จำใจฆ่า! ลูกทาสยาคลั่งซ้อมพี่ป่วย พ่อสุดทนแย่งไม้ฟาดดับ สลดไหว้โลงขมาศพ (คลิป)

28 ก.ค. 64

กรณีเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ก.ค. 64 ร.ต.อ.ปรีชา ศรีสวาง ร้อยเวร สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านส้มป่อย ม.4 ต.สระพังทอง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ โดยที่เกิดเหตุอยู่บ้าน ม.4 ต.สระพังทอง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่พบศพนายวุฒินันท์ วรรณทอง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่

709008310106

บริเวณประตูทางเข้าข้างบ้าน ใกล้กับเตาไฟและกองฟืน สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ บริเวณศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลถูกของแข็งตีจนเละ และมีรอยเลือดอยู่เต็มพื้น

716343

ใกล้กันพบท่อนไม้ฟืนยาวประมาณ 60-80 ซม. จำนวน 2 ท่อน เปื้อนเลือดวางอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายคูณ วรรณทอง อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน ป็นพ่อของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุยืนรอให้การและรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

963074

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ วันนี้ครอบครัวได้ตั้งโลงศพนายวุฒินันท์ วรรณทอง อายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิต ไว้ที่ด้านในบ้าน

438457

นายคูณ วรรณทอง อายุ 66 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เปิดใจหลังจากที่รับการประกันตัวว่า สาเหตุที่ตัวเองก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเพราะเป็นการป้องกันตัว เนื่องจากลูกชายตัวเองได้คลุ้มคลั่งยาเสพติด และทำร้ายร่าผู้เป็นพี่ชาย ตนเข้าไปห้ามก็จะมาทำร้ายตัวเอง และขู่ว่า จะฆ่าตัวเองเป็นศพต่อไป ตัวเองจึงหยิบท่อนไม้ขึ้นมาป้องกันตัว แต่ลูกชายก็ไม่ยอมหยุด จึงได้ใช้ไม้ตีที่ศีรษะและท้ายทอย พอลูกล้มแน่นิ่งลงไป ตัวเองก็ได้โทรแจ้งตำรวจ และรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

cg

หลังเกิดเหตุตัวเองตั้งใจว่าจะขอขมาศพลูก แต่ตำรวจมาคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักก่อน ตัวเองอยากจะบอกลูกชายต่อหน้าโลงศพว่า อยากให้ลูกชายไปสู่สุคติ ตัวเองได้ทำผิดต่อลูกแล้วในชาตินี้ ถ้าเกิดชาติหน้าฉันใด ก็อย่าให้ลูกชายไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกเลย

181378

สำหรับลูกชายชอบขอเงินตัวเองไปซื้อยาเสพติด พอตัวเองไม่ให้เขาก็จะขู่ทำร้ายตัวเองและพี่ชาย และถ้าเขาเสพยาเสพติเมา ก็จะมีอาการหลอนเห็นตัวเองเป็นผีบ้าง จะทำร้ายตัวเองบ้าง ถึงขั้นราดน้ำมันในบ้าน บอกว่าจะมัดตัวเองและลูกชายคนโตไว้ในบ้าน พร้อมจะจุดไฟเผาพวกตัวเองไปพร้อมกับบ้าน

ตอนนี้สภาพจิตใจตัวเองย่ำแย่มาก ตัวเองเสียใจมากที่ได้ขึ้นขื่อว่าฆ่าลูกตัวเอง แต่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าถ้าตัวเองไม่ทำร้ายลูก ตัวเองจะอยู่อย่างไรต่อไป

949964

ด้านนายคมสัน วรรณทอง อายุ 37 ปี พี่ชายนายวุฒินันท์ เปิดเผยว่า ที่บ้านหลังนี้อาศัยกัน 3 คน มีตัวเอง พ่อ และน้องชาย ซึ่งตัวเองร่างกายไม่แข็งแรง แขนขาอ่อนแรง เป็นโรคไทรอยด์ ไวรัสตับอักเสบ เมื่อเช้าตัวเองออกไปข้างนอก กลับเข้ามาก็เห็นว่าน้องชายทะเลาะกับพ่ออยู่เรื่องที่น้องจะเอาเงินไปซื้อยาเสพติด จากนั้นน้องชายเห็นตัวเอง จึงปรี่เข้ามาพยายามทำร้ายร่างกาย จนตัวเองล้มลง แล้วน้องชายก็บีบคอ จนตัวเองหายใจไม่ออก พ่อจึงเข้ามาห้ามและแยกตัวเองและน้องชายออกจากกัน

แต่น้องชายก็พยายามเข้ามาทำร้ายตัวเองอีก ตัวเองจึงพยายามหนีไปข้างบ้าน น้องชายก็ตามมาทำร้ายบีบคออีก จนตัวเองหายใจไม่ออก จากนั้นพ่อตัวเองก็เข้ามาห้ามเป็นรอบที่ 2 น้องชายจึงคว้าท่อนไม้จะไปทำร้ายพ่อ พ่อจึงหยิบท่อนไม้อีกท่อน ตีหัวน้องชายเพื่อป้องกันตัว จนน้องชายล้ม พ่อก็ตีไปที่ท้ายทอยน้องอีก 2 ครั้ง จนน้องแน่นิ่ง แล้วพ่อก็ร้องไห้ พร้อมโทรศัพท์แจ้วตำรวจว่าฆ่าน้องชายแล้ว ตัวเองรู้สึกสงสารพ่อมากที่ต้องมาฆ่าลูกตัวเอง เพราะหากพ่อไม่ทำ คนที่เสียชีวิตก็คงจะเป็นพ่อและตนเอง

โดยที่ผ่านมาตัวเองและพ่อเคยถูกน้องชายทำร้ายร่างกายมาเป็นประจำ เนื่องจากน้องชายคลั่งยาเสพติด ถึงขั้นเคยขู่ว่าจะจับตัวเองและพ่อมัดไว้ในบ้าน และเผาตัวเองกับพ่อไปพร้อมบ้านอีกด้วย ที่น้องชายชอบทำร้ายตัวเองเพราะว่าตัวเองร่างกายไม่แข็งแรง และน้องชายก็คิดว่าพ่อชอบเข้าข้างตัวเอง ส่วนตัวแล้วตัวเองก็ให้อภัยพ่อ เพราะเข้าใจที่พ่อก่อเหตุเพาะป้องกันตัว ถ้าพ่อไม่ทำ ไม่ตัวเองหรือพ่อก็ต้องเป็นคนที่ตาย หลังจากนี้ ตัวเองก็จะดูแลพ่ออย่างดี เพราะตอนนี้ตัวเองเหลือกันแค่ 2 พ่อลูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส