แม่โวย ลูกสาวชั้นประถมเรียนออนไลน์ ผู้ปกครองรายหนึ่งมือลั่นส่งคลิปโป๊เด้งมาในกรุ๊ป

24 ก.ค. 64

ผู้ปกครองโวยร้องสื่อ เจอคลิปโป๊โผล่กลางโทรศัพท์ ขณะลูกสาวเรียนออนไลน์ พอตรวจสอบเป็นผู้ปกครองของเด็กส่งเข้ามาลบไม่ออก เร่งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งตรวจสอบและหาทางแก้ไขด่วน

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.30 น. ที่สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี น.ส.เอ (นามสมมุติ )อายุ 40 ปี พร้อมน้องบี ลูกสาวอายุ 10 ปี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนโดย น.ส.เอ กล่าวว่า ช่วงนี้โรงเรียนต่างๆ ให้เรียนผ่านระบบออนไลน์ผ่านไลน์กลุ่มของโรงเรียน ปรากฏว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 กำลังเข้าระบบออนไลน์เพื่อเรียนหนังสือ อยู่ดีๆ คลิปโป๊ได้ปรากฏออกมาขณะที่ลูกสาวกำลังเรียนหนังสือจึงพยายามให้ลูกสาวลบออกแต่ปรากฏว่าลบไม่ออกก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงอยากให้ทางครูนั้นปิดกรุ๊ปไลน์ทิ้ง แล้วเปิดไลน์ใหม่เพื่อสอน แต่ให้ตั้งเฉพาะครูกับนักเรียนไม่อยากให้ผู้ปกครองเข้าไปวุ่นวาย เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ไม่เช่นนั้นลูกสาวหรือเพื่อนๆ เรียนไปก็จะปรากฏคลิปโป๊เข้ามาอยู่อย่างนั้น และอยากให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยตรวจสอบและหาทางสกัดกั้นไม่ให้คลิปโป๊ปรากฏในขณะนักเรียนกำลังเรียนออนไลน์

s__25755918

น้องบีกล่าวว่าช่วงแรกเห็นก็ตกใจแต่ตนเองไม่ได้เปิดดู จากการสอบถามเพื่อนๆ ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าใครโพสต์เข้ามาเพราะได้ออกจากบัญชีไลน์ไปแล้ว ช่วงที่เกิดขึ้นที่มีคลิปโป๊นั้นกำลังเรียนหนังสือกับครูอยู่เลยทั้งที่ไม่ควรขึ้นมาขณะที่กำลังเรียนออนไลน์ ส่วนความจริงอยากเรียนในชั้นเรียนมากกว่าเรียนออนไลน์เพราะจะได้เจอเพื่อนๆ ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ