เกรท วรินทร ตอบกลับชาวเน็ตแซะโหนกระแส Call Out สร้างความเกลียดชัง

23 ก.ค. 64

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เกรท วรินทร ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตรายหนี่งได้เข้ามาแซะเจ้าตัว โดยได้พูดถึงประเด็นการ Call Out ของคนบันเทิง และเรื่องวัคซีน mRNA ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วย

โดยชาวเน็ตรายนี้ได้โพสต์ข้อความว่า "ต้องขออนุญาตนะครับที่ต้องเข้ามา comment ใน ig ของคุณ การที่มีนักแสดงส่วนหนึ่งออกมาเรียกร้องหา mRNA ไม่ใช่เรื่องผิดครับ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วย ไม่ได้แค่ต้องการโหนกระแส สงสารคนที่ขาดความรู้หรือขาดโอกาสที่จะได้รับรู้ข่าวสารที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องถูกบิดเบือนไป และกลายเป็นการสร้างความเกลียดชังก่นด่าด้อยค่ากัน มันหดหู่ครับ

#ประเทศเจอวิกฤต แทนที่จะร่วมมือร่วมใจ กันพูดดีคิดดีและทำดีอย่างสร้างสรรค์ #ถ้าหวังดีต่อประเทศชาติจริง ทำไมนักแสดงเหล่านี้ไม่เคยออกมาเรียกร้องให้คนไทยหยุดแพร่เชื้อ หยุดละเมิดกฎหมายบ้าง เรียกร้องให้นักการเมืองเลิกเล่นการเมืองแบบสกปรกบนความทุกข์ของประชาชน ตลกมากๆครับแต่กลับมาเรียกร้องบางอย่างเพื่อคนบางกลุ่มซึ่งไม่ใช่ คนส่วนใหญ่ของประเทศด้วยซ้ำ แถมยังไม่ศึกษาข้อ เท็จจริงก่อนออกมาเรียกร้อง

#ถ้าการทำหน้าที่ ประชาชนที่ดีตามรัฐธรรมนูญมันยากเกินไป ก็น่าจะอยู่ นิ่งๆอย่าสร้างปัญหาและสร้างความเกลียดชังให้คนใน ชาติเลยครับ #เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเอง ให้ดีก่อน รู้จักพัฒนาตัวเองให้เล่นหนังหรือเล่นละครให้ ได้รับรางวัลด้านการแสดงหรืออย่างน้อยให้มีชื่อเข้าชิง รางวัลไม่ดีกว่าหรือครับ #คิดด้วยปัญญาและมีสติครับ #คิดดีพูดดีทำดีจิตใจดีเพื่อช่วยให้ชาติพ้นวิกฤตดีกว่า โหนกระแสสร้างความเกลียดชังซ้ำเติมประเทศชาติ อย่างที่ทำอยู่"

s__89899089

โดยหนุ่มเกรทเองก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า "ขอบคุณที่ใช้ถ้อยคำสุภาพนะครับ ผมจะลองชี้ให้เห็นอีกมุมนึงนะครับ ผมเห็นด้วยนะครับ เรื่องการคิดดีทำดีพูดดี แต่ผมรู้สึกว่าผมจะใจแคบไปหน่อย ถ้าต้องบอกให้พี่น้องที่กำลังจะอดตายและแทบไม่เห็นอนาคตตัวเอง มีอารมณ์มาคิดดี พูดดี กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้อ่ะครับ ดังนั้นด้วยวิธีการและการแสดงออกของความรู้สึกแต่ละคนเป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ คิดดี ทำดี พูดดี เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีครับ แต่การเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา การทำความเข้าใจ ว่าทำไมเค้าโมโห ไม่พอใจนั้น มาจากสาเหตุอะไร คุณก็ต้องทำความเข้าใจด้วยครับ คนนั่งกินข้าวอิ่มอยู่ในห้องแอร์ กับคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์อดมื้อกินมื้อ จะบอกให้ใจเย็นๆ และสงบเหมือนกัน มันยากนะครับ
ผมไม่ได้เถียงคุณนะ แต่ผมจะชี้ให้คุณเห็นใจกว้างมากขึ้นซักนิดเท่านั้นครับ และถ้ามาคุณคอมเม้นสุภาพและกล้าพูดในสิ่งที่กำลังคิดก็ไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนเลยครับ"

s__89899091

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ซี ศิวัฒน์ ถามกลับแซ่บ! ผมฟ้องคุณได้ไหม เพลง "เราจะทำตามสัญญา" เป็นเท็จหรือเปล่า?
หมอเจี๊ยบ ลั่นจรรยาบรรณแพทย์ ไม่เลือกรักษาผู้ป่วย หมอของประชาชน จะอยู่ข้างประชาชน 
เปิ้ล ไอริณ ฝากถึงคนดังควร Call Out อย่างสร้างสรรค์ หยุดสร้างความเกลียดชัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส