แม่เทศกิจสุดแค้นมือปืน ลั่นแค่ติดคุกมันไม่เจ็บ สุดสงสารลูกตายทรมาน (คลิป)

21 ก.ย. 61
กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุพบคนถูกยิงเสียชีวิตในพงหญ้า บริเวณกลางซอยสวัสดิการ 2 แยก 14 ถนนเพชรเกษม ซอย 77 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ เบื้องต้นพบนายประภา วิชา หรือ เเป๊ะ อายุ 40 ปี เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เทศกิจของสำนักเทศกิจกรุงเทพมหานคร เหตุเกิดวันที่ 19 ก.ย. 61 เวลาประมาณ 02.30 น. ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามตัวนายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ หรือ โย อายุ 33 ปี ผู้ต้องมาจนสามารถจับกุมตัวได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : เปิดภาพนาทีฆาตกรยิงเทศกิจ – แม่ลากคอลูกเมาแอ๋ส่งตร. ลั่นผิดต้องติดคุก )
นายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ หรือ โย ผู้ต้องหา
วันที่ 20 ก.ย. 61 ที่ สน.หนองแขม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ อายุ 33 ปี หรือ โย ผู้ต้องหา เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากผู้ต้องหาให้การว่าถูกทำร้ายร่างกาย จึงต้องให้แพทย์ตรวจร่างกายหาร่องรอยบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะกำลังคุมตัว นายโย รับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงเอง ยอมรับว่าเมาสุรา แต่ไม่มีการเสพสารเสพติด ตนเป็นคนไปห้ามไม่ให้บุคคลอื่นทะเลาะวิวาทกันไม่ใช่ตัวตั้งตัวตีก่อเหตุ และขอโทษ เสียใจ ถ้าทำอะไรได้ก็จะยอมทำ
บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพนายประภา วิชา หรือ แป๊ะ
ที่วัดอุดมรังสี มีการสวดพระอภิธรรมศพของนายประภา วิชา หรือ แป๊ะ เจ้าหน้าที่เทศกิจของสำนักเทศกิจกรุงเทพมหานครที่ถูกยิงเสียชีวิต นางวันเพ็ญ บุญถึก แม่ของแป๊ะ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แม่ของนายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ หรือ โยและครอบครัวเดินทางมาที่วัด เพื่อมาขอโทษกับสิ่งที่ลูกชายของตนกระทำลงไป พร้อมกับมอบเงินช่วยงานสวนอภิธรรมศพให้จำนวน 19,000 บาท โดยตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากนั้นแม่ของนายโยก็เดินทางกลับไป โดยไม่มีการเข้ามากราบไหว้ศพในศาลา แต่ตนไม่ได้รู้สึกโกรธเคือง
นางวันเพ็ญ บุญถึก แม่ของแป๊ะ ผู้เสียชีวิต
นางวันเพ็ญ เล่าว่า เมื่อวาน (19 ก.ย.) หลังจากมีการจับกุมตัวนายโยได้ ตนรู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายโย ผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว และภายหลังจากที่นายโยรับสารภาพกับสื่อมวลชนว่า เป็นคนลงมือยิง ตนรู้สึกเป็นสิ่งที่ดี ที่รู้จักยอมรับผิดกับการกระทำของตน แต่ถึงอย่างไรตนก็ยังอยากเจอหน้าผู้ที่ลงมือฆ่าลูกของตน และอยากถามนายโย ว่า “เจ็บปวดมากไหมที่ถูกจับกุม สู้ความเจ็บปวดที่แป๊ะได้รับไม่ได้ แค่การติดคุกก็สู้ความเจ็บปวดนี้ไม่ได้” แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากพูดคุยกับนายโย ซึ่งหากในวันที่เกิดเหตุตนอยู่ตรงนั้น จะช่วยลูกชายสุดชีวิตและคิดว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ นอกจากนี้ ด้านครอบครัวของนายโย มีการติดต่อเข้ามาขอเป็นเจ้าภาพร่วมสวดอภิธรรมศพจริง ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย.นี้ และยืนยันว่าตนไม่ได้มีการปิดกั้นให้เข้ามากราบไหว้ศพ ยินดีหากจะเดินทางมาไหว้ศพหรือช่วยงานศพ ส่วนค่าเสียหายอื่น ๆ ตนไม่เคยมีการเรียกร้องใด ๆ เลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ