ผู้ใหญ่บ้านไม่ถอยขอคบสาว อ้างรักกันแต่เด็ก ผัวถูกฉกเมียช็อกญาติห่วงคิดสั้น (คลิป)

23 ก.ค. 64

กรณีนายสำเริง ผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อายุ 57 ปี พานางหงส์ ภรรยาชาวบ้าน อายุ 55 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกันหายไป ซึ่งทั้ง 2 คนต่างมีสามีและภรรยากันอยู่แล้ว ฝ่ายผู้ใหญ่บ้านมีลูก 3 คน ฝ่ายเมียชาวบ้านมีลูก 2 คน โดยทั้งคู่หนีไปจากหมู่บ้านหลายวันแล้ว กลับมารับสารภาพว่ารักกัน และอยากอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา ไปสร้างบ้านอยู่ด้วยกันนั้น

625195

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รักอลวน! เปิดใจผัวถูกผู้ใหญ่บ้านชิงเมียจี้ปลด เจ้าตัวผุดเรือนหอเมินเมียหลวงขวาง

384978

วันที่ 23 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านหลังใหม่ของผู้ใหญ่บ้าน ที่เพิ่งก่อสร้างภายในพื้นที่ ม 7 ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นายสำเริง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 เปิดใจว่า ตนมั่นใจไม่กังวลเรื่องตัวเองและนางหงส์ ภรรยาของนายปิ๊ก ที่เคยรักกันชอบกันมาตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว แต่ตอนนั้นนางหงส์ได้ไปแต่งงานกับนายปิ๊กก่อน ทั้ง 2 คนไม่ได้เกิดความรักต่อซึ่งกันและกัน เวลาผ่านมา 30 ปี ตัวเองได้มาดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ได้ทำงานไกล้ชิดนางหงส์ซึ่งเป็น อสม. ของหมู่บ้าน ทำให้ความสัมพันธ์ตัวเองกับนางหงส์เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ และค่อย ๆ พัฒนา กระทั่งตัวเองได้มีความสัมพันธ์กับนางหงส์อย่างจริงจัง ประมาณ 1 ปี

962916

ส่วนข่าวที่ออกไปว่าตัวเองพานางหงส์หนีออกจากหมู่บ้านประมาณ 5 วัน ขอชี้แจงว่าไม่ใช่เรื่องจริง ข้อเท็จจริงคือตัวเองและนางหงส์ต่างคนต่างไป สาเหตุที่ตัวเองหนีออกจากหมู่บ้าน เพราะถูกกดดันในเรื่องดังกล่าวที่ไปเจอกันกับนางหงส์ เพราะมีการติดต่อสื่อสารมาเจอกันภายหลัง

ส่วนภาพคู่ที่ตัวเองถ่ายคู่กับนางหงส์นั้น ขอแก้ข่าวว่าเป็นภาพที่ถ่ายตอนทำงานด้วยกัน ไม่ใช่ภาพถ่ายตอนหนีไปด้วยกัน เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว "ตนขอสารภาพว่ารักกันจริง ตนเคยบอกกับนางฤดี ภรรยาของตัวเอง และลูก ๆ แล้วว่าตัวเองรักนางหงส์ ซึ่งช่วงแรก ๆ ภรรยาตัวเองก็รับไม่ได้ แต่ระยะหลังก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร"

861910

ถ้าถามถึงความเหมาะสม ในฐานะที่ตัวเองเป็นผู้ใหญ่บ้านมีพฤติกรรมเชิงชู้สาว แต่ทั้งสองฝ่ายมีใจให้กันก็คิดว่าไม่ผิด ตัวเองขอยืนยันว่าอนาคตหลังจากนี้ ตัวเองจะขอใช้ชีวิตกับนางหงส์ และจะอยู่ด้วยกันต่อไปที่บ้านหลังที่ตัวเองกำลังก่อสร้างใหม่ สำหรับบ้านหลังใหม่ที่ตัวเองสร้างขึ้นเพื่ออยู่กับนางหงส์นั้น เป็นบ้านที่สร้างบนที่ดินของญาติ ใช้เงินของตัวเองในการก่อสร้าง ไม่ได้มีเงินของนางหงส์มาเกี่ยวข้อง แต่ขอไม่บอกว่าใช้เงินกี่บาท

กรณีที่มีชาวบ้านเห็นตัวเองแอบย่องไปหานางหงส์ที่บ้านนางหงส์ตอนกลางคืน ในตอนที่นายปิ๊ก สามีของนางหงส์ออกไปใส่เบ็ดกุ้งนั้น ขอชี้แจงว่าตัวเองไม่เคยแอบไปหานางหงส์ตอนที่นายปิ๊กไปใส่เบ็ดกุ้ง ข้อเท็จจริงคือตัวเองเคยเข้าไปหานางหงส์ที่บ้านของนางหงส์ตอนที่สามีของเขาออกไปทำธุระอย่างอื่น ที่เข้าไปหานางหงส์ที่บ้าน ก็ไปอยู่ด้วยกันเรื่องอย่างว่า โดยที่สามีของนางหงส์ไม่รู้เรื่อง และตอนที่แอบไปหานางหงส์ที่บ้านของเขา ที่อยู่เยื้องกัน ตัวเองก็ไม่เคยบอกภรรยา

ผู้ใหญ่สำเริง กล่าวถึงกรณีที่ชาวบ้านในหมู่บ้านล่ารายชื่อจะปลดตัวเองออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ก็พอทราบเรื่องนี้ เมื่อเช้านี้ก็มีชาวบ้านในหมู่บ้านส่วนมากโทรศัพท์มาหา ขอไม่ให้ตัวเองลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากชาวบ้านแยกแยะเรื่องส่วนตัวของตัวเองได้ ตัวเองก็เป็นผู้ใหญ่บ้านที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ดี เป็นเหตุผลที่ชาวบ้านในหมู่บ้านห้ามให้ลาออก ความสัมพันธ์ของตัวเองและนางหงส์เดินมาไกลมาก และไม่สามารถหยุดได้แล้ว ต้องเดินไปข้างหน้าต่อ ส่วนลูกเมียของตัวเอง ตนก็ทำหน้าที่ดูแลเมียและลูกเหมือนเดิม

ความรักของตัวเองและนางหงส์ตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงที่เจออุปสรรค์ลำบาก สำหรับตัวเองและภรรยาก็ยังไม่ได้หย่า ส่วนนางหงส์และสามีก็ยังไม่ได้หย่า แต่ตัวเองก็ไม่ได้กลัวว่าจะถูกฟ้องร้อง เพราะทุกคนทุกฝ่ายพูดคุยกันเข้าใจดีแล้ว แต่ต้องห้ามสื่อ และคนอื่นมาชักนำ เพราะทุกฝ่ายตกลงกันแล้ว ก่อนหน้านี้ตัวเองก็เคยคิดอยู่ว่า อยากให้ทั้งสองครอบครัวหย่ากันให้ถูกต้อง แล้วมีแต่งงานกันใหม่ให้ถูกกฎหมาย

หากถามว่าตัวเองและนายปิ๊กสามีของนางหงส์จะมองหน้ากันติดไหมหลังจากนี้ ก่อนหน้านี้นายปิ๊ก ก็มาพูดคุยกับตัวเองด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และนายปิ๊กก็ไม่ได้มีอาการว่าจะโกรธ ถ้าหากว่าตัวเองเป็นนายปิ๊ก แล้วมีคนมากระทำกับตัวเองเหมือนที่นายปิ๊กเป็นอยู่ ตัวเองก็คิดว่าคงไม่ได้รู้สึกโกรธมาก เหมือนที่นายปิ๊กเป็นอยู่ เหตุที่เกิดขึ้นก็มีหนังสือจากทางอำเภอเมือง จ.บุรีรมย์ ส่งมาหาตัวเองแล้ว เพื่อให้ตัวเองไปสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตัวเองก็ไม่ได้กังวล ที่ชาวบ้านล่ารายชื่อเพื่อปลดออกจากตำแหน่ง คิดว่าตัวเองถูกกลั่นแกล้ง เพราะมีคนอยากจะโค่นตัวเองให้พ้นตำแหน่ง

"เหตุอลเวงที่เกิดขึ้นกับตัวเองนั้น เชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของหมู่บ้าน เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปี ผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านของตัวเองชื่อนายหนึ่ง (นามสมมติ) ได้โกงเงินหมู่บ้านประมาณ 200,000 บาท จึงถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และให้ออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน

ต่อมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีผู้ใหญ่บ้านชื่อนายสอง (นามสมมติ) ได้ไปก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ทำให้ถูกดำเนินคดี และพ้นจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน กระทั่งมาถึงสมัยของตัวเองก็มาเกิดเหตุอลเวงอีก ตัวเองจึงเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของหมู่บ้าน และจะต้องทำบุญแก้อาถรรพ์ต่อไป" ผู้ใหญ่บ้าน กล่าว

604898

ทางด้านนางหงส์ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ข่าวที่ออกไปมีทั้งข้อมูลจริงและไม่จริง ตัวเองจะไม่ขอแก้ข่าวหรือชี้แจงอะไรอีกแล้ว เหตุที่เกิดขึ้นจะขอไปพูดคุยกันนอกรอบภายในครอบครัวเท่านั้น

565826

นางแคท (นามสมมติ) ชาวบ้าน ม.7 ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็สงสารนายปิ๊ก สามีของนางหงส์ เนื่องจากว่าหลังจากที่นางหงส์ไปอยู่กับผู้ใหญ่สำเริง นายปิ๊กจะต้องคอยดูแลแม่ของนางหงส์วัย 70 ปี แทนนางหงส์ ซึ่งแม่ของนางหงส์ก็มีบ่นถึงนางหงส์อยู่บ่อยครั้ง อยากให้นางหงส์กลับมาบ้าน แต่นางหงส์ก็กลับมาเป็นบ้างครั้งบางคราว และตัวเองก็รู้สึกสงสารแม่ของนางหงส์ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

กรณีที่ผู้ใหญ่สำเริง ให้สัมภาษณ์ว่าที่เกิดเหตุรักอลเวงมาจากอาถรรพ์ของหมู่บ้านนั้น ตัวเองคิดว่าไม่เป็นเรื่องจริง คิดว่าเกิดจากจิตใจของผู้ใหญ่บ้านและนางหงส์ที่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวนี้ อีกทั้งผู้ใหญ่บ้านเองก็เป็นคนเจ้าชู้ จะมาอ้างอาถรรพ์ไม่ได้ ที่ผู้ใหญ่บ้านบอกว่าเคยรักกันกับนางหงส์มากว่า 30 ปี ตัวเองอยากให้ลองย้อนกลับไปคิดว่านางหงส์กับนายปิ๊กแต่งงานกันได้ 40 ปี ไม่มีทางที่ผู้ใหญ่บ้านและนางหงส์จะรักกันก่อนนายปิ๊ก

ตัวเองคิดว่าความรักของผู้ใหญ่สำเริงและนางหงส์เป็นความรักที่เห็นแก่ตัว ผู้ใหญ่สำเริงควรลาออกจากตำแหน่งตั้งแต่ตอนที่หนีไปพร้อมกับนางหงส์แล้วด้วยซ้ำ ลาออกให้จบไป จะได้ไม่เป็นเรื่องราวอลเวงแบบนี้ สำหรับตัวเองก็เป็น 1 ในบุคคลที่ลงรายชื่อให้ปลดผู้ใหญ่สำเริงออกตากตำแหน่ง เนื่องจากตัวเองคิดว่าการกระทำของนายสำเริงไม่ถูกต้อง เพราะเป็นผู้ใหญ่บ้านที่ไปแย่งเมียชาวบ้านมาเป็นของตัวเอง ผิดวินัยมาก เหตุที่เกิดขึ้นผู้ใหญ่บ้านเขาทำตัวเอง ไม่มีใครกลั่นแกล้งเขาทั้งนั้น

703428

ด้านนางลำดวน (นามสมมติ) น้องสาวของนายปิ๊ก สามีของนางหงส์ กล่าวว่า เมื่อเช้าตัวเองก็ได้เอาขนมมาให้นายปิ๊กพี่ชายตัวเองทาน เนื่องจากเมียของนายบิ๊กไม่ได้มาทำให้ทานแล้ว ส่วนช่วงเย็นก่อนที่ทีมข่าวจะมาตัวเองก็ได้ขับมอเตอร์ไซค์เพื่อเอาเห็ดมาให้พี่ชายประกอบอาหาร ก่อนหน้านี้นายปิ๊กก็รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งยังมีใบหน้าที่เศร้า ตัวเองจึงได้พูดปลอบให้กำลังใจพี่ชาย โดยบอกพี่ชายว่า อย่าคิดสั้นฆ่าตัวตายเหมือนในข่าว ตัวเองสงสารพี่ชายตัวเองมาก เพราะพี่ชายรักนางหงส์มาก

ส่วนนางหงส์ ตัวเองก็ไม่เคยพูดคุยกับเขาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถ้านางหงส์ถ้าเขาจะเดินหน้าคบกันกับผู้ใหญ่สำเริงต่อไป ตัวเองคิดว่าหลังจากนี้ตัวเองกับนางหงส์คงมองหน้ากันไม่ติด ส่วนที่ผู้ใหญ่บ้านให้สัมภาษณ์ว่าเคยรักกันกับนางหงส์มาก่อนสมัยเป็นวัยรุ่น ตัวเองเองก็ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน มองว่าทั้งสองคนอายุเลข 4 แล้ว ทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ โดยทางครอบครัวของตัวเองก็ไม่อยากฟ้องร้องเอาผิดนางหงส์และผู้ใหญ่สำเริงนาง อยากให้แต่ละฝ่ายเลิกแล้วต่อกัน

431168

นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เปิดเผยว่า ตามกฎหมายสามีของนางหงส์ สามารถเรียกค่าทดแทนบุคคลที่มาล่วงเกินในทำนองชู้สาวกับภรรยาตัวเองได้ ขณะเดียวกันภรรยาของผู้ใหญ่บ้านก็สามารถเรียกค่าทดแทนจากหญิงอื่นที่มาแสดงตนโดยเปิดเผยว่ามีสัมพันธ์กับสามีของตัวเองได้ การที่ผู้ใหญ่บ้านพาภรรยาผู้อื่นหนีไป สามีของผู้หญิงคนนั้นก็สามารถเรียกค่าทดแทนจากผู้ใหญ่บ้านได้ โดยจะต้องนำคดีขึ้นสู่ศาล และฟ้องหย่า หรือฟ้องชู้ก็ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส