ผู้เสียหายกว่า 50 คน หอบหลักฐานแจ้งความ สาว 19 โกงแชร์ เชิดเงินร่วม 2 ล้าน - บล็อกเฟซหนี

20 ก.ย. 61
วันที่ 20 ก.ย. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี กลุ่มผู้เสียหาย ทั้งนักเรียน นักศึกษา แม่ค้าในจังหวัดจันทบุรี และต่างจังหวัด ได้เดินทางมาเพื่อเข้าแจ้งความ พร้อมนำหลักฐานการโอนเงินมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวนางสาวณัฐมล อายุ 19 ปี ที่เปิดบ้านแชร์ รวมกลุ่มคนที่สนใจมาร่วมลงเงิน เพื่อรับดอกเบี้ย
สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี
ผู้เสียหาย รวมกลุ่มแจ้งความถูกโกงแชร์
ทั้งนี้ เจ้าตัวแจ้งผู้เสียหายทั้งหมดว่า บ้านแชร์ล้ม จะต้องทำงานหาเงินมาใช้หนี้ และหลังจากนั้น ก็ไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้เสียหายบางรายทำใจแล้วว่า อาจจะต้องสูญเงินที่ลงทุนไป ซึ่งบางคนแทบหมดตัว
นางสาวจุฑาภรณ์ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย
นางสาวจุฑาภรณ์ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเพิ่งลงเล่นแชร์กับนางสาวณัฐมลได้ไม่นาน โดยแชร์ที่เปิด มี 2 แบบ คือ แบบบ้านธรรมดา และแบบแจกดอก เมื่อเล่นไปช่วงแรก มีการโอนเงินมาให้ตามจำนวน และตรงกับวันที่ระบุไว้ แต่ระยะหลัง มีการโอนเงินมาให้ผิดวันบ้าง ขอลดดอกบ้าง เหมือนจะตั้งใจโกงเงิน แต่ตนก็ไม่ได้คิดมาก จนเมื่อที่ผ่านมา (19 ก.ย. 61) เจ้าของบ้านแชร์ ส่งข้อความบอกลูกแชร์ในกลุ่มว่า บ้านแชร์ล้ม ซึ่งปรากฏว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีก โดยที่นางสาวณัฐมล บล็อกเฟซบุ๊กของผู้เสียหายทุกคน และไม่มีใครสามารถติดต่อได้ โดยเงินที่ผู้เสียหายถูกโกงไป มีมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ และจะดำเนินการติดตามตัวนางสาวณัฐมล มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ข้อความที่นางสาวณัฐมล เจ้าบ้านแชร์แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก
ข้อมูลการเล่นแชร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ