ฮั่น - จียอน บินฉีดวัคซีน สหรัฐฯ ง๊ง งง ภาษีก็จ่าย แต่กลับต้องเสียเงิน ดิ้นรนมาถึง ตปท.

26 ก.ค. 64

ฮั่น ควงแฟนสาว จียอน บินฉีดวัคซีนที่ สหรัฐฯ ตั้งคำถาม ภาษีก็จ่าย แต่กลับต้องเสียเงิน ดิ้นรนมาฉีดถึง ต่างประเทศ

ฮั่น อิสริยะ และ ซอ จียอน เข้าลิสต์คนบันเทิงบินลัดฟ้าฉีดวัคซีนทางเลือกที่ สหรัฐอเมริกา ไปอีก 1 คู่ ซึ่งหลังจากได้รับวัคซีนเป็นที่เรียบร้อย ฮั่น ก็ได้โพสต์ตั้งคำถาม เหตุใดตนต้องเสียเงินบินมาฉีดถึงต่างประเทศ ในเมื่อตนเองก็เสียภาษี แต่วัคซีนดีๆ กลับไม่เพียงพอความต้องการของคนทั้งประเทศ แตกต่างจากที่นี่ที่ "เหลือ" ให้ฉีดเยอะแยะ จุดฉีด จุดตรวจโควิดเต็มไปหมด พอโวยเข้าก็ไล่ฟ้องคนที่ออกมาคอลเอาต์ในพื้นที่ส่วนตัว

"ผมเขียนไว้เยอะมาก แต่สรุปสั้นๆ ละกันนะ ความรู้สึกระหว่างได้ฉีดวัคซีน คือ
ทำไมกูต้องเสียเงินบินมาฉีดวัคซีนถึงที่นี่?

ภาษีก็จ่ายนะเว้ย วัคซีนดีๆ ก็ไม่มีให้เพียงพอความต้องการคนทั้งประเทศ ในขณะที่นี่คือ เหลือ ย้ำอีกครั้ง "เหลือ" มีให้ฉีดเยอะเหมือนเซเว่นเลย จุดตรวจมีเต็มไปหมด มันคืออะไรครับ?

แล้วพอจะออกมาพูดในพื้นที่ส่วนตัว ก็จะฟ้องไปอีก ไปกันใหญ่เลยทีนี้ เอาเวลาไปเรียงลำดับเรื่องที่ควรทำนะ ทำแต่ละอย่างเฮงซวยจริงๆ

ชีวิตคนนะเว้ย อย่ามาหัวเราะ ขำ ตามคลิปสัมภาษณ์ไปวันๆ ควรแสดงจิตสำนึกความเป็นมนุษย์ด้วย เงินเดือนที่ได้ก็มาจากเงินภาษีประชาชนนะครับ ลืมอะไรไปรึเปล่า เวลาเห็นในคลิปต่างๆ ทำลอยหน้าลอยตา สุดจะทนคนอย่างเมิง
นั่นหล่ะครับพอฉีดเสร็จก็ปวดแขน แต่พอเห็นข่าวปวดใจ ดูแลตัวเองดีๆ นะครับทุกคน"

ด้านพ่อลูกอ่อน "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ก็ได้มาร่วมถกในประเด็นดังกล่าวด้วยว่า "ถูกต้อง ไม่รู้จะจ่ายภาษีทำไม งานที่ควรทำก็ไม่ทำ หาแต่จะทำเรื่องไร้สาระ ดูแลตัวเองกันนะน้อง"ส่วนชาวเน็ตรัวคอมเมนต์วิจารณ์แสบๆ คันๆ เช่นเคย

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Hunz IPH (@hunz_iph)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส