โรงพยาบาลปิยะเวท แจงดราม่า ณวัฒน์ อิสระไกรศีล กลับรักษาตัวบ้าน - หมอ ขอลาพักร้อน

23 ก.ค. 64

กรณี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ไลฟ์สดว่ามีแพทย์โทรมาบอกว่าให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ทั้งที่ยังไม่หาย ได้ยายังไม่ครบโดส และต่อมามีคลิปเสียงหลุดออกมานั้น ล่าสุด โรงพยาบาลปิยะเวท ได้แถลงผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ค Piyavate Hospital ว่า ชี้แจงกรณีคุณ ณวัฒน์ อิสระไกรศีล

ทั้งนี้ นายแพทย์ วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรณีนายณวัฒน์ เข้ารับการรักษา โรงพยาบาลรับรักษากว่า 20 วันที่ผ่านมา อาการเจ็บป่วยมีบางช่วงค่อนข้างรุนแรง คณะแพทย์ พยาบาล ได้ดูแลจนดีขึ้นตามลำดับ และจากสถานการณ์ระบาดรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จำเป็นต้องใช้เตียง เนื่องจากมีผู้ป่วยจำนวนมากที่รอรับการรักษาในโรงพยาบาล ทั้งคนแก่ ตั้งครรภ์ เด็กเล็ก ทุกโรงพยาบาลใน กทม. ประสบปัญหาเดียวกัน

ดังนั้น ฝ่ายบริหารจึงขอความร่วมมือไปยังผู้ป่วยทุกรายที่อาการดีขึ้น ถ้ามีความพร้อมจะออกไปพักฮอทพิเทล ที่มี 2,500 เตียง ก็ยินดีให้กลับไปพักฟื้น พักผ่อนที่บ้าน หรือ ที่บ้าน ก็มีโครงการร่วมกับ สปสช. ที่จะทำเรื่อง โฮมไอโซเลต ไม่ได้เลือกปฏิบัติกับใครแต่อย่างใด

แต่จากการสื่อสารที่อาจจะคลาดเคลื่อนของทั้งสองฝ่าย ทำให้เกิดเรื่องตามข่าวที่ได้เกิดขึ้น จึงขอเรียนว่า หลังจากได้พูดคุยกันระหว่าง รองผู้อำนวยการที่ดูแลบริหารเรื่องดังกล่าวอยู่ ถึงเมื่อวาน (22 ก.ค.) ซึ่งไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร การรักษา คณะแพทย์เหมือนเดิม แต่เมื่อคืนนี้ เวลา 22.00 น. ได้รับโทรศัพท์จาก นายณวัฒน์ พูดคุยว่า ขออนุญาตกลับไปพักที่บ้านด้วยความสมัครใจ จึงได้อนุญาต โดยเมื่อดูประวัติการรักษาแล้ว สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ และห้แพทย์ใช้ระบบเทเลเมดดิซีนเพื่อติดตามดูแล เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไร โดยนายณวัฒน์ ได้กลับบ้านในช่วงเช้าที่ผ่านมา

ส่วน นายแพทย์วิชัย ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ เราเหนื่อยกับโควิดมาเป็นปีแล้ว เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ นายแพทย์วิชัย ได้ขอลาพักร้อน เมื่อครบเวลาแล้วจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม โดยมีเรื่องอีกมากที่เราต้องทำ ขณะที่คลิปเสียงที่ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ ตนไม่ทราบว่า เป็นใครทำ เพราะถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คลิปหลุดหมอขอเตียง "ณวัฒน์" คืน ชี้พ้นวิกฤตมีคนรอคิวเยอะ "ตั้ม" ไหว้ตู่แนะฟังคนคิดต่าง (คลิป)
ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ร้องไห้กลางไลฟ์สด เผยถูกสั่งให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม. ทั้งที่ยังไม่หายดี
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เล่านาทีชีวิต หลังอาการหนักถึงขั้นโคม่า เผยตอนนี้พ้นวิกฤตแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ