ขนความสุขเข้ากรุง! ‘สุกี้’ ยกทัพศิลปินบุกเมืองหลวง สาดปาร์ตี้เสียงเพลงสุดเสรี ‘Gypsy Bangkok’

21 ก.ย. 61
หลังจากที่พาลูกเผ่าทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรีในคอนเสิร์ต “Gypsy Carnival” มิวสิค แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ที่เหล่ายิปซีจะได้ปล่อยอารมณ์และปล่อยกายไปกับเสียงเพลงชิลๆ ปะปนบีทสนุกสนาน บนลานหญ้าสีเขียว มาเป็นระยะเวลาต่อเนื่องถึง 3 ปี ล่าสุดถึงคราวที่เสียงเพลงแห่งยิปซีจะดังก้องกังวานในเมืองหลวง กับคอนเสิร์ตที่ผู้จัดรับประกันว่าจะสนุกเร้าใจส่งท้ายปีอย่างแน่นอนใน “Gypsy Bangkok” โดยหัวหน้าเผ่าอย่าง “สุกี้-กลม สุโกศล แคลปป์” เผยให้ฟังว่า “อย่าพึ่งเข้าใจผิดว่า Gypsy Carnival จะย้ายเข้ากรุง แต่งานนี้เป็นการต่อยอดความสุขให้กลับมาสู่เมืองหลวง โดยจะเนรมิตรบรรยากาศดินแดนร้าง ให้เสรีชนได้ออกมาสนุกกับความบ้าคลั่งของปาร์ตี้ ในธีม Post Apocalyptic”
สุกี้-กลม สุโกศล แคลปป์ ผู้จัดงาน
สุกี้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้
สำหรับศิลปินที่จะไปร่วมสร้างความร้อนระอุบนเวทีก็มีทั้ง น้อย พรู, โมเดิร์นด็อก, ฟลัวร์, เรทโทรสเปกต์, บอมบ์ แอท แทร็ก, ฟักกลิ้งฮีโร่, ทูพี เซาท์ไซด์, ยัวร์บอย ทีเจ และนอกจากเวทีกลางแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเวทีให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้ และเพลงแดนซ์ อย่าง Valhalla Stage นำทีมโดย ดีเจฟ้าใส, เมค ยู ฟรีค, ดีเจร็อคซี่จูน และดีเจเฮนรี่
ตัวแทนศิลปินร่วมพูดคุยบนเวที
โชว์เรียกน้ำย่อยจาก TWO PEE SOUTHSIDE
โชว์เรียกน้ำย่อยจาก น้อย พรู
ถ่ายภาพรวม
ทางด้านศิลปินในพาร์ทปาร์ตี้อย่าง “ร็อคซี่จูน” ก็เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ว่า “จริงๆ แอบเห็นคอนเซ็ปท์แล้วชอบมากเลยนะบอกตรงๆ คือใฝ่ฝันอยากจะให้มีงานแบบนี้ในประเทศไทยนานแล้ว มันเป็นเหมือนกับเฟสติวัล ทำให้เราได้แต่งตัวสนุกๆ กัน แล้วธีม Post Apocalyptic เป็นธีมที่จูนชอบมาก คือชอบแต่งตัวสไตล์นี้อยู่แล้ว บวกกับเพลงจูนเป็นแนวหนักๆ ร็อคๆ พังก์ๆ งานนี้จูนจัดหนักแน่นอน”
ดีเจร็อคซี่จูน (ซ้าย) ดีเจฟ้าใส (ขวา)
เตรียมจัดเต็มแฟชั่นการแต่งกายที่หลุดโลก ออกไปสัมผัสมนตร์แห่งยิปซี ที่จะเร่งเร้าให้คุณได้สนุกแบบไร้ขีดจำกัดในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ณ ช่างชุ่ย และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gypsycarnivalthailand.com

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส