ร่างทรงล้วงของลับคัมแบ็ก ยันฉกใต้ผ้าถุงสาวจับคุณไสย หมอปลาจวกวิชา AV (คลิป)

23 ก.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง อินร่างทรง" ได้มีการโพสต์คลิปนายสายยนต์ สังข์ทอง ที่อ้างตัวเป็นร่างทรง "ปู่สมิงพรายดำ" รักษาโรคคนป่วยสุดแปลก ด้วยวิธีการใช้มือล้วงเข้าใต้ร่มผ้า เพื่อเอาสิ่งไม่ดีที่เกิดจากคุณไสยมนตร์ดำออกจากตัว ระบุข้อความว่า "มันกลับมาอีกแล้วนะครับ หมอจก สายยนต์ สังข์ทอง ปู่สมิงหรายดำ วิธีการไล่ผีโดยเอามือล้วงไปตามอวัยวะเพศ ไอ้นี้ภัยสังคมตัวจริงนะ" นั้น

578696

วันที่ 23 ก.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายสายยนต์ สังข์ทอง ที่อ้างตัวเป็นร่างทรงปู่สมิงพรายดำ เจ้าตัวนัดทีมข่าวออกไปนั่งคุยที่บ้านญาติแทน ไม่ให้เข้าไปที่บ้านหรือตำหนัก

998500

นายสายยนต์ เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นการทำพิธีให้กับผู้หญิง ประมาณเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา มีปัญหาเรื่องโดนคุณไสยมนตร์ดำ อาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ตนเองจึงได้เดินทางไปประกอบพิธีให้ คิดค่าครูเพียงแค่ 32 บาท ไม่ได้มีการเรียกเพิ่ม แต่ทางครอบครัวก็ได้ออกค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าน้ำมันให้บางส่วน ผู้หญิงคนดังกล่าวโดนทำดำจากประเทศเขมร มีหมอผีคนหนึ่งอ้างตัวเองว่าเป็นปู่ฤๅษีเป็นคนทำของใส่ ตนเองจึงได้มีการประกอบพิธี นำเอาของดำที่ถูกปลุกเสกใส่ตัวออกให้ ของดำที่โดนเสกใส่ตัวก็คือ "โหงพราย"

603923

อาการของคนป่วยหรือลูกศิษย์ที่มารักษา มีอาการแน่นหน้าอก คล้ายกับมีของมาทิ่มตำทั่วร่างกาย โดนกระทำจนเจ็บปวด หลังจากที่เกิดอาการพยายามเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทั่วไป แต่ก็รักษาไม่หาย จึงได้มาพึ่งตนเองในการรักษา กรณีที่คลิปถูกเผยแพร่ว่าตนเองสัมผัสหน้าอกหรือของลับของผู้หญิงนั้น

"เรื่องของคุณไสยมนตร์ดำ มันมีได้ทุกที่ทั่วร่างกาย ขึ้นอยู่กับว่าถูกทำของเอาไว้ที่บริเวณใด เวลาที่เราไปหาหมอทางวิทยาศาสตร์ก็จะมีการสอบถามอาการ และวินิจฉัยเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วย แต่ในทางกลับกันตนเองเพียงแค่สัมผัส และใช้หลักวิชาก็สามารถรู้ว่าเจ็บป่วยบริเวณใด และโดนอะไรบ้าง การทำพิธีวันดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสหน้าอกหรือของลับ ตนเองได้มีการขออนุญาตญาติของผู้หญิงที่ป่วยทุกขั้นตอน ว่าจะขออนุญาตสัมผัสหน้าอกอนุญาตหรือไม่ หรือจะมีการสัมผัสบริเวณของลับอนุญาตหรือไม่ ถ้าหากไม่ได้รับอนุญาตก็จะไม่มีการสัมผัสหรือประกอบพิธี ทุกอย่างตนก็รู้ว่ามันคือการเข้าข่ายอนาจาร"

633356

แต่คลิปดังกล่าวไม่ได้มีการโพสต์ลงในกลุ่มหรือพื้นที่สาธารณะ คนที่ถ่ายคลิปนี้ก็คือพ่อของผู้หญิงที่ตนเองกำลังช่วยรักษา ดังนั้นจึงไม่รู้ว่าคลิปถูกเผยแพร่ได้อย่างไร เหตุผลที่พ่อของผู้หญิงคนดังกล่าวถ่ายคลิปเอาไว้ ก็เป็นเพราะไม่เชื่อเรื่องของพวกนี้ ถ่ายไว้ดูย้อนหลังเกี่ยวกับพิธีกรรม รวมถึงป้องกันกรณีเหตุที่จะตามมาภายหลัง เรื่องของการกระทำอนาจารหรือสิ่งที่ไม่เหมาะไม่ควร สามารถนำคลิปนี้ไปฟ้องดำเนินคดีได้ ถ้าลูกสาวเขาไม่หาย แต่ผลลัพธ์ที่ออกมา ผู้หญิงคนนั้นกลับหายดีเป็นปกติ สามารถกลับไปใช้ชีวตประจำวันได้เป็นปกติ ตนเองก็ไม่รู้ว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร

259023

ส่วนกรณีที่เพจเฟซบุ๊กมักจะมีการลงคลิปเกี่ยวกับตนเองลักษณะคล้ายเป็นการโจมตี ตัวเองไม่ได้คิดอะไรมาก มองว่าเป็นเรื่องของเจ้ากรรมนายเวร แต่มองว่าเพจดังกล่าวมีคนที่เป็นร่างทรงอยู่เบื้องหลัง เมื่อขาดผลประโยชน์ก็ทำให้ออกมาโจมตีตนเอง เนื่องจากปกติการรักษาหรือช่วยเหลือคนตนเองจะคิดค่าครูเพียงแค่ 32 บาท หมายถึงร่างกายของเราประกอบด้วย 32 ประการ ไม่มีการขอเพิ่ม เนื่องจากการที่จะให้เพิ่มเติมเป็นการให้โดยเสน่หา ตัวเองไม่เคยเรียกร้อง เงินที่ได้ก็จะนำไปถวายวัดเป็นการทำบุญ แต่กรณีที่เพจดังกล่าว พูดถึงตนเองมีการกระทำอนาจารต่อผู้หญิง ส่วนตัวในฐานะผู้ที่รักษาผู้ป่วย ฐานะหมอก็เปรียบเสมือนหมอในโรงพยาบาลทั่วไป ไม่เคยแยกว่าใครคือเพศหญิงหรือเพศชาย เมื่อมีคนป่วยก็สามารถที่จะรักษาได้ทั้งหมด และการที่จะสัมผัสอวัยวะเพศก็ไม่ใช่เพียงแค่ผู้หญิง ผู้ชายตนเองก็เคยทำมาแล้ว การรักษาคนไม่แยกเพศ ถามว่าผู้ชายมีนมไหม มี ผู้หญิงมีนมไหม มี และผู้ชายมีอวัยวะเพศไหม มี รวมถึงผู้หญิงมีอวัยวะเพศไหม มี ดังนั้นทุกอย่างมันก็เหมือนกัน การรักษาจึงไม่สามารถแบ่งแยกได้

465082

อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่เคยมีความกังวลเกี่ยวกับกระแสโซเชียล เพราะการรักษาก็มองได้หลายมุมขึ้นอยู่กับคนที่เขาตกทุกข์ได้ยาก ถ้าหากเป็นผู้ที่ตกทุกข์ก็จะมองว่าเป็นเรื่องประโยชน์ที่เขาได้รับ แต่ถ้าได้มองในมุมคนที่ขาดประโยชน์ เขาก็จะมองว่าเรากำลังเอาเปรียบหรือกระทำผิด ดังนั้นจึงไม่มีความกังวลถ้าหากจะโดนดำเนินคดีเรื่องของคดีอนาจาร เพราะถือได้ว่าเรื่องนี้ตนเองมีการรักษาคนจริง ไม่ใช่เป็นการแอบอ้างหรือหลอกลวงใคร

584788

นอกจากนี้ ระหว่างที่มีการพูดคุย ช่วงหนึ่งได้มีสายปริศนาโทรเข้ามาที่โทรศัพท์ของนายสายยนต์ ปลายสายเป็นผู้หญิง อ้างว่าเป็นลูกศิษย์ พูดคุยทำนองว่า "หนูโดนทำของ ยังแก้ไม่หาย รักษาอย่างไรดี" นายสายยนต์บอกว่า "หนูต้องการน้ำมนต์หรือต้องการอะไร หรือเอาอะไรบ้าง"ผ้หญิงบอกว่า "แล้วแต่อาจารย์" นายสายยนต์บอกว่า "เดี๋ยวจะส่งน้ำมนต์ไปให้อาบ เอาไปแก้เอาไปกิน เอาไปใช้ แล้วอย่าลืมส่งภาพใบหน้าที่ไม่ได้แต่งหน้ามาให้ดูอีกครั้งว่าของที่โดนดีขึ้นบ้างหรือยัง" ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวเคยรับการรักษาจากนายสายยนต์ อยู่ระหว่างการรักษาต่อเนื่อง ทุกวันจะต้องถ่ายภาพใบหน้าส่งมาให้ดู เพื่อวินิจฉัยเกี่ยวกับใบหน้าว่าหายจากอาการแล้วหรือไม่

380169

และหลังจากที่การสัมภาษณ์เสร็จสิ้นลง นอกจากจะมีทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มาติดตามสัมภาษณ์นายสายยนต์วันนี้ ยังมีสื่อท้องถิ่น PPTV และ ช่อง 8 เดินทางมาสัมภาษณ์ด้วย ระหว่างนั้นนายสายยนต์ ได้พูดถึงนักข่าวว่า "ใครมีอาการเจ็บปวด ตรงไหนมั่ง ตนเองจะรักษาให้"

103654

นายกอบชัย หรือ อ๊อฟ ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นประจำช่อง PPTV บอกว่า "ตนเองมีอาการปวดหลัง" นายสายยนต์จึงได้เรียกให้มานั่ง พร้อมกับเปิดเสื้อขึ้น มีการจับที่ด้านหลัง พร้อมกับก้มหน้าท่องบทสวดบางอย่าง แล้วใช้เล็บมือ 5 นิ้ว ข่วนข้างหลัง 3 ครั้ง สลับกับเปาสิ่งไม่ดีออกจากมือ อ้างว่าเป็นการประกอบพิธีเพื่อใช้เล็บมือเสือรักษา นายกอบชัย เปิดเผยว่า อาการดีขึ้น แต่ก็รู้สึกแสบข้างหลัง เนื่องจากโดนเล็บข่วน เหมือนลักษณะอาการผ่อนคลายมากขึ้น พร้อมกับโชว์แผ่นหลังซึ่งเป็นรอยแดงจากเล็บมือข่วน

236604

นางบุญสม ทับบุญ อายุ 81 ปี แม่ของนายสายยนต์ เปิดเผยว่า ทำไมทุกครั้งที่มีการรักษาผู้ชาย มีการสัมผัสผู้ชาย ทำไมไม่มีการถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่บ้าง แต่ไปเจาะจงเฉพาะการสัมผัสรักษาผู้หญิง มาอ้างว่าเป็นเรื่องของการจะทำอนาจาร ตนเองก็อยากจะขอความเป็นธรรม อยากจะให้มองถึงการรักษาที่แท้จริง เพราะทุกอย่างก็คือการช่วยลูกศิษย์ลูกหา ไม่ได้มีการจงใจหรือต้องการที่จะจับแต่เพศผู้หญิง ทุกครั้งที่ลูกชายของตนเองจะมีการทำพิธี ก็จะมีการขออนุญาตจากญาติหรือคนใกล้ชิดก่อนทุกครั้ง ไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้ามีการจับหรือล้วงอย่างที่เห็น มันเป็นหลักวิชาที่ลูกชายได้ร่ำเรียนมา

หากย้อนกลับไปช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เดือน มิ.ย. แม้แต่คนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นตัวเองหรือพี่สาวของนายสายยนต์ ตอนนั้นมีอาการไม่สู้ดี เนื่องจากมีกุมารมากลั่นแกล้ง และตามทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย เมื่อยตามตัว ใช้ชีวิตไม่มีความสุข นายสายยนต์ก็ยังมีการประกอบพิธีให้กับนางสาวอ้อย พี่สาว ดังนั้นตนเองจึงบอกว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะแม้แต่คนในครอบครัวเมื่อตกทุกข์ได้ยากก็ต้องมีการประกอบพิธีแบบดังกล่าวเหมือนกัน

เหตุการณ์ของนางสาวอ้อย พี่สาวของนายสายยนต์ เป็นเหตุการณ์ที่ตนเองเลี้ยงกุมารเอาไว้ในบ้าน แต่ตอนนั้นย้อนกลับไปเกือบ 20 ปีก่อน ไปเดินผ่านบริเวณ 3 แยกแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน แล้วมีกูมารชื่อว่า "ไอจุก" กระโดดเข้ามากอดตนเอง แล้วบอกว่าจะขอไปอยู่ด้วย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เห็นกับตาไม่ใช่ความฝัน จากนั้นก็ได้เอากุมารมาเลี้ยงเอาไว้ที่บ้าน แต่ไม่ได้มีการทำรูปปั้นให้อยู่ ไม่ได้เอาของมาถวายให้กิน ทุกครั้งที่กินข้าวก็จะเรียกให้มานั่งล้อมวงด้วยกัน ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน

จนกระทั่งช่วงระยะหลัง เวลาผ่านไปนานกว่า 20 ปี เชื่อว่ากุมารดังกล่าวเริ่มโต ทำให้มีนิสัยเสีย แอบติดตามตัวเองไปด้วยทุกที่ และมักจะไปก่อกวนคนในบ้าน บางครั้งถึงขั้นขี่คอ ไปแกล้งในเวลาหลับนอน และลูกสาวโดนหนักก็คือมีการนั่งทับร่าง และยังมีการพยายามจะข่มขืนหรืออนาจารลูกสาว ทำให้ตนเองรู้สึกโกรธ ระยะหลังจึงไม่ได้มีการชวนกินข้าว และไม่เคยที่จะถวายแม้แต่น้ำแดงให้ ทำให้กุมารเกิดความโกรธ แล้วไปทำร้ายนางสาวอ้อย กินไม่ได้นอนไม่หลับ เกิดอาการเจ็บป่วย ก็ต้องให้นายสายยนต์ เข้ามาประกอบพิธีอาบน้ำมนต์ สัมผัสของลับต่าง ๆ ตามหลักวิชาเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น วันนี้ลูกสาวก็กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว ฉะนั้นตนเองก็ไม่อยากให้ทุกคนเชื่อทั้งหมด แต่คนในครอบครัวแม้แต่จะเกิดอาการเจ็บป่วย นายสายยนต์ก็สามารถรักษาทุกคนได้

411855

นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า อย่าแอบอ้างแบบนี้อีกเลย วิชาแบบนี้ที่อ้างว่าเรียนวิชามาจากเขมรนั้น ตนไม่เชื่อ ตนเคยไปหาเขาที่บ้านมาแล้วเพราะอยากพิสูจน์ เขาก็อ้างว่าไปต่างจังหวัดไม่อยู่บ้าน ซึ่งวิชาเหล่านี้เป็นวิชาจากหนังผู้ใหญ่ AV ของญี่ปุ่น เอามาแอบอ้างหลอกคนที่เขาไม่มีที่พึ่งเมื่อเจ็บป่วย ก็หาว่าโดนของ ตนบอกได้เลยว่าไม่ใช่วิชาเขมรแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส