ครอบครัว "แดน" สาบานหน้าย่าโม "บัวตัน" เชื่อลูกไม่โกหก - "อิ๋ว" ห่วงแม่ดูแลสุขภาพด้วย

19 ก.ย. 61
จากกรณีที่ด.ช.แดน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมด.ญ.อิ๋ว (นามสมมติ) แฟนสาว อายุ 14 ปี ชาว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ให้เอาผิดนางมานิตย์ เต็มปักษี อายุ 44 ปี แม่ของด.ญ.อิ๋ว พร้อมน.ส.เจริญศรี สายสมคุณ อายุ 21 ปี และนางฉวีวรรณ ลูกจันทร์ อายุ 30 ปี ลูกและหลานสาวของนางมานิตย์ โดยกล่าวหาว่าทั้ง 3 คน ยักยอกทรัพย์สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 61 จำนวน 2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาท ต่อมาศาลยกฟ้อง ล่าสุดนางบัวตัน เลาะกลาง แม่ของด.ช.แดน และนางมานิตย์ตกลงสาบานเรื่องคดีต่อหน้าลานย่าโมว่า หากโกหกขอให้มีอันเป็นไปใน 3 วัน 7 วัน ซึ่งนางมานิตย์สาบานไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น (อ่าน : แม่ ห่วง “อิ๋ว” สาบานเรื่องโกหก – เพื่อนถูกติงแชตหลุด “บ่” แฉ “แดน” ติดหนี้ไม่คืน ไม่เชื่อถูกหวย 12 ล.)
ลานย่าโม จ.นครราชสีมา
ด.ช.แดน และครอบครัว สาบานต่อหน้าลานย่าโม
ล่าสุด วันที่ 19 ก.ย. 61 นายชาติชาย พลเทพ ทนายความ พร้อมด.ช.แดน ที่อ้างว่าถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท, ด.ญ.อิ๋ว แฟนสาว และนางบัวตัน เลาะกลาง แม่ของด.ช.แดน จุดธูปสาบานต่อหน้าย่าโม โดยคำสาบานระบุว่า ไม่ได้พูดโกหก เรื่องลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท หากโกหกก็ขอให้มีอันเป็นไป ภายใน 3 วัน 7 วัน แต่หากว่าพูดความจริง ขอให้ย่าโมบันดาลให้เจ้าหน้าที่ค้นพบพยานหลักฐานโดยเร็ว
บัวตัน เลาะกลาง แม่ของด.ช.แดน
หลังจากการสาบาน นางบัวตัน แม่ของนายแดน กล่าวว่า การที่พาลูกมากราบย่าโม และมาสาบานในวันนี้ เพื่อความสบายใจ ซึ่งตนเชื่อมั่นในตัวลูกชายว่าไม่ได้โกหก เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ลูกก็ยืนยันว่าถูกลอเตอรี่ 12 ล้านบาทจริง ส่วนที่มีคนบอกว่าตนไปยุแยงลูกให้ไปทะเลาะกับใครหรือไม่นั้น ต้องดูว่าใครกันที่เป็นคนยุแยง ซึ่งการที่มาสาบานต่อหน้าย่าโมวันนี้ ตนก็เป็นคนนัดมาเอง แต่อีกฝ่ายเดินทางมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งถ้าจะให้ดี อยากให้มาสาบานพร้อมกันต่อหน้า ทั้ง 2 สองฝ่าย ด.ช.แดน กล่าวว่า ตนยังมั่นใจ และยืนยันว่าถูกลอตเตอรี่จริง วันนี้ที่มาสาบาน ก็ไม่ได้มีความกังวล และไม่ได้กลัว แม้จะทราบว่าศักดิ์สิทธิ์มาก
ด.ญ.อิ๋ว แฟนของด.ช.แดน
ทางด้าน ด.ญ.อิ๋ว ยืนยันว่า ซื้อลอเตอรี่จริง และถูกจริง พร้อมพูดถึงนางมานิตย์ แม่ ว่า ตนก็ยังเป็นห่วงแม่ และอยากให้แม่รักษาสุขภาพด้วย ตอนนี้ขอเวลาสักพัก หลังจากนี้ ตนจะติดต่อกลับไปหาไปแม่เอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ