อะตอม สัมพันธภาพ ดาราหนุ่ม-จิตอาสา รถคว่ำที่ลำปาง อาการสาหัส

27 ก.ค. 64

ช็อก! อะตอม สัมพันธภาพ ดาราหนุ่ม-จิตอาสา รถคว่ำที่ลำปาง อาการสาหัส

เมื่อเวลา16.45น.วันที่ 26.ค.64 ตำรวจสภ.เถิน อ.เถินจ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณทางหลวงหมายเลข1ถนนพหลโยธินลำปาง-ตากกม.640 เขตบ้านแม่เตี๊ยะ ต.แม่ถอด อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

ที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าวฝั่งขาขึ้นอำเภอสบปราบที่ร่องกลางถนนพบ รถกระบะอีซูซุสี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กข 2553 กรุงเทพมหานคร ชนกับต้นไม้ขนาดกว่าหนึ่งคนโอบพลิกตะแคงสภาพพังยับมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายคือ นายอะตอม สัมพันธภาพ อายุ 3 6ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นดารานักแดงหนุ่มและจิตอาสา ที่เคยมีผลงานออกมาทางช่องหลากสีได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้ในสภาพไม่รู้สึกตัวจึงทำการ CPRและนำส่ง รพ.เถินก่อนที่จะถูกส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ลำปาง เนื่องจากอาการสาหัส

อะตอม สัมพันธภาพ ดาราหนุ่ม-จิตอาสา รถคว่ำที่ลำปาง อาการสาหัส

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกลงมาประปรายรถก็เกิดเสียหลักและเกิดเหตุดังกล่าวส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

อะตอม สัมพันธภาพ ดาราหนุ่ม-จิตอาสา รถคว่ำที่ลำปาง อาการสาหัส

ภาพ อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส