใจ และขอที่จะทำกายภาพเลยทันที คุณหมอก็ให้ท่าบริหารหน้ากลับมาทำที่บ้าน
บดินทร์ ดุ๊ก โพสต์อาการใบหน้าเบี้ยว
หากถามว่ากระทบกับชีวิตประจำวันเยอะไหม คุณดุ๊กบอกว่าที่กระทบหนักๆเลยก็คือเรื่องของการกิน การพูดก็ยังพูดได้ แล้วก็เป็นเรื่องของตา เพราะมันกระพริบไม่ได้ น้ำตาจะไหลตลอดเวลา ต้องคอยหยอดน้ำตาเทียม ซึ่งที่ไม่ปิดตาข้างซ้ายไปเลยเพราะใช้ชีวิตลำบาก จะมองไม่ค่อยเห็น โดยคาดว่าจะใช้เวลารักษาตัวประมาณ 1-2 เดือน จะพยายามกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด
บดินทร์ ดุ๊ก โพสต์อาการใบหน้าเบี้ยว
หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ ส่วนพวกที่มาคอมเม้นต์ติติง ก็ไม่สนใจ เพราะก็ถือว่านั่นคือสิ่งที่สะท้อนตัวเขา แต่ก็ทำตนกระทบกระเทือนจิตใจบ้าง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส